หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS มีนโยบายให้พนักงานโทรมาชวนให้ลูกค้าย้ายไป 3G 2100 ด้วยหรือครับ
กระทู้คำถาม
AIS
3G
AIS 3G 2100
AIS มีนโยบายให้พนักงานโทรมาชวนให้ลูกค้าย้ายไป 3G 2100 ด้วยหรือครับ เพราะวันนี้เวลา 17:39 น. มีเบอร์ 080-000-9271 โทรมาชวนให้เปลี่ยนระบบ เลยอยากรู้ว่าเป็นของ AIS หรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดูแลลูกค้ายังไงครับเน็ตหลุดบ่อย
สมาชิกหมายเลข 3191449
ลิขสทธิ์บอลพลีเมียร์ลีก
ตอนนี้ได้ข่าวภาคอีสานว่ามีพนักงาน ais ออกมาตรวจ มาขู่ จับลิขสิทธิ์บอล พลีเมียร์ลีก ตามร้านอาหาร ร้านเหล้าต่างๆ AIS มีนโยบายจริงไหมอยากรู้จัง #Ais. AIS PLAY Sports รู้อยู่ว่ามีเรทราคาร้านอาหาร กับบ้านพ
พี่ไผ่
Ais. มีนโยบายไม่ให้ย้ายค่ายใช่ไหมครับ
คือผมทำเรื่องย้ายค่ายกับ ais. ไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ผมก็ไปทำเรื่องย้ายกับค่ายที่ต้องการไป ผลปรากฏตอนแรก ยังค้างค่าใช้จ่าย ลองไปเช็คก็คงยังมียอดค้าง เลยจ่ายบอกพนักงานช่วยเคลียร์ให้หมดเพราะจะย้ายค่าย พ
DmizingMoD
ใครเคยเจอเบอร์นี่บ้าง???
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายจาก AIS ไปเครือข่ายหนึ่ง(สีแดงๆ) พอทำเรื่องเสร็จก็มีเบอร์ 1175 ขอAIS โทรมา2ครั้งแต่รับไม่ทัน พอมาอีกวันหนึ่ง กลับมีเบอร์ 080-000-9271 โทรมาประมาณ 5-6 รอบ ก็
Khonmuanglapoon
เดี๋ยวนี้ ธ.กรุงศรีฯ เขาไม่เปิดบัญชีเงินฝากแล้วเหรอคะ
พอดีว่าเราจะเปิดออมทรัพย์ ก็กดคิวปกติ เข้าไปเตรียมนั่งพนักงานถามว่ามาทำอะไร พอบอกว่าเปิด บช.ออมทรัพย์นางไม่เปิดให้ บอกว่าทาง ธ. มีนโยบายชะลอการเปิด บช. เลยไม่เปิดให้แล้วเชิญเราออก สรุปฉันพลาดตรงไหน #ธ
สมาชิกหมายเลข 8945557
JJNY : รื้อถอนร้านสะดวกซื้อ│จะอดตายแล้ว! เสียงจากรถตู้│“อ.เจษฎ์”ชี้รุกฆาต“แดง”แต่แดงยังด่าส้ม│อัตราเงินเฟ้อญี่ปุ่นยังสูง
รื้อถอนร้านสะดวกซื้อ ครบ 30 วัน กัมพูชายิง BM-21 ดับ 7 ศพ เจ้าของวอนรัฐช่วยเหลือชัดเจนhttps://www.khaosod.co.th/update-news/news_9904163. .รื้อถอนร้านสะดวกซื้อ ครบ 30 วัน กัมพูชายิง BM-21 ดับ 7 ศพ เจ้
สมาชิกหมายเลข 3185635
ปัจจุบัน dtac คอลเซ็นเตอร์มีนโยบายเรียกลูกค้าว่าคุณท่านไหมคะรับ
วันนี้โทรไป 1678 ซึ่งเอาเบอร์ ais โทรไปเพื่อสอบถามการย้ายค่ายกลับเจอพนักงานเรียกว่า คุณท่าน แล้วพูดตระกึกตรักักเลยสงสัยครับ dtac ช่วยตอบด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2633446
อยากยกเลิกซิม ซิมหาย ไม่ได้ใช้เลย แต่มีคนมาเรียกเก็บเงิน
คือเคยถามพนักงานว่าถ้าไม่ใช้เป็นอะไรไหม พนักงานบอกว่าไม่เป็นไร เราเลยไม่ได้เติม สักพักมามีบิลมาเรียกเก็บเงินแล้วซิมอันนั้นหายไปแล้ว อยากติดต่อพนักงานค่ะ อยากสอบถามค่ะ เพราะว่าอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8971689
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
ขอเปลี่ยน Router True Gigatex เป็นรุ่นที่มี Wi-Fi 6
ใช้ตัวเดิมมาจะ 10 ปีแล้วครับ ไม่เคยมี เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามเราเตอร์ให้เลย เพราะมันก็เก่ามากแล้วเลยอยากถามว่าบริษัทมีนโยบายเปลี่ยนให้ลูกค้าไหม หรือว่าต้องไปซื้อมาเปลี่ยนเอาเอง
เอ็ม เชียงใหม่
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
3G
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS มีนโยบายให้พนักงานโทรมาชวนให้ลูกค้าย้ายไป 3G 2100 ด้วยหรือครับ