เนื่องด้วยวันที่ 31 ตุลาคม ได้มีการ จ่ายเงิน ค่า บ้าน ธอส ผ่าน True wallet เป็นครั้งแรก ซึ่งไม่มีความรู้มาก่อน ว่าการจ่าย ผ่าน True wallet ในวันสุดท้ายของเดือน จะทำให้ ทางธอส ได้รับเงินในวันถัดไป ซึ่งเราได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อทำการปรึกษาว่าเราจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง และได้ ลองสอบถามไปว่า เราสามารถที่จะระงับการจ่าย ก่อนได้ไหมเพราะทางเราจะนำเงินไปฝากที่ธอสเอง (เพราะถ้าข้ามเดือนนี้ไป จะเท่ากับว่าเราขาดส่ง) และให้ทาง True wallet โอนเงินคืนเข้าผ่านบัญชีธนาคารที่เราได้ทำการผูกไว้ ได้ไหม ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้คำปรึกษาดีคะ ตอบเรามาว่าได้ เราก็ใจชื่น แต่อาจจะต้องใช้เวลาประมาณ 14 วันซึ่งเราก็จำยอมเพราะคิดว่าไม่มีทางเลือก
ซึ่งเราก็โทรถามเจ้าหน้าที่ทาง True wallet ว่าเรื่องคืบหน้าถึงไหน และในวันที่ 1 พฤศจิกายน เราก็ได้โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ ว่าจะโอนเงินมาได้ภายในวันไหนเจ้าหน้าที่ก็บอกเราว่า ต้องส่ง Book Bank ไปทางอีเมล โดยทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ส่งเมล์เข้ามาให้เรา Forward Mail กลับไป
จนมาวันที่ 9 พฤศจิกายน เราก็เห็นว่ามันผ่านมาหลายวันเลยโทรสอบถาม เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าอยู่ในระหว่างขั้นตอนการโอนเงินคืน ซึ่งเราก็ถามไปอีก ว่าจะได้วันไหน เจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบเราไม่ได้
จนวันนี้คือวันที่ 13 พฤศจิกายนได้โทรสอบถามไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่รับสายแล้วบอกเราว่า พึ่งได้บุ๊คแบงค์ในวันที่ 9 พฤศจิกายน เอง ทั้งที่เรายังเก็บเมลไว้อยู่ว่าเรา Forward กลับไปในวันที่ 1 พฤศจิกายน นั่นแปลว่า ตั้งแต่วันที่ 1 ทาง True ไม่ได้ทำอะไรเลยหรอ การที่เราจะเอาเงินคืน เราก็ตามเองโดยตลอดเจ้าหน้าที่ไม่เคยโทรมาบอกความคืบหน้าใดๆ
จนกระทั่งวันนี้เราขอสรุปกับทางเจ้าหน้าที่เลยว่าจะได้ในวันไหนเพราะเรารอมานานมากเจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่า ได้ Book Bank ในวันที่ 9 ก็คงเป็นประมาณเกือบสิ้นเดือน
นั่นแปลว่าไม่ สามารถโอนคืนเราได้ภายใน 14 วันที่เจ้าหน้าที่บอกตั้งแต่แรก ซึ่งเราก็ยังยืนยันเหมือนเดิม ว่าเราส่งข้อมูลไปตั้งแต่วันที่ 1 เจ้าหน้าที่ก็ปัดความรับผิดชอบ ตอบเรากลับมาว่าอย่างเร็วที่สุด ก็ได้ประมาณวันที่ 22 พฤศจิกายน ซึ่งมันช้ามาก และก็ไม่รู้ว่าจะได้ในวันนั้นจริงๆอีกหรือไม่เพราะตอนนี้ก็ยังไม่จ่าย
เราจึงขอให้ส่งอีเมลเพื่อเป็นการคอนเฟิร์ม
ว่าเราจะได้รับเงินในวันที่แน่นอน เจ้าหน้าที่ก็เอาแต่แค่รับปากอย่างเดียว แต่ก็ไม่ส่ง ขอเบอร์ร้องเรียนพนักงานได้ไหมคะ ความรู้สึกแย่มากค่ะตอนนี้ เงินตั้ง 5,000 บาท
ความรับผิดชอบทรู อยู่ที่ไหนคะ
ซึ่งเราก็โทรถามเจ้าหน้าที่ทาง True wallet ว่าเรื่องคืบหน้าถึงไหน และในวันที่ 1 พฤศจิกายน เราก็ได้โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ ว่าจะโอนเงินมาได้ภายในวันไหนเจ้าหน้าที่ก็บอกเราว่า ต้องส่ง Book Bank ไปทางอีเมล โดยทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ส่งเมล์เข้ามาให้เรา Forward Mail กลับไป
จนมาวันที่ 9 พฤศจิกายน เราก็เห็นว่ามันผ่านมาหลายวันเลยโทรสอบถาม เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าอยู่ในระหว่างขั้นตอนการโอนเงินคืน ซึ่งเราก็ถามไปอีก ว่าจะได้วันไหน เจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบเราไม่ได้
จนวันนี้คือวันที่ 13 พฤศจิกายนได้โทรสอบถามไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่รับสายแล้วบอกเราว่า พึ่งได้บุ๊คแบงค์ในวันที่ 9 พฤศจิกายน เอง ทั้งที่เรายังเก็บเมลไว้อยู่ว่าเรา Forward กลับไปในวันที่ 1 พฤศจิกายน นั่นแปลว่า ตั้งแต่วันที่ 1 ทาง True ไม่ได้ทำอะไรเลยหรอ การที่เราจะเอาเงินคืน เราก็ตามเองโดยตลอดเจ้าหน้าที่ไม่เคยโทรมาบอกความคืบหน้าใดๆ
จนกระทั่งวันนี้เราขอสรุปกับทางเจ้าหน้าที่เลยว่าจะได้ในวันไหนเพราะเรารอมานานมากเจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่า ได้ Book Bank ในวันที่ 9 ก็คงเป็นประมาณเกือบสิ้นเดือน
นั่นแปลว่าไม่ สามารถโอนคืนเราได้ภายใน 14 วันที่เจ้าหน้าที่บอกตั้งแต่แรก ซึ่งเราก็ยังยืนยันเหมือนเดิม ว่าเราส่งข้อมูลไปตั้งแต่วันที่ 1 เจ้าหน้าที่ก็ปัดความรับผิดชอบ ตอบเรากลับมาว่าอย่างเร็วที่สุด ก็ได้ประมาณวันที่ 22 พฤศจิกายน ซึ่งมันช้ามาก และก็ไม่รู้ว่าจะได้ในวันนั้นจริงๆอีกหรือไม่เพราะตอนนี้ก็ยังไม่จ่าย
เราจึงขอให้ส่งอีเมลเพื่อเป็นการคอนเฟิร์ม
ว่าเราจะได้รับเงินในวันที่แน่นอน เจ้าหน้าที่ก็เอาแต่แค่รับปากอย่างเดียว แต่ก็ไม่ส่ง ขอเบอร์ร้องเรียนพนักงานได้ไหมคะ ความรู้สึกแย่มากค่ะตอนนี้ เงินตั้ง 5,000 บาท