คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ kaori_rx สมายล์-โพนี่ ขออนุญาตแจ้งรายละเอียดในส่วนของ AIS นะคะ
ย้ายค่ายวันนี้ สิทธิพิเศษย้ายค่ายเบอร์เดิมมาครอบครัวเอไอเอสรายเดือน ภายในวันที่ 31 มกราคม 2561 รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% สำหรับแพ็กเกจ iEntertain Non-Stop และ 4G MAX SPEED นาน 12 เดือน พร้อมรับสิทธิ์ฟรีค่าบริการรายเดือนในรอบบิลที่ 1 ค่ะ / รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 200 บาท สำหรับแพ็กเกจ Net Unlimited รับสิทธิ์ใช้งานนาน 12 เดือน / รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 25% สำหรับแพ็กเกจ 4G MAX SPEED UNLIMITED (Next G) รับสิทธิ์ใช้งานนาน 12 เดือน
คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดการย้ายค่าย และ สิทธิพิเศษที่ได้รับเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/move-to-ais/ ค่ะ
และสำหรับวิธีการย้ายเครือข่าย เพียงทำรายการง่าย ๆ โดยกด *151*เลขที่บัตรประชาชน#โทรออก ระบบจะตรวจสอบข้อมูล หากไม่ติดเงื่อนไขใด ๆ รอ SMS แจ้งรหัสย้ายค่ายนำไปยื่นเรื่องย้ายค่ายที่ AIS Shop ,Telewiz ภายในเวลา 15.30 น. ของวันที่กดทำรายการ ระยะเวลาในการย้ายค่าย 2 วันทำการค่ะ
ย้ายค่ายวันนี้ สิทธิพิเศษย้ายค่ายเบอร์เดิมมาครอบครัวเอไอเอสรายเดือน ภายในวันที่ 31 มกราคม 2561 รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% สำหรับแพ็กเกจ iEntertain Non-Stop และ 4G MAX SPEED นาน 12 เดือน พร้อมรับสิทธิ์ฟรีค่าบริการรายเดือนในรอบบิลที่ 1 ค่ะ / รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 200 บาท สำหรับแพ็กเกจ Net Unlimited รับสิทธิ์ใช้งานนาน 12 เดือน / รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 25% สำหรับแพ็กเกจ 4G MAX SPEED UNLIMITED (Next G) รับสิทธิ์ใช้งานนาน 12 เดือน
คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดการย้ายค่าย และ สิทธิพิเศษที่ได้รับเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/move-to-ais/ ค่ะ
และสำหรับวิธีการย้ายเครือข่าย เพียงทำรายการง่าย ๆ โดยกด *151*เลขที่บัตรประชาชน#โทรออก ระบบจะตรวจสอบข้อมูล หากไม่ติดเงื่อนไขใด ๆ รอ SMS แจ้งรหัสย้ายค่ายนำไปยื่นเรื่องย้ายค่ายที่ AIS Shop ,Telewiz ภายในเวลา 15.30 น. ของวันที่กดทำรายการ ระยะเวลาในการย้ายค่าย 2 วันทำการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
DTAC ส่งโฆษณาแบบเสียเงินเข้ามาจนหมดความอดทนโทรไปยกเลิก ขอคำแนะนำเรื่องฟ้องร้องดำเนินคดีค่ะ
เบอร์นี้ใช้มาร่วมสิบปีเกือบยี่สิบปี เติมเงินแต่ละครั้งไม่ได้ม่กมายอะไร เอาไว้โทรหาลูกเต้าบ้าง
ใช้ data package บ้าง
ทุกครั้งที่โทรไปยกเลิกก็ได้แต่บอกว่าจะไม่มีอีก
แต่ก็มีเข้ามาทุกครั้ง แบบนี้เข้าข่ายขูดรีดหรือชิงทรัพย์มั้ยคะ
แต่ละครั้งที่เข้ามาหักไป 9 บาท วันนึงเข้ามาหลายครั้ง
คุณต้องการอะไรคะ คุณแค่เห็นว่าลูกค้าโทรมายกเลิกไม่เรียกร้องอะไร แล้วจะทำยังก็ได้เหรอคะ
แค่เบอร์เดียวคุณได้ไปหลายร้อย แล้วหลายๆเบอร์ที่เหลือที่เค้ายังไม่รู้ตัวอีกเท่าไหร่
ครั้งนี้ขอคำแนะนำเรื่องการดำเนินการฟ้องร้องกรณีแบบนี้ด้วยค่ะ ว่าจะทำยังไงได้บ้าง
มีหลักฐานข้อความเข้าออกทุกอัน พร้อม Timestamp และจำนวนเงินที่ถูกหักไปในแต่ละครั้งค่ะ
และจะขอเงินที่หักไปคืนเข้ามาได้ยังไง
ทราบค่ะว่ามันไม่คุ้มเสีย แต่เวลาทำงานของเราที่ต้องมาดำเนินการให้แม่บ่อยๆแบบนี้ ก็ไม่คุ้มเหมือนกันค่ะ
เราต้องการจะฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียเวลาที่ต้องมาดำเนินการเรื่องี่เง่านี้แทนแม่ด้วยค่ะ
tag AIS ขอปรึกษาเรื่องย้ายค่ายด้วยเลยค่ะ พอกันทีกับการตลาดแบบทุบหัวลูกค้าลับหลังของ dtac