ไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ค่าใช้งานอินเตอร์เน็ตทรู

มันน่าโมโหไหมครับ 7เดือนแล้วที่ไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ เดือนละ1,000กว่าบาทนิดๆ
  เรื่องมีอยู่ว่า ผมไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ค่าอินเตอร์เน็ตบ้านจากทรูครับ โทรไปสอบถามทุกเดือน ว่าทำไมถึงไม่ได้ เค้าก็บอกว่า ส่งมาให้ทุกเดือน และไม่มีบิลตีกลับเลย พนักงานเค้าก็บอกว่า ไปรษณีอาจจะไม่ส่งให้ คอลเซนเตอร์ เค้าก็แนะนำให้ไปสอบถามที่ไปรษณีดูเอา ว่ามีบิลแจ้งชำระหนี้ไหม?
  ผมหละหงุดหงิดจริงๆ 7เดือนแล้วครับ ที่ผมไม่ได้ใบแจ้งหนี้ ผมต้องเอาใบเก่าตั้งแต่เดือนเมษายนไปจ่าย โทรไปสอบถามล่าสุดวันที่16/10/60 เค้าบอกว่า ถ้าไม่มีบิล ให้เอา หมายเลขลุกค้าไปแจ้งที่เซเว่นก็ได้ วันนั้นผมเอาหมายเลขลูกค้าไปแจ้งชำระที่เซเว่น เค้าบอก ผิดพลาดอะไรไม่รู้ ชำระไม่ได้อีก ผมละเขี่ยมจริงๆ จนต้องไปที่ศูนย์บิ๊กซี ถึงชำระได้
ไม่รู้ว่าทรู หรือไปรษณีที่แย่ แต่ที่แน่ๆ ผมไม่ได้บิลแจ้งหนี้มา7เดือนแล้วครับ ขี้เกรียจจะโทรถามพนักงานแล้ว โทรไปก็ได้แต่คำตอบเดิม ว่าส่งให้แล้ว
และบอกว่ารอดูบิลเดือน11/10/60ว่าจะมีไหม เพราะส่งเรื่องตรวจสอบแล้ว สุดท้าย เดือนนี้ก็เงียบเหมือนเดิมครับ

ถามหน่อย มันหน้าที่ผมไหม? ที่จะให้ผมไปติดต่อสอบถามทางไปรษณีหนะ มันเป็นหน้าที่ของทรูด้วยซ้ำ ที่จะต้องดำเนินการ ติดตาม ให้ลูกค้า ที่ผมต้องการใบแจ้งหนี้ทุกเดือน เพราะผมต้องการเก็บหลักฐานการชำระเงิน หรืออื่นๆ(เอ๊ หรือว่าไม่อยากได้เงิน)

ฝากด้วยนะครับ ผมไม่ได้รับใบแจ้งหนี้มา7เดือนแล้วครับ

หมายเลขระหัสลูกค้า 75480172
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่