หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามหาความซื่อสัตย์ลูกค้า lazada กับ คู่ค้า asto
กระทู้สนทนา
สั่งซื้อกล้อง Xiaomi กลายมาเป็น Xiaoyi ไม่รับคืนไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น ช่วยๆกันเตือนกระจายข่าวระมัดระวังในการทำธุรกรรมกันด้วยครับเงินออกจากกระเป๋าไปแล้วไม่มีทางได้คืนครับ ถ้าจะชื้อของยอมเสียเวลาไปดูของจริงดีกว่ามาโดนหลอกในอินเตอร์เนต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada Shopee ถูกกำกับโดยหน่วยงานไหนในประเทศไทย
สวัสดีครับ ผมซื้อ Xiaomi 12 ผ่าน Lazada แต่ได้รับโทรศัพท์กากๆอะไรไม่รู้ เลยตีของคืน ประเด็นคือไม่มั่นใจว่า Lazada จะดูแลเท่าที่ควรเพราะติดต่อใครไม่ได้เลย ขอสอบถามว่า Lazada Shopee ถูกกำก
สมาชิกหมายเลข 957714
ขอหนทางติดต่อ ร้าน xizomi official store ใน lazada
ผม สั่งซื้อ xiaomi mi a2 จากร้านดังกล่าว เวลา00.40 ของวันที่ 6 ก.ย. 61 เก็บเงินปลายทาง ราคา 10,XXX.XX ซึ่งเป็นราคาโปรโมชั่นลดแล้ว ระบบแจ้งว่า จได้รับภายในวันที่ ศ.07 ก.ย. - พ. 12 ก.ย. ตั้งแต่วันที่ 6
war6221
ช่วยโหวตทีครับ ถามหาความรับผิดชอบจากAston และ Lazada
ยืมล็อคอินเพื่อนมา วันที่12/12 ที่ผ่านมา ได้สิทธิซื้อ เครื่องมือถือAston ในราคา 12 บาท ตามรูปนี้ครับ พอกดเข้าไปตาม link สั่งซื้อสำเร็จ ตามรูปนี้ (อันนี้เป็นเวปตอนที่เครื่องหมดแล้ว อันที่ตอนสั่งไม่ไ
ดินสอปากกา
Preorder Xiaomi 12 Pro ผ่าน Lazada เลยกำหนดมา 10 วัน ยังไม่จัดส่ง
ผมได้สั่งสินค้า Pre Order Xiaomi 12 Pro เซ็ทแถม Mi TV และ ลำโพง ซึ่งมีกำหนดการ เริ่มจัดส่งวันที่ 25 มีนาคม และจะได้รับ ภายในวันที่ 26-28 มีนาคม จนถึงวันนี้ 4 เมษายน สินค้ายังไม่มีการจัดส่งออกมา แต่มีล
สมาชิกหมายเลข 841984
สั่งของ LAZADA 10 วัน ยังไม่ได้ของ
เป็นกระทู้ที่แอบบ่นและแชร์ประสบการณ์ละกันนะคะ จขกท.สั่งของตั้งแต่วันที่ 12 พย. วันนี้วันที่ 21 ของยังไม่ไปถึงไหน โทรไปหา call center ทุกวัน วันแรกโทรไปวันที่ 16 บอกของจะมาภายใน 19 วันที่19 ยังไม่มาโท
สมาชิกหมายเลข 1138808
กาม่า จะรับผิดชอบยังไงครับ ??? (ไม่ด่า ไม่ตำหนิ แต่ถามหาความรับผิดชอบ)
ไม่ด่า ไม่ตำหนิ ไม่โทษ ไม่อะไรทั้งสิ้น แต่ถามสั้นๆ แบบนี้แหละ จะรับผิดชอบยังไง ???
สมาชิกหมายเลข 3633462
Lazada 11.11 ไม่ประทับใจ การยกเลิกการขายสินค้า
วันที่ 11/11/2018 ที่ผ่านมา Lazada จัดแคมเปญ 11.11 ลดราคากระหน่ำ ผมได้ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือ เพื่อทดแทนเครื่องเก่าที่ใช้มาหลายปี โดยเลือกเป็นรุ่น Xiaomi Mi 6 ซึ่งเหลือเครื่องสุดท้าย จากร้าน IT Sm
PhoenixRy
เตือนภัยสำหรับมือใหม่ซื้อ iPhone จากร้านเจ...
โปรดระวังซื้อของจากร้านเจ....(Jay...) 1.ซื้อ iPhone มือหนึ่งอาจได้ มือสองหรือเป็นเครื่องย้อมแมวมาขาย 2.หาความซื่อสัตย์จากร้านนี้ไม่ได้ เป็นดีลเลอร์รายใหญ่แต่ทำเหมือนร้านตู้ 3.ขาดความรับผิดชอบ ไม่ใส่ใจ
สมาชิกหมายเลข 1061096
ประสบการณ์ซื้อสินค้าจาก Lazada และบริษัทขนส่ง LEX กับ Thai Parcel
แชร์ประสบการณ์ซื้อของจาก ลาซาด้า และบริษัทขนส่ง LEX กับ Thai Parcel Order #220198847917331 ผมสั่งสินค้าจากร้านค้าร้านหนึ่งในลาซาด้า ซึ่งปกติร้านนี้จะส่งของเร็วมาก บริการดี แต่รอบนี้ผมสั่งของเมื่อวั
radicalimage
ประสบการณ์ดีๆ แบบมองบน สำหรับ xiaomi amazfit stratos ครั้งแรก และครั้งสุดท้าย
ขอเล่าประสบการณ์ครั้งแรกสินค้า xiaomi amazfit stratos วันที่ 22/12/2018 ผมซื้อผ่านทาง Lazada ร้าน ITFriendly วันที่ 17/8/2019 เสียรอบ 1 ปัญหาคือเซ็นเซอร์ทำงา
ไม่ประสงค์ออกชื่อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามหาความซื่อสัตย์ลูกค้า lazada กับ คู่ค้า asto