True ทำงานสะเพร่าหลายครั้ง สรุปไม่อยากได้ลูกค้าใหม่เพิ่มใช่ไหมครับ?

จริงๆไม่อยากเอามาลงพันทิพเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้ผมว่ามันเกินไป
*จะไม่มีการลบกระทู้นี้นะครับ เพื่อให้ทรูนำไปปรับปรุงการบริการหากเรื่องนี้แก้ไขสำเร็จ*

เรื่องคือผมจะทำการย้ายค่ายจากดีแทคมาทรู ทีนี้ผมก็ไปเห็นโปรโมชั่นหน้าเวปไซต์ทรูนั้นน่าสนใจ ก็เลยไปทำการติดต่อที่ศูนย์ดีแทคเพื่อทำการย้ายออก โดยเสียค่าบริการสำหรับย้ายออก (ทำรายการครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เวลาประมาณ5-6โมงเย็น)

เมื่อจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ผมก็กดรหัสย้ายค่ายมาและเดินไปที่ทรูช้อปสาขาพารากอนเพื่อติดต่อย้ายค่าย ทีนี้ผมมาทราบว่าถ้าจะเอาโปรโมชั่นหน้าเวปไซต์จะต้องรอห้าวันทำการเพื่อรับซิม(โปรโมชั่นที่ผมเลือกคือราคาเต็ม 1099 แต่ได้ลด 50% เหลือ 550 บาทต่อเดือนไม่รวม VAT)

http://truemoveh.truecorp.co.th/package/move_to_us/131/postpaid/%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%88_4G_%E0%B8%8B%E0%B8%B9%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97


โดยซิมจะส่งให้ผมวันที่ 7 ธันวาคม ทีนี้ผมก็รอไปจนกระทั่งวันที่ 7 ไม่มีใครติดต่อผมมาเลยสักคน ผมก็ว่ามันแปลกๆแล้ว จึงได้ไปติดต่อที่ทรูช้อปสาขาเดิม และพบว่า "ไม่มีการคีย์ข้อมูลในระบบ"

งงสิครับ รอมาอาทิตย์หนึ่งแต่ไม่มีการดำเนินการใดๆเลย ทีนี้ก็เลยติดต่อกับทางคอลเซ็นเตอร์ว่าจะทำยังไงได้บ้าง ทางคอลเซ็นเตอร์โอนสายผมไปยังเทเลเซลล์และแจ้งว่าให้ผมไปทำการชำระเงินกับดีแทคเพื่อย้ายออกอีกครั้ง เพื่อที่สามารถกดรหัสขอย้ายค่ายและให้ขอซิมมาจากทางช้อปเพื่อให้เค้าเอาไปคีย์ข้อมูลในระบบให้เลย(และเค้าจะมอบสิทธิ์ลดราคาให้ผมเป็น 18เดือนแทนที่12เดือน)

ผมก็ไปทำตามขั้นตอนที่แจ้งมาอีกครั้ง และติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ ผมก็ขอให้ติดต่อไปทางเทเลเซลล์ให้เพื่อคุยกันไว้แล้ว แต่คนที่รับเรื่องคราวนี้ไม่ใช่คนเดิม แต่ผมก็ไม่ได้เอะใจมาก เพราะคิดว่าเค้าคงคุยกันไว้แล้ว ผมก็แจ้งข้อมูลผมไปใหม่อีกรอบทั้งชื่อ เบอร์โทร รหัสบัตรประชาชน เลขรหัส เลขซิม แล้วทางเทเลเซลล์ก็บอกจะรีบดำเนินการให้(ทำรายการวันที่ 10 ธันวาคม 2560 เวลาประมาณบ่าย2โมง)

ซึ่งพอวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ผมได้ลองโทรไปเช็คอีกรอบถึงได้รู้ว่าทรูไม่ได้ดำเนินการอะไรอีกเช่นเคย (ไม่พบข้อมูลในระบบ) ผมก็เม้งแตกโวยไป ทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งผมว่า เค้าจะรีบดำเนินการให้โดยจะจัดส่งซิมให้วันที่ 13 ธันวาคม และให้ผมทำการเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับดีแทคอีกครั้ง แต่พอดีผมไม่ว่างในวันที่ 14 ธันวาคม เลยนัดว่า ผมจะไปดำเนินการวันที่ 15 ธันวาคม(ซึ่งก็คือวันนี้) และได้นัดเวลาให้ติดต่อผมตอน 6โมงเย็น เพื่อที่เค้าจะนำรหัสย้ายค่ายไปคีย์เข้าระบบเลย (เบอร์โทรที่ติดต่อมาคือ 02-858-8587)

ครับ วันนี้ผมก็ไปรอที่ช้อปและ "ไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด" ผมซึ่งโมโหถึงขีดสุดแล้ว ก็เลยไปติดต่อพนักงานทางช้อปให้ช่วยเหลือด้วยอารมณ์ที่เสียก็เลยมีเหวี่ยงใส่เค้าไปด้วย(ทั้งๆที่พนักงานที่ช้อปไม่ผิด) ยังไงขอโทษน้องๆที่ช้อปสาขาพารากอนด้วยนะครับ (ตอนนั้นไม่ได้ขอโทษเพราะกำลังหน้ามืด) น้องที่ช้อปก็พยายามช่วยเต็มที่จนกระทั่งหาข้อมูลผมเจอในระบบ(ยังเห็นอยู่เลยว่า "เร่งด่วน") แล้วก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ให้ผมอีกครั้ง

ครั้งนี้รอนานมากกว่าจะได้คุย และแน่นอนคุยไปเค้าก็ทำอะไรไม่ได้ บอกว่าจะติดต่อกลับภายหลัง แต่ผมไม่ยอม ผมบอกว่าถ้าติดต่อมาวันหลังผมก็ต้องมาจ่ายเงินกับดีแทคแล้วกดรหัสอีกครั้งซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะทำให้ผมหรือเปล่า ทางคอลเซ็นเตอร์เลยบอกจะรีบติดต่อกลับ

คุณคิดว่าไงครับ? ครับ ไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น ผมนั่งรอจนสองทุ่ม ทนไม่ไหวเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง แล้วก็เล่าเรื่องไปอีกรอบ(วันนี้เล่าไปสามสี่รอบได้ เล่าแบบที่ผมพิมพ์ในกระทู้นี้เลย)

ทางคอลเซ็นเตอร์ก็รับปากว่าจะดำเนินการให้อย่างเร่งด่วน โดยบอกผมว่าถ้าดำเนินการเสร็จภายในสี่ทุ่มเค้าจะติดต่อกลับมา(ตอนแรกบอกว่าจะโทร แต่ตอนหลังบอกจะส่งข้อความ) ถ้าไม่มีการติดต่อพรุ่งนี้ 10โมงจะติดต่อมาโดยตรง

เช่นเคยครับ ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาเช่นเดิม

มันจึงเป็นที่มาของกระทู้นี้ว่า ทรูไม่อยากได้ลูกค้าใหม่ใช่ไหมครับ?
หากถามว่าทำไมไม่รับโปรหน้าช้อปไปเลย คือผมเห็นว่าโปรในเวปมันได้เน็ตเยอะกว่าในการจ่ายพอๆกัน และผมยอมรับได้หากมีการดำเนินการที่ช้ากว่าหน้าช้อป ซึ่งมันก็เป็นสิทธิ์ของผู้บริโภคที่จะเลือกและยอมรับในเงื่อนไข

พรุ่งนี้หาก 10โมงแล้วทรูไม่ติดต่อมา ผมก็จะได้ทำใจแล้วว่า ทรูคงไม่เลือกผมแล้วจริงๆ

ปล.ไม่ต้องมาขอข้อมูลหลังไมค์นะครับ ไปเซิจหาเอาเอง ถ้ามาขอผมจะด่ากลับนะครับ เพราะผมแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมไปทางเฟสบุ้คแล้วด้วย
ปล2.ย้ำนะครับ ไม่ต้องมาพิมพ์ขอข้อมูลเพิ่ม ไปตามกับภายในคุณเอง ผมบอกไปเกือบสิบรอบแล้ว
ปล3.ผมด่ากลับจริงๆนะครับ ไม่เชื่อคุณลองตอบกลับกระทู้นี้ว่า ขอข้อมูลผมเพิ่มดูได้

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่