AIS Fibre (ยกเลิกก่อน 12 เดือน) ต้องเสียค่าใช้จ่ายไหมครับ

กระทู้คำถาม
รบกวนถามเพื่อนๆหน่อยครับ คือพอดีเจอปัญหาเรื่องการใช้งาน Internet ไม่ได้

คือทางเรามีการโทรแจ้ง Call center เรียบร้อยตามปกติ ทาง Call center มีการโทรมาแจ้งเวลานัดเข้าเช็คหลังจากนั้น อันนั้นโอเคเข้าใจ เพราะนัดกันตอนช่วงบ่าย ซึ่งถ้ามีปัญหาอะไรน่าจะพอมีเวลาให้ทำอะไรบ้างอยู่

ทำการนัดเข้ามาแล้ว (นัดตอนช่วงบ่าย) ทางช่างเข้ามาสายกว่าเวลานัดยาวไป 2 ชม. รอจนถึงเย็นโดยไม่มีการโทรแจ้ง ตอนนั้นเราออกไปข้างนอกพอดี เรากลับมาดูแปปๆ บอกมีปัญหาจากสายด้านนอก ขอนัดอีกทีวันรุ่งขึ้น

ก็ไม่มั่นใจว่าคนอื่นๆเจอเคสแบบนี้หรือเปล่า ว่าบรรทัดฐานการบริการเดี๋ยวนี้อยู่ระดับได้แค่นี้ หรือเราเรียกร้องมากไปก็ไม่รู้ ยังไงรบกวนผู้รู้ฝากชี้แนะด้วยว่าสามารถยกเลิกก่อน 12 เดือนได้หรือเปล่า

ถ้าเกิดมีอะไรผิดพลาดหรือเราผิดอะไรก็ขอโทษล่วงหน้าด้วย แต่ด้วยความสงสัยจริงจัง ถ้าเกิดเราเปลี่ยนผุ้ให้บริการ คิดว่าที่ไหนจะให้บริการที่กว่านี้ไหม รบกวนฝากชี้แนะอีกด้วย ขอบคุณล่วงหน้ามากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่