▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lenovo Tablets
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Lenovo
คอมพิวเตอร์ Lenovo
สินค้า Lenovo บริการหลังการขาย ลูกค้าไม่มีสิทธิคุยกับคนของบริษัท Lenovo
ตอนนี้ใช้เวลาเกือบ 2 เดือนแล้วปัญหายังไม่ถูกแก้ไข
ติดต่อ Messenger Facebook Lenovo จะทำได้เพียงประสานงานติดต่อเรื่องให้
ติดต่อศูนย์ซ่อม ทำได้แค่ฝากเรื่องถึง Lenovo ไม่มีอำนาจตัดสินใจใดๆทั้งสิ้น และไม่มีการบอกถึงความคืบหน้าต่างๆ ตัวเจ้าของต้องโทรตามเองตลอด
ศูนย์ซ่อมไม่รู้วิธีซ่อม ไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร ลองเปลี่ยนชิ้นส่วนเรื่อยๆ
ทำเรื่องขอคืนเงินขอใบเสร็จจากลูกค้าไปแล้วก็ "เงียบ"
สอบถามว่าลูกค้าอยากคุยกับบริษัท Lenovo โดยตรงไม่ได้เลยใช่ไหม? บริษัท Lenovo มีตัวตนจริงในประเทศไทยหรือไม่?