พนักงานรูดบัตรเบิ้ลไป 2 ครั้งที่ sf ตั้งแต่ปลายเดือนตุลา ติดต่อที่หน้าเคาท์เตอร์ SF ที่รูดเบิ้ลไปแล้วตั้งแต่รูดเบิ้ลไปประมาณ 3 วันหลังจากที่รูดเบิ้ล(กลับมาดูในสเตทเม้นเห็นเบิ้ลเลยรู้) ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะทำการคืนเงินให้ แต่ตอนนี้เดือนธันวาแล้วไม่เห็นว่าเงินจะคืนเข้าบัญชี เลยว่าจะดำเนินเรื่องต่อ แบบนี้ควรตามที่ใครดี?
sf รูดเบิ้ล 2 ครั้ง ควรตามเรื่องกับใครระหว่างธนาคารกับ sf