หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada รบกวนด้วยครับ ตรวจสอบสินค้าหน่อยติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
ธุรกรรมออนไลน์
สั่งซื้อสินค้ากับทาง Lazada ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ผ่านมาวันนี้วันที่ 16 พ.ย. ยังไม่ได้รับสินค้าเลย เพื่อนคนอื่นสั่งเหมือนกันได้รับสินค้าไปหมดแล้ว มันยังไงกันครับเนี่ย
ผ่านมาจะ 5 วันก็ยังไม่จัดส่งสินค้า ช้ามาก
http://www.mx7.com/i/05d/42rzZh.png
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของ Lazada มาค่ะ โอนเงินแล้ว Lazada ไม่ส่งของให้ ทำยังไงดีคะ?
เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2560 ได้สั่งที่นอนแบบพับได้ขนาด 6 ฟุตค่ะ ซึ่งสินค้านี้อยู่ในโครงการ "ช้อปทะลุจักรวาล ลดฟ้าผ่าเวลาจำกัด" ทางเราทำการสั่งและใช้วิธีการจ่ายเงินก่อนล่วงหน้าผ่านช่องทาง ATM ข
สมาชิกหมายเลข 2950004
ปัญหาเรื่องสินค้าไม่ครบ ของ Lazada
วันที่ 11/11/2560 ผมได้ซื้อสินค้า samsung s8 มูลค่า 22,500 บาท ซึ่งจะมีของแถม หูฟัง JBL E40BT โดยดำเนินการขาย โดย Lazada สินค้าได้รับวันที่ 14/11/2560 ได้รับเพียง samsung s8 แต่ไม่มีของแถม หูฟัง JBL
สมาชิกหมายเลข 3659089
สินค้าได้รับเงินคืนแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าบัญชีเลย ??
พอดีส่งสินค้าคืนไปตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2560 ส่งแบบธรรมดานะครับกับทาง 7-11 ของถึงคลังสินค้า Lazada วันที่ 11 พฤษภาคม แล้วมีข้อความเข้ามาใน Email อีกทีในวันที่ 12 พฤษภาคม ว่า สินค้าของคุณได้ผ่านการต
สมาชิกหมายเลข 3799988
ระบาย Lazadaหลอกลวง สั่งของไปแล้วหลายวันพึ่งมาบอกว่าของหมด
วันที่17/7/58 เวลาเที่ยงคืน ผมสั่งมือถือ Asus Zenfone 2 ZE550ML 2GB/16GB (Black) จากร้านPGS(ตอนนั้นยังมีอยู่)ของLazada ราคา6990บ. โดยใช้โค้ดโปรโมชั่นหลังเที่ยงคืนซื้อผ่านแอฟลดราคา1000บาท เหลือ5990บาท
สมาชิกหมายเลข 2514005
เตือนคนที่จะสั่งสินค้าจาก Lazada
*ขออนุญาติตั้งเป็นกระทู้คำถามนะคับเพราะไม่ได้ยืนยันบัตรประชาชนไว้ เรื่องมีอยู่ว่าผมสั่งซื้อนาฬิกาจากlazadaซึ่งต้องส่งจากต่างประเทศแล้วผมก็สั่งและชำระเงินผ่านเค้าเตอร์เรียบร้อยตั้งแต่วันที่23/3/59ซึ่งส
สมาชิกหมายเลข 1541217
สั่งของกับทาง Lazada เลยวันกำหนดส่งมานานมากแล้ว ยังไม่ได้รับสินค้า
ผมได้สั่งสินค้าตัว Sandisk MicroSD Extreme Class 10 V30 U3 - 64GB (90/60 MB/s) with Adaptor (SQXVF064GGN6AA) รายละเอียดสินค้า วันที่สั่งสินค้าคือ 6 กันยายน 2560 มาถึงขณะนี้ (18 กันยายน 2560) ยังไม
nutzcung
Oppo F1s ส่งสติ๊กเกอร์แล้วไม่ขึ้น
พอดีพึ่งซื้อ โทรศัพท์ Oppo F1s มาเมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ในงานMoblie X Pro ที่ศูนย์สิริกิต ใช้งานถือว่าokเลยตอบโจทย์สำหรับคนมีทุนทรัพย์ไม่มาก แต่แล้ววันนี้ 16 กุมภาพันธ์ 2560 ผมได้ส่งสติ๊ก
สมาชิกหมายเลข 2299311
เปิดหลักเกณฑ์ คนละครึ่ง พลัส
เปิดหลักเกณฑ์ "คนละครึ่ง" พลัส แบ่ง 3 กลุ่มชัดเจน ผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ รับ 2,000 บาท ส่วนคนจ่ายภาษีได้สูงสุด 2,400 บาท . นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย แจงรายละเอียดนโยบ
ทาสแมว
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
สั่งiPhone ผ่าน AIS Online Store แล้วล่าช้ามาก
สั่ง iPhone 16 Pro พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ไปแล้ว เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2568 จนตอนนี้วันที่ 9 กันยายน 2568 แล้ว สถานะยังขึ้นอยู่ที่รอจัดเตรียมสินค้า ไม่ขยับเลย ทั้งที่ตอนกดขึ้นว่าภายในวันที่ 6 กันยายน 2568
สมาชิกหมายเลข 9040340
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada รบกวนด้วยครับ ตรวจสอบสินค้าหน่อยติดต่อยากมาก
ผ่านมาจะ 5 วันก็ยังไม่จัดส่งสินค้า ช้ามาก
http://www.mx7.com/i/05d/42rzZh.png