เป็นกระทู้แรกของเราเลยค่ะ คือทนไม่ไหวจิงๆกับ samsung เราซื้อเครื่องมา ต้นเดือนมิถุนายน หลังจากนั้นไม่นาน หน้าจอเรามันมีปัญหาเป็นจุดบริเวณขอบเครื่อง แต่เรายังไม่มีเวลาเข้าศูนย์เลยปล่อยไว้ก่อน เพราะมันยังใช้งานได้ แต่ก็มีปัญหาตามมาอีก ช่วงต้นเดือนกันยา ประมาณวันที่ 8 ตรงรูชาตมีกลิ่นเหม็นไหม้ ระหว่างที่ชาตได้กลิ่นไหม้ เลยรีบชักออก แต่ก็ยังมีกลิ่นอยู่จนเราไม่กล้าชาตต่อ และนำเครื่องไปศูนย์บริการทันที เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราเป็นเคสแรกในโลกเลยก็ว่าได้ ที่มีปัญหาแบบนี้ เค้าจะแจ้งกับ สนง.ใหญ่ และทำเรื่องเคลมเครื่องใหม่ให้เรา แต่.. ด้วยสาเหตุคือจอเป็นจุด เราก็ไม่ได้อะไรเห็นว่าเคลมเครื่องใหม่ให้ก็จบ รอ 10 วันไปรับเครื่อง เราก็ตามเรื่องเองนะ ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเลย วันที่ 19 ก.ย. เราก็ไปรับเครื่องใหม่เป็นเครื่องใหม่แกะกล่อง ตอนนั้นก็โอเค โล่งใจ รับเครื่องกับบ้าน สบายใจจบ แต่..ตุ.ค. ปัญหาก็มาอีกกกก หน้าจอเราหมุนไม่ได้ เราก็ลองแก้ดูลองเอาเคสออก เอาฟิมออก คิดว่าติดที่ฟิมรึเปล่า แต่ไม่หาย พออีกวันภาพไม่เต็มจอ เครื่องรวน แสงสว่างหน้าจอติดๆดับ เมื่อวานนี้เราเลยตัดสินใจเอาเครื่องเข้าศูนย์อีกรอบ ไปรอตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด จนห้างเปิดก็เข้าไปที่ศูนย์ เวลา 11.05 ศูนย์ก็ยังไม่เปิด ทั้งที่เวลาเปิดคือ 11.00 ตรง เราโทร call center พนักงานแจ้งว่า จนท.ประชุม เรารอจน 11.30 ก็ยังไม่มา ตอนนั้นคือโมโหมากกก ทำไมถึงไม่ประชถมกันก่อนที่จะถึงเวลาเปิดบริการ ประมาณ 11.45 มีพนักงานวิ่งมาเปิดร้านน ตอนนั้นคือมีลูกค้ารออยู่หลายคนแล้ว พอกดบัตรคิดก็วุ่นวายกันไปหมดไม่รู้ใครมาก่อนมาหลังง เราแจ้งปัญหากับพนักงาน แล้วเค้าตอบกลับว่าน่าจะเป็นที่ซอฟแวร์ เราก็โอเคให้เค้าแก้ไป ปัญหาระบบมันพอเข้าใจได้ รอๆๆๆๆ รอไป คึ่งชม. พนง.เดินมาจะให้เซ็นใบซ่อมอะไรซักอย่าง และต้องรออะไหล่ งงซิ่คะ ปรี๊ดแตกเลยยยย เราพึ่งซื้อเครื่องไม่ถึง 6 เดือน เคลมเครื่องไม่ถึง 2 เดือน แต่จะให้เราซ่อม ให้เราอะไหล่ คืออะไร เราเข้าใจถ้าเป็นปัญหาจากซอฟแวร์ แต่ถ้ามันเกิดจากความห่วยของการผลิตแบบนี้ ไม่โอเคมากกกก ระหว่างรอก็เจอลูกค้าที่พบปัญหาอีกมากมาย เช่น ซื้อเครื่องมา 3 ชม. เครื่องค้าง ร้อน มาศูนย์พนง.ก็ให้รอ คือปัญหามันมากมายจิงๆ พนักงานก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้ ให้รออย่างเดียว ส่วนของเราเรายืนยันว่าไม่ซ่อม ต้องการเปลี่ยนเครื่องเท่านั่นพนักงานทำแค่ให้เรารออีก ให้เอาเครื่องไปคิวซี รอๆๆๆๆ และสุดท้ายแจ้งว่าจะส่งเรื่องให้ และเชิญกับไปค่าาาาา ต้องรออีกว่าจะอนุมัติมั้ยย สรุป เราไปฟรีเสียเวลา เสียอารม รุสึกแย่มากกกกก แล้วบอกวันนี้จะมีจนท.โทรมาแจ้งก็ยังไม่มี แย่จิงๆ คงพอแล้วกับซัมซุง คิดว่าจะซื้อ note 8 ให้น้องชาย คงต้องหยุดคิดไปเลย บริการแบบนี้บอกตรงๆว่าเข็ดดดด !!
[CR] รีวิว ปัญหา s8 plus การตลาดดี แต่คุณภาพสินค้าแย่ บริการหลังการขายห่วย S8+