ผู้ที่จอง Note8 วันที่ 1-17 ก.ย.60 ลงทะเบียนรับของ 22-24 ก.ย.60 รอเกิน 45 วัน ทาง Samsung ช่วยเหลืออย่างไรครับ


เนื่องจากตอนนี้มีลูกค้าที่ซื้อสินค้าทำตามเงื่อนไข
แต่ทาง Samsung Call Center 02-689-3233 และ 02-689-3232 แจ้งว่า มีของค้างไว้ในระบบมาก
และตรวจสอบไม่ได้ว่า ของส่งได้หรือไม่ และอยู่ที่ไหน (Track)
ขอรบกวนทางบริษัท Samsung ประเทศไทยช่วยชี้แจ้งมาตรการช่วยเหลือผู้ที่ลงทะเบียนรับของแถมแล้วยังไม่ได้รับ
ขอบพระคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่