AIS รับผิดชอบลูกค้ายังไง

ผมซื้อโทรศัพย์ ไอโฟน8มาเมื่อวันที่11/11/2560 กับทางAISแล้วเครื้องมีปัญหา โทรติดบ้างไม่ติดบ้าง วึ่งทางAiSไม่มีนโยบายในการเปลี่ยนเครื่องใหม่
ได้แต่บอกว่าทางAISกับไอโฟนไม่มีนโยบาย ซึ่ง ผมพึ่งซื้อมาได้เเค่3วันตลอด3วันมีปํญหาตลอด ได้แต่บอกว่าให้ส่ง ไอเเคร์ ผมอยากถามว่าควรทำยังไงและซื้อเครื้องมาซ่อมเหรอหรือว่าทางAISซื้อเครื้องไม่มีคุณภาพมาขาย
ขอคำปรึกษาหน่อยครับว่าทำไงได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่