หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พัสดุemsส่งมาถึงแล้วนิติบุคคลเซ็นรับเรียบร้อยแล้วพัสดุหาย
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
นิติบุคคลอาคารชุด
ผมซื้อสินค้าในเฟสแล้วให้ส่งemsมาให้ผมที่คอนโด นิติบุคคลเซ็นรับของเรียบร้อย พอผมทราบจากแอพเตือนว่าemsถึงแล้วมีคนเซ็นรับเรียบร้อย ผมก็ติดต่อรับของจากนิติบุคคลสรุปว่า ของส่งมา3ชิ้นแต่ได้รับแค่2ชิ้นหายไป1ชิ้น แบบนี้นิติบุคคลจะต้องรับผิดชอบอย่างไหร่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรณีพัสดุหายแบบนี้ที่นิติคอนโด ใครต้องรับผิดชอบหรือคะ
ขอสอบถามหน่อยค่ะ คือว่าเราได้สั่งของจากต่างประเทศให้มาส่งที่คอนโด แต่พอเราไปติดต่อรับของที่นิติ นิติบุคคลกลับบอกว่าไม่มีพัสดุของเรา เอาเลขแทรกกิ้งให้เขาดู ในแอปก็ขึ้นว่าคนรับพัสดุคือนิติ แต่นิติก็อ้าง
astoroid
ฝากลูกบ้านเห็นใจพนักงานนิติบุคคลคอนโดหน่อยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราเคยเป็นคนหนึ่งที่ทำงานนิติบุคคล จะเล่าให้ฟังว่าเจออะไรบ้าง เราเป็น ผจก. อาคาร มีลูกน้อง เป็นพนักงานนิติ ช่างอาคาร รปภ แม่บ้าน คนสวน รวมแล้วประมาณ 40 ชีวิต ใช่ค่ะ เป็นคอนโดใหญ่
สมาชิกหมายเลข 7820042
สอบถามการส่งของ ไปรษณีย์, Kerry ครับ
กำลังจะเป็นพ่อค้ามือใหม่ครับมีความสงสัยว่า 1.ถ้าอย่างเป็นกรณีนี้ ชั่งของ 10 ชิ้น 10ผู้รับ น้ำหนักรวมกัน 0.4 KG(ชิ้นละ40กรัม) ต้องจ่ายเงิน 45บาท หรือ45*10=450 บาทครับ 2.การส่งแบบdrop off มันถูกกว่าก
สมาชิกหมายเลข 1494018
จดหมายลงทะเบียน track ขึ้นว่าเรียบร้อย แต่ไม่มีคนเซ็นรับจดหมาย
รบกวนช่วยตรวจสอบผู้รับจดหมายสำคัญทางกฎหมายให้ด้วยครับ ส่งไปที่คอนโด ขึ้นว่ามีผู้รับของ แต่ไม่มีลายเซ็นผู้รับ
สมาชิกหมายเลข 3919027
มีใครเคยเจอเหตุการณ์ คนเซ็นรับพัสดุEMS จากไปรษณีย์แทนตัวเราบ้างครับ
ส่วนตัวผมนี้เจอเหตุการณ์นี้แบบงงๆเลย คือผมสั่งของจากแอพพลิเคชันหนึ่ง โอนเงินชำระค่าสินค้าเรียบร้อย ทางร้านก็รับเรื่องเรียบร้อย โดยทางร้านส่งพัสดุจากต้นทางมาวันที่ 14 พ.ค. 63 ผมก็คอยตามเช็คพัสดุผ่านทาง
สมาชิกหมายเลข 5646153
เคยเจอเหตุการณ์นี้ไหมคะ ไม่ได้รับพัสดุ EMS แต่ขึ้นว่ามีคนเซ็นต์รับ!
เมื่อวันพุธที่ผ่านมามีคนส่งพัสดุมาให้เรา เป็นหนังสือ1เล่มค่ะ ตัวเรานั้นพักอยู่คอนโดแห่งนึง เมื่อวาน (วันศุกร์) เราไปค้างบ้านญาติ วันนี้เช้าเรากลับถึงคอนโดค่ะ เราเช็คในEMS Tracking สถานะระบุว่านำ
สมาชิกหมายเลข 6311764
แจ้งเตือนเมิจฉาชีพ
ไม่คิดเลยว่าจะเจอกับตัวเอง ทำอะไรไม่ได้คะ ขออนุญาตมาแจ้งเตือนท่านอื่นๆโดยใช้พื้นที่นี้นะคะ ตัวเองคิดอยากทำธุรกิจเล็กๆเป็นรายได้อีกทางหนึ่งคะ โดยการขายสบู่สครับกาแฟ โดยส่วนตัวชอบสครับผิวอยู่แล้วคะ กล
สมาชิกหมายเลข 1468638
สั่งของจากแอพShopee สามารถเลือกขนส่งSPXได้มั้ย?
หลังช่วงน้ำท่วมทางภาคให้ สั่งสินค้าผ่านแอพShopee ทุกครั้งจะได้ขนส่งแฟลชเกือบทุกครั้ง อยากได้ขนส่งSPX มากกว่า เพราะส่งของตรงเวลา ก่อนหน้าน้ำท่วมจะได้ขนส่งSPX ตลอดรับ ตอนนี้พัสดุติดค้างที่แฟลชหลายชิ้น
สมาชิกหมายเลข 4426002
ไปรษณีย์ทำงานยังไง?
ส่งพัสดุ ems วันที่ 17 พ.ย. 68 ลองเช็คเลขในระบขึ้นว่าสานำส่งสำเร็จตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย. แต่สอบถามไปที่ผู้รับเมื่อวันที่ 20 พ.ย. ยังไม่ได้รับเอกสารเลย ไม่มีลายเซ็นต์คนรับด้วย งงมาก???
สมาชิกหมายเลข 7746601
การทำงานห่วยแตกของพนักงานไปรษณีย์ไทย
พนักงานส่งพัสดุทำงานห่วยแตกแบบสุดๆ สินค้าระบุให้ส่งอีกที่ แต่กลับไปส่งไว้อีกที่หนึ่ง ซึ่งไม่มีรูปถ่าย และไม่มีลายเซ็นของผู้รับ ไม่มีการติดต่อหาลูกค้า ระบบห่วยแตกแบบนี้ไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยหรอ แล้วสินค
สมาชิกหมายเลข 9156776
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
นิติบุคคลอาคารชุด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พัสดุemsส่งมาถึงแล้วนิติบุคคลเซ็นรับเรียบร้อยแล้วพัสดุหาย