หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูไม่ยอมให้ย้ายค่าย
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ทำไมทรูไม่ยอมให้ย้ายค่าย ทั้งๆที่เบอร์ที่ต้องการจะย้ายค่ายเป็นเบอร์แบบเติมเงินไม่ใช่รายเดือน แจ้งมาได้ไงว่าค้างชำระค่าบริการทั้งๆที่เป้นระบบเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์หลายรอบแล้วเริ่มหมดความอดทน แล้วค่ะ ปล.เบอร์ที่จะย้ายค่ายเป็นของสามีค่ะ
รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ จะรั้งกันไว้ทำไมไม่รู้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ผมยินดีตรวจสอบดูแลครับ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน , ชื่อ-นามสกุล มาทางหลังไมค์ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูมันทำไมยากเย็นจังคะ โทรจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คุย
เดือนก่อนเราต้องการย้ายค่าย โทรขอรหัสย้ายค่ายก็รอนานมาก พอติดต่อได้ก็เสนอโปรโน่นนี่มาให้ เราพลาดเองที่ไม่ได้ย้ายค่ายตั้งแต่ตอนนี้น รับโปรเสริมที่สำนักงานเสนอมาให้ พอถึงรอบเติมเงิน เราก็เติมตามค่าแพ็กเ
สมาชิกหมายเลข 1887483
Dtac ค้างค่าชำระ ทั้งๆที่ไม่ใช้
ค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย ตอนแรกใช้เติมเงินอยู่ดีๆ มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแล้วแจ้งปรับรายเดือนเลย
สมาชิกหมายเลข 8365648
ตอนนี้ใช้ ais รายเดือนแต่อยากใช้โปร 10 Mbps 200 บาท เป็นเบอร์เดิมต้องย้ายค่ายมั้ยครับ
คือตอนนี้ใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ตความเร็วแบบ non stop แค่ 2 mbps รายเดือน 400 กว่าบาทรู้สึกไม่คุ้มเลย เลยอยากจะเปลี่ยนไปใช้โปรใหม่แบบ 10 mbps 200 บาท โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1175 ก็บอกว่าเป็นของแบบเติมเงิน แ
สมาชิกหมายเลข 5546305
แปลกดี แค่เปลี่ยนซิมเติมเงิน ไปรายเดือน ศูนย์ทำให้ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ทรู ทำให้ไม่ได้
แปลกดี แค่เปลี่ยนซิมเติมเงิน ไปรายเดือน ศูนย์ทำให้ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ทรู ก็ทำให้ไม่ได้ และสุดท้ายมาอ้างต้องชำระค่าบริการเบอร์จากที่ไหนก็ไม่รู้ ไม่มีในทรู id ด้วย ทั้งๆที่เราก็ไม่เคยใช้ คือถ้ามันมีค่าบ
สมาชิกหมายเลข 3546077
ติดตั้งเน็ตโรงเรียน
โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม ได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของAISหลายครั้ง เพื่อให้มาประสานหน้างานในการติดตั้งเน็ต รอบแรกบอกว่าจะเข้ามา รอบ2 ก็บอกว่าจะเข้ามา พอรอบ3 บอกให้เราเข้าไปที่ช๊อป 3ครั้ง เจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 7618896
ย้ายค่ายมาใช้True ในระบบไม่มียอดให้ชำระแต่ถูกระงับสัญญาณ
คือเราเพิ่มย้ายค่ายมาใช้ทรู ได้2 เดือน แต่เราจ่ายบิลไม่ได้ ถูกตัดสัญญาณ ใช้งานไม่ได้ทั้งๆที่ เราพยายามจะจ่ายมาตลอด ก็เลยไม่เข้าใจระบบว่าต้องชำระแบบไหน คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถติดต่อมนุษย์หน้าไหนได้ #ห่
สมาชิกหมายเลข 8287262
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากกกกกดำเนินตามขั้นตอนแล้วชำระยอดค้างแล้ว ส่งเอกเอกสารทางไลน์แล้ว แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน3ชม. แต่ก็ไม่มีติดต่อมา ล่าช้ามากกกยุ่งยากสุดๆ ติดต่อยากมากกกกโทรคอลเซ็นเตอร์หลายรอบมากก
สมาชิกหมายเลข 4410702
กราบเรียน ทรูมูฟเอช
สรุป ดิฉันจะย้ายค่ายได้ไหม 3 รอบแล้ว กด *151*บัตรประชาชน ร่วม 10 ครั้ง ก็ให้เหตุผลว่า มียอดค้างชำระ ทั้งๆเพิ่งเติมเงิน และเงินก็เหลือ พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 2 รอบ 1331 บอกว่า ยอดค้างชำระไม่มี สามารถ
สมาชิกหมายเลข 2654270
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูไม่ยอมให้ย้ายค่าย