หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ออกใบกำกับภาษี7-11ที่สาขาไม่ทัน
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ซื้อของวันที่ 20 เอาไปที่สาขาวันที่27 พนักงานแจ้งว่าเกิน7วัน(???) แล้วทางสำนักงานใหญ่จะส่งใบกำกับภาษีแบบเต็ม ให้ทางไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้า Lotus Online
วันที่ 23/11/68 ช่วงเวลา 22.35 ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากโลตัสออนไลน์เพื่อส่งในวันถัดไป หมายเลขคำสั่งซิ้อ CPTH9009484432 ซึ่งปกติที่เคยสั่ง หากสินค้าไม่มี/ สินค้าขาดสต๊อค ทางสาขาจะโทรติดต่อลูกค้า หรือท
สมาชิกหมายเลข 7400245
Complain 7-11 สาขาหน้าศูนย์ราชการ
พอดีพี่ที่ทำงานในศูนย์ราชการ แล้วคนในกองฝากสั่งน้ำ 2 แพ็คเล็ก พอพนักงานมาส่ง ก็มาพูดจาบอกว่า อย่าสั่งของหนักอีกนะ มันถือมาลำบาก ซึ่งพี่ที่ทำงานก็ทำหน้าเหว๋อ ไปไม่เป็นเลย ถ้าเป็นแบบนี้ รบกวนปรับแอพให้เ
สมาชิกหมายเลข 2015248
คิดยังไงกับการเพิ่มชื่อผู้ขับขี่รถยนต์ ไม่ทันแต่ต้องแจ้งเคลมประกัน
เราออกรถ ใหม่ป้ายแดงเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม แต่ตอนออกรถไม่มีใบขับขี่เลยเอาแค่ชื่อพ่อเข้าระบบเพราะมีใบขับขี่ จากนเราก็ไปทรีบจองทำใบขับขี่ได้ใบขับขี่มาวันที่ 27 ก็รีบส่งให้เซลล์ขายรถทันที ก็นึว่าทุกอย่างจ
สมาชิกหมายเลข 7006190
ต้องการรายงานพฤติกรรมพนักงานค้านดองกี้สาขาหนึ่งสามารถแจ้งได้ที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8977765
แฟลชทำของหาย แต่ขาดการรับผิดชอบ!!
สวัสดีค่ะวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ ส่งเคลมของกับบริษัทสีเหลือง เราสั่งของผ่านแอปส้ม แต่ของมาไม่ตรงสเป็คเลยคุยกับร้าน เพื่อขอเคลม ทางร้านยินดีให้เคลมค่ะ เราเลยส่งของกลับ ผ่านบ.สีเหลือง เราส่งเคลมตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2040654
ความเลวของค่ายมือถือดีแทค
ไม่ได้สมัคร SMS ที่คิดตังค์ แต่ส่งข้อความมาทุกวัน วันละ3ข้อความ ข้อความละ3บาท เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปแล้วนะ ไม่มีหน่วยงานไหนจัดการได้เลยหรอ เจอมาหลายครั้งแล้ว กดยกเลิก ก็ยังส่งข้อความคิดตังค์ม
สมาชิกหมายเลข 8360182
ทำไมร้าน cj more ถึงพยายามให้ลูกค้าลงทะเบียนกับทางร้าน เค้าได้ประโยชอะไร
รู้สึกอึดอัดมาก ผมไม่สะดวกจะให้ข้อมูลส่วนตัว ทุกครั้งที่ไปซื้อของ ทุกสาขา พนักงานจะคะยั้นคะยอ ให้สมัครสมาชิกอยู่ตลอด ที่สงสัยจนต้องมาตั้งกระทู้ก็เพราะ เมื่อก่อนผมไม่เคยเจอแบบนี้ แค่บอกพนักงานไปว่า ไ
สมาชิกหมายเลข 1312226
เจอพนักงานสอนภาษาออนไลน์แบรนด์หนึ่ง โทรมาชวนอย่างกับบังคับให้ไปแต่สาขาตัวเอง
ไปเดินห้างสรรพสินค้าอยู่ทีหนึ่งพาลูกไปเดิน เจอสถาบันสอนภาษาออนไลน์หนึ่งเสนอชวนว่ามาทดลองเรียนที่เคาน์เตอร์ตอนนี้มีให้ทดลองเล่นสินค้าที่เอามาอยู่ในบริเวณ ซึ่งตอนแรกว่าน่าสนใจให้ลูกได้ลอง แต่ไม่สะดวกในว
สมาชิกหมายเลข 3704015
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ออกใบกำกับภาษี7-11ที่สาขาไม่ทัน