หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พัสดุemsส่งมาถึงแล้วนิติบุคคลเซ็นรับเรียบร้อยแล้วพัสดุหาย
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
นิติบุคคลอาคารชุด
ผมซื้อสินค้าในเฟสแล้วให้ส่งemsมาให้ผมที่คอนโด นิติบุคคลเซ็นรับของเรียบร้อย พอผมทราบจากแอพเตือนว่าemsถึงแล้วมีคนเซ็นรับเรียบร้อย ผมก็ติดต่อรับของจากนิติบุคคลสรุปว่า ของส่งมา3ชิ้นแต่ได้รับแค่2ชิ้นหายไป1ชิ้น แบบนี้นิติบุคคลจะต้องรับผิดชอบอย่างไหร่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรณีพัสดุหายแบบนี้ที่นิติคอนโด ใครต้องรับผิดชอบหรือคะ
ขอสอบถามหน่อยค่ะ คือว่าเราได้สั่งของจากต่างประเทศให้มาส่งที่คอนโด แต่พอเราไปติดต่อรับของที่นิติ นิติบุคคลกลับบอกว่าไม่มีพัสดุของเรา เอาเลขแทรกกิ้งให้เขาดู ในแอปก็ขึ้นว่าคนรับพัสดุคือนิติ แต่นิติก็อ้าง
astoroid
จดหมายลงทะเบียน track ขึ้นว่าเรียบร้อย แต่ไม่มีคนเซ็นรับจดหมาย
รบกวนช่วยตรวจสอบผู้รับจดหมายสำคัญทางกฎหมายให้ด้วยครับ ส่งไปที่คอนโด ขึ้นว่ามีผู้รับของ แต่ไม่มีลายเซ็นผู้รับ
สมาชิกหมายเลข 3919027
ฝากลูกบ้านเห็นใจพนักงานนิติบุคคลคอนโดหน่อยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราเคยเป็นคนหนึ่งที่ทำงานนิติบุคคล จะเล่าให้ฟังว่าเจออะไรบ้าง เราเป็น ผจก. อาคาร มีลูกน้อง เป็นพนักงานนิติ ช่างอาคาร รปภ แม่บ้าน คนสวน รวมแล้วประมาณ 40 ชีวิต ใช่ค่ะ เป็นคอนโดใหญ่
สมาชิกหมายเลข 7820042
สอบถามการส่งของ ไปรษณีย์, Kerry ครับ
กำลังจะเป็นพ่อค้ามือใหม่ครับมีความสงสัยว่า 1.ถ้าอย่างเป็นกรณีนี้ ชั่งของ 10 ชิ้น 10ผู้รับ น้ำหนักรวมกัน 0.4 KG(ชิ้นละ40กรัม) ต้องจ่ายเงิน 45บาท หรือ45*10=450 บาทครับ 2.การส่งแบบdrop off มันถูกกว่าก
สมาชิกหมายเลข 1494018
มีใครเคยเจอเหตุการณ์ คนเซ็นรับพัสดุEMS จากไปรษณีย์แทนตัวเราบ้างครับ
ส่วนตัวผมนี้เจอเหตุการณ์นี้แบบงงๆเลย คือผมสั่งของจากแอพพลิเคชันหนึ่ง โอนเงินชำระค่าสินค้าเรียบร้อย ทางร้านก็รับเรื่องเรียบร้อย โดยทางร้านส่งพัสดุจากต้นทางมาวันที่ 14 พ.ค. 63 ผมก็คอยตามเช็คพัสดุผ่านทาง
สมาชิกหมายเลข 5646153
เคยเจอเหตุการณ์นี้ไหมคะ ไม่ได้รับพัสดุ EMS แต่ขึ้นว่ามีคนเซ็นต์รับ!
เมื่อวันพุธที่ผ่านมามีคนส่งพัสดุมาให้เรา เป็นหนังสือ1เล่มค่ะ ตัวเรานั้นพักอยู่คอนโดแห่งนึง เมื่อวาน (วันศุกร์) เราไปค้างบ้านญาติ วันนี้เช้าเรากลับถึงคอนโดค่ะ เราเช็คในEMS Tracking สถานะระบุว่านำ
สมาชิกหมายเลข 6311764
สอบถามเกี่ยวกับการนำจ่ายพัสดุ
อยากสอบถามเกี่ยวกับการนำจ่ายพัสดุของไปรษณีย์ไทย ที่อยู่ที่จขกท.อยู่ลักษณะเป็นนิติบุคคลอาคารชุดค่ะ เวลามีสิ่งของจากไปรฯไม่ว่าจะเป็นจดหมายหรือพัสดุที่ต้องเซ็นรับ โดยทางไปรฯจะออกเป็นใบแจ้งทันทีโดยไม่ได้ม
สมาชิกหมายเลข 4366759
สั่งของมาจากต่างประเทศ แล้วไปรษณีย์ไทยเก็บค่านำส่ง 7 บาท นิติคอนโดเลยไม่รับพัสดุให้
สงสัยว่านิติคอนโดอื่นเป็นเหมือนกันมั้ยคะ
ราชินีกินจุ
นิติบุคคลหยุดรับพัสดุ
คอนโดที่อยู่หยุดรับพัสดุแทน เราสามารถไปรับได้ที่ไหนคะ ทราบค่ะว่าที่ไปรษณีย์นั่นแหละ แต่ว่าเป็นเขตไหน อะไรยังไง ไปอ่านมาบ้าง เค้าจะส่งใบเขียวเราแล้วค่อยไปรับเองใช่รึเปล่าคะ พอดีไม่เคยไปรับเองเลยค่ะ มีพ
สมาชิกหมายเลข 1538580
ไปรษณีย์คลองหลวง ไม่ส่งพัสดุ
ขออนุญาตสอบถามค่ะ ขึ้นแบบนี้ต้องทำยังไงหรอคะ ขึ้นนำจ่ายสำเร็จแต่ยังไม่มีคนรับขไม่มามีลายเซ็น คือเราต้องไปรับพัสดุเองหรอคะ ของไปรษณีย์ไทย EMS ขนส่งอื่นไม่เห็นเจอปัญหานี้เลยค่ะ โทรติดต่อไปก็ไม่มีคนรับ ต
สมาชิกหมายเลข 6809475
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
นิติบุคคลอาคารชุด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พัสดุemsส่งมาถึงแล้วนิติบุคคลเซ็นรับเรียบร้อยแล้วพัสดุหาย