หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครใช้ contact center Citibank 02-232-2333 ช่วงนี้แล้วรู้สึกหงุดหงิดกับการรอสายบ้างครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารซิตี้แบงค์
ที่ผ่านมาก็ว่านานแล้ว ล่าสุดยังจะยัด script อะไรเข้ามาอีก
กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องอดทนรอฟังเสียง IVR นาทีครึ่ง
กดเมนูใดๆ ก็ไม่ได้
-
เคยต้องปิดบัตร UOB ไปครั้งนึงเพราะเหตุผลเดียวเลยคือ contact Center โทรติดยาก สงสัยต้องพิจารณา Citi ใหม่เพราะเรื่องนี้แหละครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนคาร UOB ครับ ผมจะชำระหนี้บัตร Citi แต่ยังไม่ได้รับใบแจ้งหนี้เลยครับ นานแล้วนะ
ตั้งแต่ย้ายลูกค้า Citibank มายัง UOB ยังไม่มีใบแจ้งหนี้ส่งมาครับ ปกติ citi จะส่งเข้า email ทุกเดือน แต่เดือนนี้ รอมานานกว่า 15 วันแล้วครับ โทรหา call center ก็ไม่มีคนรับสาย รอนานกว่า 30 นาทีก็ยังไม่ได
Chandaiam
เตือนค่ะ ใช้บัตรเครดิต UOB ใช้ตั้งแต่ Citi premier โดนอายัดแบบงงๆ พ้อยท์ก็ใช้ไม่ได้
คุณแฟนใช้บัตรเครดิตมานานตั้งแต่ Citi premier จนมาเป็น UOB ไม่เคยจ่ายช้า หรือปัญหาอะไร อยู่ดีๆ วีคก่อนวันนั้นช่วงเช้ายังรูดได้อยู่ พอบ่ายรูดไม่ได้ ติดต่อ Call center ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลย บอกให้ติดต่อ
PuYo
Citibank ย้ายไป UOB - แล้วเราย้ายไปไหนดีครับ / ถ้าไม่ย้ายแล้วมันปลอดภัยไหมครับ
สืบเนื่องจากปัจจุบัน Citibank ขายกิจการให้ UOB แล้วจากกระทู้ที่เห็นส่วนใหญ่พูดในทำนองเดียวกันว่า UOB บริการแย่มากโดยเฉพาะ Call center ที่แย่ติดอันดับ Top เลยไม่อยากใช้บริการที่นี่ เหตุผลหลักที่ชอบ Ci
สมาชิกหมายเลข 1912530
promotion citi payall แบบ ไม่มีค่าธรรมเนียม
ผมเป็นลูกค้าบัตรเครดิต citi rop กับ citibank มานาน และทราบว่าทาง ญาติผมได้ promotion citi payall ใน tier 400,000 โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม 1.5% และได้บัตรกำนัล lotus มาตั้งปี 2563 จนถึงปัจจุบัน
ae_bundit
[กรณี Citi x UOB] เดิมใช้บัตรเครดิต citibank แต่ตอนย้ายเป็น Uob ให้ทำเรื่องสมัครบัตรใหม่ แล้วผลบอกไม่ผ่านเกณฑ์?
กระทู้นี้ไม่ได้มาเจตนาร้ายใดๆ นะคะ แค่สงสัยนะคะ . เดิมเป็นลูกค้าบัตร citi มายาวนานมากๆ น่าจะ 5-7 ปี ได้แล้ว ตอนนั้นเงินเดือน 2 หมื่นกว่าๆ แต่อาจจะยังไม่มีภาระผ่อนรถอะไร แต่ได้รับการอัพวงเงินจากธ
สมาชิกหมายเลข 7996251
UOB ควบรวม Citi แต่บริการทุกอย่างลงเหวหมด
ตอนนี้ใช้ Citi แล้วต้องเปลี่ยนเป็น UOB เซ็งมากกกกก ตั้งแต่ ระบบยืนยันตัวตนผ่านโทรศัพท์ กลับไปใช้ sms โบราณมาก call center ก็สูงวัย คุยเหมือนจะหลับ แต่ที่เคืองมากคือ บอกให้โอนยอดไปที่บัตรใดใบนึง
สมาชิกหมายเลข 2880750
Traveloka หักเงินจากบัตรราคาไม่ตรงกับคำสั่งซื้อแบบนี้ก็ได้เหรอ
มีใครเคยเจอเหตุการณ ชำระเงิน แล้วเด้งจ่ายราคาไม่ตรงไหม เราจองตั๋วผ่านtraveloka เมื่อวันก่อน พอเลือกราคาเลือกจนไปหน้าสุดท้ายที่ให้จ่ายเงินราคา 5610 เลือกประเภทจ่าย เราจ่ายบัตรใส่รหัสหลังบัตร แล้วกดชำระ
สมาชิกหมายเลข 4953034
สมัครจ่ายบิลอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิตไหน คุ้มสุด
ตอนนี้เราหักอัตโนมัติบิลค่าไฟ True TOT ผ่านบัตร UOB Preferred อยู่ค่ะ เนื่องจากประมาณ2ปีก่อน เจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำว่าจะได้ Cash Back ซึ่งพอไปย้อน
สมาชิกหมายเลข 1707868
บัตรเครดิต UOB One เปลี่ยนเงื่อนไขเครดิตเงินคืนจาก MRT แบบเงียบๆ
ใช้บัตรเครดิต UOB One มาตั้งแต่ปี 2561 ตั้งแต่ยังเป็น Citi Cashback ได้รับเครดิตเงินคืน 11% สำหรับการใช้จ่ายที่ MRT จนเดือน ก.พ. 2564 เคยได้รับ SMS จาก Citibank แจ้งว่าสิทธิ์จะเปลี่ยนเป็น 10% ซึ่งถือว
สมาชิกหมายเลข 762048
การเปลี่ยนแปลงข้อมูล หรือการรับแจ้งข้อมูลสำคัญของ บัตรซิตี้แบงก์
รกบวนสอบถาม Citibank และหรือเพื่อนๆ ที่เคยผ่านประสบการณ์ค่ะ คือเมลล์เราเต็มไม่สามารถใช้งานได้ และเมลล์นั้นจริงๆ ก็ไม่ได้ใช้อะไร นอกจากรับใบแจ้งหนี้ของ CTB เมื่อเมลล์เต็มเราจึงทำการโทรแจ้งทาง Cal
สมาชิกหมายเลข 4931609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารซิตี้แบงค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครใช้ contact center Citibank 02-232-2333 ช่วงนี้แล้วรู้สึกหงุดหงิดกับการรอสายบ้างครับ
กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องอดทนรอฟังเสียง IVR นาทีครึ่ง
กดเมนูใดๆ ก็ไม่ได้
-
เคยต้องปิดบัตร UOB ไปครั้งนึงเพราะเหตุผลเดียวเลยคือ contact Center โทรติดยาก สงสัยต้องพิจารณา Citi ใหม่เพราะเรื่องนี้แหละครับ