เนื่องจากก่อนหน้านี้ผมใช้โปรฯ True 4G+ super smart 1099 ส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% และส่วนลดนี้จะหมดลงในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 จากนั้นผมก็พยายามโทรหา Call Center เพื่อที่จะปรึกษาขอต่อเวลารับส่วนลด 50% หรือหาวิธีเปลี่ยนโปรฯใหม่ทีจะไม่ต้องจ่ายมากเกินไป แต่ Call Center ก็บอกว่าให้โทรหาฝ่ายขายหรืออะไรนี้แหละ ตอนแรกนึกว่าเขาจะโอนสายไปให้แต่ก็วางสายไปเลย ที่นี้ผมก็ไม่รู้เลยว่าจะโทรหาใคร ก็เลยปรึกษาเพื่อน เพื่อนก็บอกว่าแชทคุยทาง Truemove care แต่พอมาแชทคุยมันใช้ยากมากเลย กว่าจะพิมพ์กว่าจะส่งเลื่อนๆหาปุ่มส่งข้อความเลื่อนไปเลื่อนมาหลุดจากแชท ต้องมารอคิวอีกบอกตรงๆว่าใช้ยากมาก
สุดท้ายในวันที่ 28/11/2017 ต้องมาลองใช้วิธีส่งอีเมล์เพื่อขอต่ออายุในการรับส่วนลด 50% และได้รับคำตอบว่าไม่สามารถต่ออายุได้ จากนั้นผมก็ส่งอีเมลไปขอเปลี่ยนโปรฯ เป็น 4G+ super smart 399 เพื่อที่จะประหยัดลงมาหน่อย ทรูก็ยืนยันกลับมาว่าได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว จะมีผลในวันที่ 2 ธันวาคม 2560 นี้
พอถึงวันที่ 7 ธันวาคม 2560 ยอดชำระรอบบิลของผมเป็น 1,068.93 บาท ผมก็แปลกใจทำไมมันต้องเป็น 1,068.93 บาท ผมจึงส่งอีเมลสอบถาม ทรู เขาก็ส่งมูลมาให้ผม และยืนยันว่า "รอบบิลประจำเดือน 12/2017 รอบบิลระหว่างวันที่ 02/11/2017 - 01/12/2017 มียอดการใช้งาน 1,068.93 บาท กำหนดชำระวันที่ 27/12/2017 จึงได้รับส่วนลดค่าบริการ 100 บาทเท่านั้นค่ะ" ขอคนที่มีประสบการณ์ ช่วยอธิบายให้ผมให้ผมกระจ่างทีครับ
ผมโดน Truemove โกงรึป่าวครับ ช่วยอธิบายให้ผมกระจ่างหน่อย
สุดท้ายในวันที่ 28/11/2017 ต้องมาลองใช้วิธีส่งอีเมล์เพื่อขอต่ออายุในการรับส่วนลด 50% และได้รับคำตอบว่าไม่สามารถต่ออายุได้ จากนั้นผมก็ส่งอีเมลไปขอเปลี่ยนโปรฯ เป็น 4G+ super smart 399 เพื่อที่จะประหยัดลงมาหน่อย ทรูก็ยืนยันกลับมาว่าได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว จะมีผลในวันที่ 2 ธันวาคม 2560 นี้
พอถึงวันที่ 7 ธันวาคม 2560 ยอดชำระรอบบิลของผมเป็น 1,068.93 บาท ผมก็แปลกใจทำไมมันต้องเป็น 1,068.93 บาท ผมจึงส่งอีเมลสอบถาม ทรู เขาก็ส่งมูลมาให้ผม และยืนยันว่า "รอบบิลประจำเดือน 12/2017 รอบบิลระหว่างวันที่ 02/11/2017 - 01/12/2017 มียอดการใช้งาน 1,068.93 บาท กำหนดชำระวันที่ 27/12/2017 จึงได้รับส่วนลดค่าบริการ 100 บาทเท่านั้นค่ะ" ขอคนที่มีประสบการณ์ ช่วยอธิบายให้ผมให้ผมกระจ่างทีครับ