ดิฉันซื้อไอโฟน10 วันที่ 27/11/2560 ที่ Ais shop สาขาเมกา บางนาเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง ต้องบอกก่อนว่าดิฉันเป็นสาวกไอโฟน ใช้ไอโฟนมาตลอดและไม่เคยมีปัญหาอะไร ดิฉันมั่นใจในแบรนด์นี้มากจนวันที่ 2/12/2560 ดิฉันพบว่ามือถือตัวเองมีเส้นสีเขียวขึ้นที่ฝั่งขวาของจอโทรศัพท์ ตกใจมากเนื่องจากราคาค่อนข้างสูงและยังไม่ได้เริ่มผ่อนเดือนแรกเลย จึงรีบไปที่ Ais shop สาขาเมกา บางนาเนื่องจากถ้านับจากวันซื้อจนถึงวันนี้ก็พึ่งจะ 6 วัน ดิฉันเข้าใจว่าจะได้รับการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แต่ได้รับคำตอบว่าหากเป็นโทรศัพท์แบรนด์อื่นถ้าภายใน 7 วันจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันทียกเว้นแบรนด์ไอโฟนเท่านั้นซึ่งผู้บริโภคต้องไปติดต่อที่ icare เอง ดิฉันคิดว่านี่คือการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า ทำไมไม่มีกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคในส่วนนี้เหรอซึ่งดิฉันไม่มีความรู้ในส่วนนี้เลย ได้แต่คิดว่าดวงเราตกจริงๆของคนอื่นไม่เห็นเจอแบบนี้เลย แต่ช่วยไม่ได้ไม่รู้จะทำยังไงก็ต้องนั่งรถไปหา icare ที่เซ็นทรัล บางนา ซึ่งเขาแนะนำมาต่อคิวอยู่นาน เจ้าหน้าที่บอกยังไม่เคยเจอเคสนี้ให้ดิฉันทิ้งมือถือไว้จะประสานงานกับบริษัท Apple ให้และจะแจ้งกลับภายใน 5-7 วันทำการ ( ไม่รวมเสาร์ อาทิตย์). ดิฉันได้แต่รอ รอ และรอ พร้อมกับความรู้สึกกังวลลึกๆ แอบผิดหวังกับแบรนด์ที่ตัวเองชื่นชอบมานาน. 😥😥😥 หากท่านใดมีคำแนะนำรบกวนด้วยค่ะ
ปัญหาเส้นเขียวที่หน้าจอไอโฟน10