หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แลกกล่องที่ 7-11 ได้สินค้าชำรุด
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
วันนี้ไปรับกล่องพรีเมี่ยมที่ 7-11
ตรวจสอบแต่กล่องภายนอกเห็นเรียบร้อยดี
ไม่ได้แกะดูข้างในเนื่องจากพื้นทึ่ร้านคับแคบ
ลูกค้าเยอะแยะเลยเกรงใจ
พอกลับถึงบ้านแกะดูปรากฎว่าสินค้าขำรุด
กล่องแตกไป 1 ชิ้น
ไม่ทราบว่าสามารถนำไปเคลมได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการซื้อมือถือจาก Dtac online store
ผมแกะกล่องออกมาพอว่ามีรอยที่จอด้านบนซ้าย เลยติดต่อกลับไปยัง Dtac online store ได้คำตอบว่าไม่สามารถเคลมได้ เพราะผมไม่ได้แกะเครื่องตอนที่เจ้าหน้าที่ DHL ส่งของให้ ซึ่งในอินเตอร์เน็ตบอกเงื่อนไขว่า "
สมาชิกหมายเลข 1231683
หากระดาษสติกเกอร์แบบเนียวมาก ๆ ได้ที่ไหนครับ
ผมซื้อสินค้าออนไลน์ของ 2 แบนด์ดังในไทย พวกกระดาษสติกเกอร์ ที่เขาแปะติดมากับ Packing ไม่ว่าเป็นกล่องกระดาษ หรือถุงพลาสติก เหนียวดีมาก แกะออกยากที่สุด ๆ ถ้าจะเอาออก ต้องเอาไดเป่าผมเป่าให้ร้อน แล้วค่อย ๆ
นมสิการ
ซื้อหูฟัง asaki ที่7-11 มาและมันชำรุด มีใบเสร็จเก็บไว้แต่ไม่มีกล่องต้องทำยังไง เคลมได้ไหมเปลี่ยนสินค้าได้ไหม
ซื้อมาจาก สาขาประชาอุทิศ90
สมาชิกหมายเลข 7959238
ขอคำชี้แจงจากลาซาด้าเรื่องการซื้อประกันคุ้มครองสินค้า360วันหลังจากยืนยันสินค้า
ผมได้ซื้อมือถือ 1 เครื่อง ตอนซื้อ ด้านล่างมีให้ติ๊กซื้อประกันคุ้มครองเพิ่มเติม พอดีผมทำมือถือตกหน้าจอแตก โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่า เป็นการซื้อการคุ้มครองระหว่างจัดส่ง ซึ่งตอนจัดส่งผมไม
ปราสาทนางฟ้า
โจรในคราบพนักงานส่งสินค้า
เป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เคยได้ยินได้อ่านมาบ้างเกี่ยวกับขนส่งแบรนด์สีเหลือง แต่เพิ่งเจอกับตัวมามาดๆ เลยขอมาแชร์ประสบการณ์ ได้ทำการส่งสินค้า และได้รับการแจ้งจากลูกค้าว่าสภาพกล่องยับเยิน ที่สำคัญคือสินค้าไม
สมาชิกหมายเลข 3494422
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8681667
j&tสินค้าแตกเสียหายทำไมไม่รับผิดชอบ
ส่งพัสดุไปหออย่างหนาที่สุด ผู้รับได้รับกล่องยับเยินแถมสินค้าภายในแตกหัก เป็นแบบนี้มาหลายครั้งแต่ไม่เคยเคลมได้ อยากถามว่าบริการของคุณมีความรับผิดชอบตรงไหนบ้าง ห่วยมากเลยครับ ต่อไปจะไม่ใช้บริการของคุณอี
สมาชิกหมายเลข 4245471
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
Best express ทำทีวีแตก ไม่เคลมให้
ส่งทีวี 55 นิ้ว วันที่ 27 พฤษภาคม 2568 ค่ะ กับขนส่งเบสเอกเพรส สาขาพนมสารคาม ส่งทีวีที่ซื้อไว้ให้กับน้องสาว เพื่อไปติดที่บ้าน ที่จังหวัดเชียงใหม่ ขนส่งแนะนำให้ซื้อประกันสินค้า เป็นเงิน60บาท แจ้งแค่ว่า
สมาชิกหมายเลข 8974707
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แลกกล่องที่ 7-11 ได้สินค้าชำรุด
ตรวจสอบแต่กล่องภายนอกเห็นเรียบร้อยดี
ไม่ได้แกะดูข้างในเนื่องจากพื้นทึ่ร้านคับแคบ
ลูกค้าเยอะแยะเลยเกรงใจ
พอกลับถึงบ้านแกะดูปรากฎว่าสินค้าขำรุด
กล่องแตกไป 1 ชิ้น
ไม่ทราบว่าสามารถนำไปเคลมได้ไหมครับ