1. สืบเนื่องเริ่มต้นจากวันที่ 29/10/17 ผมได้ใช้แอป True Wallet และมีความประสงค์ที่จะผูกบัตรเครดิตกับทางแอป แต่ไม่ได้รับ SMS OTP
จึงโทรเข้าไปที่เบอร์ 1240 ซึ่งเป็นเบอร์ที่ดูแลแอป True Wallet ก็ได้รับคำตอบจากทาง CC ว่าจะรีบติดต่อประสานงานให้โดยด่วน
ซึ่งผมก็ย้ำไปกับทาง CC แล้วว่าขออย่างไวที่สุด แต่สุดท้ายแล้วจนถึงวันนี้ 5/11/17 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาคุยเลย
//สรุปว่าทาง True money จะให้ผมสามารถใช้ แคมเปญคืนเงิน 15% ได้ และทำการว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน CC ที่รับแจ้งจากผม แต่ไม่ได้เปิดงานที่ผมได้แจ้งไป//
2. สืบเนื่องจากข้อหนึ่ง ในวันที่ 31/10/17 ผมจึงได้โทรกลับไปที่เบอร์ 1240 รอสายนานมากประมาณ 10 นาที
ก็ยังไม่ได้คุยกับใครสักคน ที่ไม่ใช่เสียงตอบรับ ผมจึงวางสาย
และโทรเข้าเบอร์ 1242 ถึงจะได้คุยกับทาง CC ซึ่งผมได้แจ้งว่าขอคุยกับคนที่จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาของผมได้
ซึ่งผมก็ย้ำไปกับทาง CC แล้วว่าขออย่างไวที่สุด แต่สุดท้ายแล้วจนถึงวันนี้ 5/11/17 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาคุยเลย
//ในวันที่ 17/11/17 เวลาประมาณ 19.54 ได้มี CC คนที่ผมกล่าวถึงโทรมาให้คำอธิบายสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว//
3. ผมเจอปัญหาการถูกบุคคลอื่น ขโมยใช้คะแนนสะสม True Point โดยเป็นการใช้คะแนนผ่านการแลกของที่ 7-11
ซึ่งคราวนี้ผมไม่หวังจะขอความช่วยเหลือจากทาง CC แล้ว เพราะเกรงว่าจะใช้เวลานานมาก
วันที่ 2/11/17 ผมจึงได้เข้าไปฝากเรื่องไว้กับทาง True Shop สาขา Big C Rama 2 เพื่อให้ส่งเรื่องให้ผม
และผมได้ย้ำว่าขอให้ทางผู้ที่สามารถจะช่วยแก้ไขปัญหาของผมได้ ทำการติดต่อกลับมาเพื่อรับทราบปัญหาทั้งหมดที่ผมเจอมา ภายในวันที่ 3/11/17
เพราะผมเกรงว่า ถ้าติดวันเสาร์ และ อาทิตย์ เรื่องของผมก็จะเงียบหายไป
โดยผมก็ได้สอบถามไปว่า การขโมยใช้คะแนนนี่ เข้าข่ายคดีอาญาเลยรึเปล่า ทำไมถึงสามารถขโมยได้
ซึ่งผมก็ย้ำไปกับทางพนักงาน แล้วว่าขออย่างไวที่สุด แต่สุดท้ายแล้วจนถึงวันนี้ 5/11/17 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาคุยเลย
//สรุปก็คือทาง True จะให้แพ๊คเกจ Internet 4g จำนวน 5G นาน 12 เดือน เพิ่มให้ผมเพื่อชดเชยกับคะแนน True point ที่ผมโดนบุคคลอื่นที่ผมไม่รู้จักขโมยใช้งานไป//
4. เป็นเรื่องในวันที่ 4/11/17 เวลาประมาณตอนเที่ยง มีเบอร์ 1242 โทรเข้ามา
ซึ่งพอผมได้ยินเสียงเรียกเข้าดัง ผมก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาทันทีเพื่อที่จะทำการรับสาย แต่ก็ไม่ทันการ เพราะสายได้ถูกตัดไปแล้ว
ซึ่งทำให้ผมรู้สึกตลกกับการกระทำเช่นนี้มาก เพราะผมรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปสมัยวัยรุ่น ที่สมัยนั้นจะมีการยิงเบอร์หากัน
หรือทำการแกล้งเพื่อนโดยการโทรเข้าไป ให้เพื่อนเดินมารับ แล้วก็ตัดสาย
พอถึงเวลาประมาณ 17.00 ก็ได้มีการทำแบบนี้อีกรอบหนึ่ง แต่มีประเด็นที่ทำให้ผมรู้สึกตลกกับการทำงานของ พนักงานท่านนี้เป็นพิเศษก็คือ
พอผมไม่ได้รับสายอีกครั้ง ก็มีการส่ง SMS มาแจ้งว่า ทาง 1242 ไม่สามารถติดต่อผมได้ หากต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ กรุณาติดต่อเบอร์ 1242 อีกครั้ง
ซึ่งพอผมได้รับ SMS และติดต่อกลับไป โดยแจ้งกับทาง CC ที่รับสายว่า ขอให้ทางพนักงานที่ปฏิบัติแบบนี้กับผมติดต่อมาใหม่
ซึ่งผมก็ย้ำไปกับทางพนักงาน แล้วว่าขออย่างไวที่สุด ผมจะรอรับสาย ณ เวลานั้น แต่สุดท้ายแล้วจนถึงวันนี้ 5/11/17 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาคุย
ผมจึงอยากเรียนถามทางทรูว่า การทำแบบนี้ของพนักงานทรู เป็นนโยบายของทางทรูหรือเปล่าครับ
สุดท้ายนี้ ผมรบกวนขอคำตอบที่แท้ทรู ด้วยนะครับ
//ในวันที่ 17/11/17 เวลาประมาณ 19.54 ได้มี CC คนที่ผมกล่าวถึงโทรมาให้คำอธิบายสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว//
สำหรับรายละเอียด และขั้นตอนการดำเนินการในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น สามารถเลื่อนลงไปอ่านได้จากคอมเม้นของผมที่อัพเดทเป็นระยะ ๆ ไว้นะครับ
สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือจากพนักงานทุก ๆ ท่านของ True เพื่อน ๆ ชาวพันทิป
และพื้นที่ของพันทิปสำหรับกระทู้นี้ด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ ^^
[CR] นี่คือความห่วยแตกของ True ที่แท้ทรู
จึงโทรเข้าไปที่เบอร์ 1240 ซึ่งเป็นเบอร์ที่ดูแลแอป True Wallet ก็ได้รับคำตอบจากทาง CC ว่าจะรีบติดต่อประสานงานให้โดยด่วน
ซึ่งผมก็ย้ำไปกับทาง CC แล้วว่าขออย่างไวที่สุด แต่สุดท้ายแล้วจนถึงวันนี้ 5/11/17 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาคุยเลย
//สรุปว่าทาง True money จะให้ผมสามารถใช้ แคมเปญคืนเงิน 15% ได้ และทำการว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน CC ที่รับแจ้งจากผม แต่ไม่ได้เปิดงานที่ผมได้แจ้งไป//
2. สืบเนื่องจากข้อหนึ่ง ในวันที่ 31/10/17 ผมจึงได้โทรกลับไปที่เบอร์ 1240 รอสายนานมากประมาณ 10 นาที
ก็ยังไม่ได้คุยกับใครสักคน ที่ไม่ใช่เสียงตอบรับ ผมจึงวางสาย
และโทรเข้าเบอร์ 1242 ถึงจะได้คุยกับทาง CC ซึ่งผมได้แจ้งว่าขอคุยกับคนที่จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาของผมได้
ซึ่งผมก็ย้ำไปกับทาง CC แล้วว่าขออย่างไวที่สุด แต่สุดท้ายแล้วจนถึงวันนี้ 5/11/17 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาคุยเลย
//ในวันที่ 17/11/17 เวลาประมาณ 19.54 ได้มี CC คนที่ผมกล่าวถึงโทรมาให้คำอธิบายสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว//
3. ผมเจอปัญหาการถูกบุคคลอื่น ขโมยใช้คะแนนสะสม True Point โดยเป็นการใช้คะแนนผ่านการแลกของที่ 7-11
ซึ่งคราวนี้ผมไม่หวังจะขอความช่วยเหลือจากทาง CC แล้ว เพราะเกรงว่าจะใช้เวลานานมาก
วันที่ 2/11/17 ผมจึงได้เข้าไปฝากเรื่องไว้กับทาง True Shop สาขา Big C Rama 2 เพื่อให้ส่งเรื่องให้ผม
และผมได้ย้ำว่าขอให้ทางผู้ที่สามารถจะช่วยแก้ไขปัญหาของผมได้ ทำการติดต่อกลับมาเพื่อรับทราบปัญหาทั้งหมดที่ผมเจอมา ภายในวันที่ 3/11/17
เพราะผมเกรงว่า ถ้าติดวันเสาร์ และ อาทิตย์ เรื่องของผมก็จะเงียบหายไป
โดยผมก็ได้สอบถามไปว่า การขโมยใช้คะแนนนี่ เข้าข่ายคดีอาญาเลยรึเปล่า ทำไมถึงสามารถขโมยได้
ซึ่งผมก็ย้ำไปกับทางพนักงาน แล้วว่าขออย่างไวที่สุด แต่สุดท้ายแล้วจนถึงวันนี้ 5/11/17 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาคุยเลย
//สรุปก็คือทาง True จะให้แพ๊คเกจ Internet 4g จำนวน 5G นาน 12 เดือน เพิ่มให้ผมเพื่อชดเชยกับคะแนน True point ที่ผมโดนบุคคลอื่นที่ผมไม่รู้จักขโมยใช้งานไป//
4. เป็นเรื่องในวันที่ 4/11/17 เวลาประมาณตอนเที่ยง มีเบอร์ 1242 โทรเข้ามา
ซึ่งพอผมได้ยินเสียงเรียกเข้าดัง ผมก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาทันทีเพื่อที่จะทำการรับสาย แต่ก็ไม่ทันการ เพราะสายได้ถูกตัดไปแล้ว
ซึ่งทำให้ผมรู้สึกตลกกับการกระทำเช่นนี้มาก เพราะผมรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปสมัยวัยรุ่น ที่สมัยนั้นจะมีการยิงเบอร์หากัน
หรือทำการแกล้งเพื่อนโดยการโทรเข้าไป ให้เพื่อนเดินมารับ แล้วก็ตัดสาย
พอถึงเวลาประมาณ 17.00 ก็ได้มีการทำแบบนี้อีกรอบหนึ่ง แต่มีประเด็นที่ทำให้ผมรู้สึกตลกกับการทำงานของ พนักงานท่านนี้เป็นพิเศษก็คือ
พอผมไม่ได้รับสายอีกครั้ง ก็มีการส่ง SMS มาแจ้งว่า ทาง 1242 ไม่สามารถติดต่อผมได้ หากต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ กรุณาติดต่อเบอร์ 1242 อีกครั้ง
ซึ่งพอผมได้รับ SMS และติดต่อกลับไป โดยแจ้งกับทาง CC ที่รับสายว่า ขอให้ทางพนักงานที่ปฏิบัติแบบนี้กับผมติดต่อมาใหม่
ซึ่งผมก็ย้ำไปกับทางพนักงาน แล้วว่าขออย่างไวที่สุด ผมจะรอรับสาย ณ เวลานั้น แต่สุดท้ายแล้วจนถึงวันนี้ 5/11/17 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาคุย
ผมจึงอยากเรียนถามทางทรูว่า การทำแบบนี้ของพนักงานทรู เป็นนโยบายของทางทรูหรือเปล่าครับ
สุดท้ายนี้ ผมรบกวนขอคำตอบที่แท้ทรู ด้วยนะครับ
//ในวันที่ 17/11/17 เวลาประมาณ 19.54 ได้มี CC คนที่ผมกล่าวถึงโทรมาให้คำอธิบายสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว//
สำหรับรายละเอียด และขั้นตอนการดำเนินการในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น สามารถเลื่อนลงไปอ่านได้จากคอมเม้นของผมที่อัพเดทเป็นระยะ ๆ ไว้นะครับ
สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือจากพนักงานทุก ๆ ท่านของ True เพื่อน ๆ ชาวพันทิป
และพื้นที่ของพันทิปสำหรับกระทู้นี้ด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ ^^