เจ้าหน้าที่ / พนักงานที่ตอบโต้กับลูกค้าหน้าเว็บนี่เขาช่วยอะไรลูกค้าได้บ้างหรอคะ ?

คือเหตุการณ์เกิดขึ้นสองรอบแล้ว
รอบก่อนหน้านี้คือช่วงต้นเดือนที่แล้ว เราโอนเงินจากทรูวอลเลท เข้าธนาคาร แล้วคือรอหลายวันมาก เงินก็ไม่เข้า ไปสอบถามทางหน้าเว็บ เจ้าหน้าที่กลับตอบกลับมาว่า " ถ้าเงินยังไม่เข้าจริงๆ เจ้าหน้าที่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ " .................เราเอ๋อไปเลย สรุปเงิน 800 เราก็ไม่ได้จนถึงวันนี้ ไม่อยากหัวร้อนเลยไม่สนใจอะไรแล้ว

สรุปมาวันนี้ เรากดตอบกลับคำชวนเพื่อนในแอปไม่ได้ พอยืนยันบัตรประชาชนเครื่องก็ค้าง
ตอนแรกเขาบอกเราว่า " เป็นที่โทรศัพท์ลูกค้ารุ่นเก่าแล้ว "
เราเลยตอบเขาไปว่า " ไม่ได้อยู่ที่ระบบแอนดรอยหรอ ? อยู่ที่ตัวเครื่องหรอ "
เขาก็บอกว่า " แอนดรอยของลูกค้าไม่ได้อัพเดต "
เราเลยถามเขาว่า " แล้วทำไมเพื่อนที่ใช้รุ่นเดียวกันกดยืนยันได้ "
เขาบอกว่า " เจ้าหน้าที่ไม่ทราบครับ........ " ............................เอ๋ออีกรอบไปสิ สรุปนี่เจ้าหน้าที่เขาทำอะไรได้บ้างคะ ให้คำตอบอะไรได้บ้าง ช่วยอะไรได้บ้าง คำพูดเขาก็ตอบเราห้วนๆ เหมือนให้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลย

เรามีหลักฐานที่คุยกับเขานะ คือเรางงมาก นี่คือเราเรื่องมากเกินไป หรืออะไรร้องไห้

#เราไม่ได้ต้องการอะไรนะ แต่แค่อยากรู้ว่านี่ต้องทำยังไงต่อ ถ้าเจอแบบนี้ เราจะแก้ปัญหาพวกนี้ยังไง ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่