▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note 8
Samsung
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
ผู้ที่จอง Note8 วันที่ 1-17 ก.ย.60 ลงทะเบียนรับของ 22-24 ก.ย.60 รอเกิน 45 วัน ทาง Samsung ช่วยเหลืออย่างไรครับ
เนื่องจากตอนนี้มีลูกค้าที่ซื้อสินค้าทำตามเงื่อนไข
แต่ทาง Samsung Call Center 02-689-3233 และ 02-689-3232 แจ้งว่า มีของค้างไว้ในระบบมาก
และตรวจสอบไม่ได้ว่า ของส่งได้หรือไม่ และอยู่ที่ไหน (Track)
ขอรบกวนทางบริษัท Samsung ประเทศไทยช่วยชี้แจ้งมาตรการช่วยเหลือผู้ที่ลงทะเบียนรับของแถมแล้วยังไม่ได้รับ
ขอบพระคุณครับ