หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Online มาตอบปัญหาผมหน่อย เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่บ่ายแล้ว
กระทู้คำถาม
true online
อยู่เขตบางกะปิ เห็นโทรไปบอกว่าปรับปรุงระบบถึง 17.30 น. จนป่านนี้ยังใช้ไม่ได้ อะไรยังไงครับ จะใช้ทำงานก็ทำไม่ได้ มาชี้แจงหรืออัพเดทหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Online ผมต้องการลดค่าบริการรายเดือน
เนื่องจากปัจจุบันใช้งานเน็ตบ้านน้อยลง เลยต้องการลดค่าบริการรายเดือน เลยอยากรู้ว่าเน็ตบ้านทรู ราคาที่ถูกลงมีราคายังไงบ้าง และมีรายละเอียดแพคเกจยังไงบ้าง เนื่องจากค่ายอื่นมีโปรโมชั่นดีมาก ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 851987
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว ไฟขึ้นแดงlos ติดต่อบอกมีปัญหาเฉพาะพื้นที่แล้วเน็ตมันต้องใช้ ไม่รู้จะเสร็จวันไหน
เน็ตทรู ติดต่อก็ไม่ได่
สมาชิกหมายเลข 7163494
ต้องติดต่อกับทรูยังไงคะถึงจะได้คุยกับพนักงาน
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว ไฟขึ้นแดงlos ติดต่อบอกมีปัญหาเฉพาะพื้นที่แล้วเน็ตมันต้องใช้ ไม่รู้จะเสร็จวันไหน
สมาชิกหมายเลข 7163494
เน็ตทรู เขตบางกะปิ ล่ม2วันแล้ว เบื่อจริงๆ
เน็ตทรู เขตบางกะปิ ล่ม2วันแล้ว เบื่อจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8436226
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของทรู แล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้เหมือนเดิม
สวัสดีค่ะ เนื่องจากที่บ้านเน็ตโดนตัดมีค้าง 1 รอบบิลของทรู เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว กรอกหมายเลขตามที่ระบบแจ้งแล้ว ตรวจสอบอีกครั้งก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ พอโทรไปอีกรอบ ระบบบอกว่าหมายเลขเราไม่ได้โดนตัดส
สมาชิกหมายเลข 8375005
ต้องการติดต่อTrueค่ะ
เติมเงินเเล้วไม่หักค่าเน็ต ติดต่อ1242ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายรอจนเงินโทรศัพท์จะหมดเเล้วค่ะ ต้องการให้ช่วยเเก้ไขปัญหาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6053676
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา
สวัสดีค่ะ พอดีเน็ตบ้านทรูมีปัญหา ทั้งนี้พยายามติดต่อทางทรูแล้ว แตยังไม่มีคนรับสายค่ะ สามารถติดต่อทางไหนได้อีกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8782691
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ กล่องขึ้นไฟแดงกระพริบ บ้านข้างๆก็เป็น โทรถามทางทรูเขาบอกว่าบ่ายสองเสร็จแต่ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ ต้องใช้ทำงานด้วยแย่เลย ทรูออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 7384527
เน็ตทรู
อยากทราบว่าโปรทรูอันนี้จำกัดปริมาณการใช้มั้ยคะ อยากทราบรายละเอียดแบบถี่ถ้วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9072026
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Online มาตอบปัญหาผมหน่อย เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่บ่ายแล้ว