1 เรื่องแค่นั้นล่ะที่ผู้โดยสารอยากบอกสายการบิน และพนักงานบนเครื่อง

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องกระทู้ https://m.pantip.com/topic/37167458? -ไม่ได้เป็นสมาชิกพันทิปครับ ไม่สามารถเข้าไปตอบในกระทู้ได้
ต้องขอบคุณข้อมูลที่ จขกท. ให้ครับ โดยเฉพาะข้อ “พนักงานต้อนรับไม่มีหน้าที่ยกกระเป๋าให้ผู้โดยสาร แต่ส่วนใหญ่พนักงานต้อนรับเขาก็ช่วยยกน่ะครับ แต่ไม่ช่วย สัมภาระคงไม่หนักเกินไป สามารถยกเองได้ และยังสามารถช่วยผู้โดยสารท่านอื่นได้อีก อันนี้ก็ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ”

เพิ่งรู้ว่ามอร์นิเตอร์ นอกจากดูหนัง ฟังเพลง ดูแผนการบินคร่าวๆ ยังสามารถคุยกับผู้โดยสารท่านอื่นได้
เรื่องอาหาร เครื่องดื่ม สามารถสั่งได้ไม่จำกัด ข้อนี้ทราบครับ แต่คงไม่มีใครอดข้าว 3 วันมารับประทานบนเครื่อง อิ่มแล้วก็จบ แต่เครื่องดื่ม โดยเฉพาะแชมเปญแอบขอเยอะนิดหนึ่ง 55

พอทราบว่ากฎหมายการบินระหว่างประเทศ มีสิทธิ์ Restrain หรืออัญเชิญผู้โดยสารที่มีพฤติกรรมคุกคามผู้โดยสารท่านอื่น หรืออยู่ในค่ายสงสัยในพฤติกรรมลงจากเครื่องได้

ส่วนข้อมูลเชิงลึกข้อแรก ไม่ต้องบอกก็ได้ครับ เพราะอาจมีผลกับอาชีพได้

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่