ขายสินค้าออนไลน์เว็บไหนดี

สวัสดีค่ะ อยากจะขายสินค้าออนไลน์เป็นงานอดิเรก ไม่ทราบว่ามีเว็บไหนที่แนะนำบ้างไหมคะส่วนตัวแล้วสนใจอยู่ 3 ตัวคือ shopee Lazada  Eleven Street อยากทราบว่า ตัวไหนที่มีโอกาสขายได้บ้างคะ? (lnwshop ไม่เวิร์คเลยค่ะ โพสขายตั้งหลายอย่างนานมากแล้วยังไม่ได้ซักชิ้น T_T ) หรือมีอะไรแนะนำเพิ่มเติมไหมคะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
ต้องถามว่าขายอะไรคะ รับมาขายหรือทำแบรนด์ขึ้นมาเอง เพราะแต่ละเว็บจะมีจุดเด่นต่างกัน เราต้องเลือกเว็บให้เหมาะกับของที่เราจะขายด้วย อย่างเราทำแบรนด์กระเป๋าหนังขายบน Pinkoi ค่ะ เดิมทีเรามีลูกค้าในไทยไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ อยากลองตลาดต่างประเทศดูบ้าง เลยมาลองขายบน Pinkoi นี่แหละค่ะ ตอนนี้เรารักมากๆ แทบจะเป็นช่องทางการขายหลักละค่ะ เพราะมีลูกค้าไต้หวันฮ่องกงอย่างเยอะเลยค่ะ คือกลายเป็นว่ายอดขายจากลูกค้าต่างชาติแซงยอดลูกค้าไทยไปเรียบร้อยค่ะ 555 เราแนะนำนะคะ

ก่อนขายเราต้องรู้จักสินค้าของเราให้ดี พัฒนาไปเรื่อยๆและไม่ยอมแพ้ค่ะ เราบอกเลยว่าไม่ใช่เว็บไหนลงขายของจะขายได้เลยนะคะ อย่าลืมศึกษาจุดเด่นของแต่ละเว็บด้วยว่ากลุ่มลูกค้าเค้าเป็นยังไง มีทีมงานหรือเครื่องมือช่วยเหลือหรือคอยโปรโมทสินค้าให้เรามั้ย แล้วหน้าที่ของเราต้องโปรโมท และชูจุดเด่นของสินค้าเราให้ได้ค่ะ สู้ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่