3bb ทำงานกันแบบนี้หรือครับ

กระทู้คำถาม
เดิมผมใช้ vdsl วันนี้ช่างมาติดตั้ง fiber แล้วรื้อ vdsl ออก ทำเสร็จประมาณบ่ายโมง ช่างบอกอีก 1 ชั่วโมงจะมีการปล่อยสัญญาณมา อย่างช้าไม่เกิน 3 ชั่วโมง พอบ่าย 4 โมงผมก็เลยโทรไปหาช่าง ช่างบอกให้โทรไปที่ 1530 เพราะคนปล่อยสัญญานไม่ยอมปล่อยมา พอโทรไปที่ 1530 แจ้งว่าเขาไม่ยอมปล่อยสัญญาณมาให้ผม พนักงานก็ให้ผมตั้งค่าเราเตอร์ ตั้งค่าอยู่ตั้งนาน ผมถามว่าปล่อยสัญญาณมาให้หรือยัง บอกว่ายัง แต่ก็ยังให้ผมตั้งค่าเราเตอร์อยู่นั่นแหละ สุดท้ายผมถามว่า ถ้าตั้งค่าเสร็จแล้วจะเล่นเน็ตได้ไหม พนักงานบอกยังเล่นไม่ได้ เพราะยังไม่มีการปล่อยสัญญาณ ผมก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าให้ปล่อยสัญญาณเรื่องตั้งค่าเราเตอร์ไว้ทีหลัง ก็ยังให้ผมเสียเวลาตั้งค่าเราเตอร์อยู่นั่นแหละ พอถามว่าตั้งค่าเสร็จแล้วได้อะไร เล่นเน็ทได้ไหม บอกไม่ได้ต้องรอปล่อยสัญญาณมาก่อน ให้ผมเสียเวลาตั้งค่าเราเตอร์ทำไม ชื่อผมวรวัฒน์ ก็อ่านเป็นวรวุฒิ บอกเลขบัตรประชาชนไป 3 4 5 รอบกว่าจะพิมพ์ถูก สุดท้ายบอกเดี๋ยวจะตามช่างให้ จนป่านนี้ก็เงียบหายกันไปหมด ทำไมติดตั้งเสร็จต้องลอยแพลูกค้าด้วยครับ ไม่มีใครมาถามผมเลยสักคนว่าผมเล่นเน็ตได้ไหม ของค่ายอื่นเขาไม่บริการแบบนี้กันนะครับ ติดตั้งเสร็จต้องตามงานจนกว่าลูกค้าจะใช้ได้ นี่อะไรติดเสร็จลอยแพลูกค้าเลย พอโทรตามช่าง ช่างให้โทรไปศูนย์ พอโทรไปศูนย์ ศูนย์บอกเดี๋ยวจะตามช่าง สุดท้ายตอนนี้ทั้งช่างทั้ง ศูนย์เงียบหายกันไปหมด จ่ายค่าเน็ตล่วงหน้าไปเป็นปีแล้วทำงานอย่างนี้ ยกเลิกดีไหมเนี่ย เบอร์ผม 089 611 3355 จะรอใครก็ได้ที่มันเป็นช่างหรือมันเป็นศูนย์ โทรกลับมาด้วยจะรอ 24 ชั่วโมง ตี 3 ตี 4 ก็โทรมาได้นะ แล้วไม่ต้องอ้างว่าเลิกงานแล้วนะ เพราะว่าติดตั้งเสร็จประมาณบ่ายโมง ถ้าดูแลลูกค้าเหมือนเจ้าอื่น ปัญหาแบบนี้ไม่เกิดหรอกครับ ติดตั้งเน็ตเสร็จไม่เห็นศูนย์โทรมาถามเลยว่าเล่นเน็ตได้ไหม ปัญหาเกิดจากอะไรกันแน่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่