ใช้บริการลาซาดามาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้รู้สึกแย่มาก กับการสั่ง TV แล้วเลือกชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต สั่งตั้งแต่วันที่ 13/11/2017 ราคาของ 6,190 บาท จนวันนี้ 25/11/2017 ยังหาของให้ไม่ได้ โทรไปสอบถาามบัตรเครดิตรบอกง่ามียอดเรียกเก็บเข้าไปแล้ว และ แย่กว่านั้นคือ เข้าไปดูสิ้นค้าอีกทีนำมาลดราคาเหลือเพียง 5 พันกว่าบาท คือของเก่าคุณยังหาให้ลูกค้าไม่ได้ แต่คุณไม่ขึ้นว่าของหมด คุณยังทำการเรียกลูกค้าโดยนำสิ้นค้ามาลดราคาเพิ่ม และ การติดต่อ Lazada ก็น้อย หมายเลขติดต่อก็ต้อฃวันทำการในช่วงเวลาอีก ส่งเมลล์ไปก้ไม่มีการตอบกลับ ไม่รู้จะติดตามยังไงแล้ว ถ้าทำการคืนของก้ต้องคืนเงินภายใน 45 วันทำการแล้วบัตรเครดิตเรียกดก็ยมาแล้ว มันเดือดร้อน เว็ปขายสินค้าออนไลน์ใหญ่และดังขนาดนี้ แต่กลับไม่มีช่องทางการติดต่อที่รวดเร็ว ลูกค้าเดือดร้อนก็ต้องมานั่งรอพวกคุณตอบกลับ ในการหาคู่ค้ามาลงของในเว็ปของคุณตรวจสอบดีแล้วใช่ไหม ทั้งคุณภาพทั้งบริการหลังการขาย ห่วยมาก ก่อนหน้านี้สั่งของกับทาง Lazada หลายต่อหลายอบ่างของคุณภาพไม่ใช่ดี สั่งไมค์มาก็บิดเบี้ยว แต่เราก็ไม่อยากให้เสียเวลา โอเครถ้ามันยังใช้ได้ก้ใช้ไป ไหนๆก้สั่งของมาแล้ว สั่งแบบไม่เห็นของก้เงี้ยต้องยอมรับ เพราะเข้าไปอ่านรีวิวมาเยอะที่คนด่า ว่าถ้าคืนของนานแสนนาน ยุ่งยาก แต่ครั้งนี้ไม่โอเคจริงๆ หักเงินแต่ไม่ได้ของ ติดต่อสอบถามช่องไหนก้ไม่มีการตอบกลับ ลองมาช่องทางนี้ดูซิว่าจะยังมีความหน้าไหม ไม่งั้นคงรวมตัวกันฟ้อง สคบ.และ
[CR] Lazada ลาซาด้า ห่วยมาก