หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Billboard : 15 เหตุผลว่าทำไม Twice ถึงมาเป็นราชินีแห่ง Social Media!
กระทู้ข่าว
คลับ :
TWICE & ONCE in Pantip
สวัสดีค่าาาาา เพื่อนๆชาวโซเชี่ยล มาดูกันค่าาาว่าทำไม สาวๆทไวซ์ถึงกลายเป็นราชินีแห่งโซเชี่ยล มีเดีย
บทความโดย Jeff Benjamin
อัลบั้มล่าสุดของสาวๆ TWICE 'TWICETAGRAM' นั้นได้แรงบันดาลใจจาก Social Media!
ในเวลาเพียง 2ปีของ Twice ในวงการ K-Pop ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่า พวกเขาต่างก้าวมาอยู่ในจุดเกิร์ลกรุ๊ปตัวท๊อปของเอเชียไปแล้ว (อันดับ 1 ในเกาหลีตอนนี้และเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกในรอบ 4ปีที่บุกตลาดญี่ปุ่นแล้วประสบความสำเร็จ) การที่พวกเขาเข้าถึงการมียอดวิวมากกว่า 100ล้านวิวบนยูทูปใน MV ต่างๆ ในครั้งนี้คัมแบ๊คล่าสุดของพวกเขา 'Likey' ก็มียอดวิวสูงถึง 25 ล้านวิวในเวลาเพียง 3วัน แบบนี้บอกได้เลยค่ะว่าพวกเขาทั้ง 9 ได้รับความนิยมจากแฟนคลับมากแค่ไหน เกินกว่าที่จะเป็นแฟนเพลงอีกต่อไป ;)
อัลบั้มล่าสุดของสาวๆทั้ง 9 'Twicetagram' ได้รับแรงบันดาลใจจากสื่อสังคมออนไลน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งบัญชีออฟฟิเชียลของพวกเขาอย่าง IG ก็ได้มีผู้ติดตามมากถึง 3.4 ล้านคน (@twicetagram) นี่เรียกได้ว่าเป็นแอพยอดนิยมของพวกเธอเลยค่ะ คุณๆทั้งหลายจะดูโง่มากๆแน่ๆถ้าพลาดข่าวสารของพวกเธอจากแหล่งต่างๆ ทั้ง Facebook 1.7 ล้าน , Twitter 1.5 ล้าน และ Youtube ที่มีผู้ตดตามไปแล้วว่า 1.1 ล้านคน ด้วย
ว่าแล้วก็มาดูกันค่ะว่า 15 เหตุผล อะไรบ้างนะ ที่ทำให้พวกเธอกลายเป็นราชินีโชเชี่ยลและสมควรได้รับ 'Likey' จากทุกคน
1. Twice วงแห่งการสร้างหัวใจ
คุณกับเพื่อนเคยทำแบบนี้ไหม? อิอิ
2. พวกเขาไม่กลัวหรอก ที่จะทำท่าน่าตลกๆ
แก้มของนายอนและซานะที่เต็มปด้วยองุ่น มันดูตลกแบบน่ารักๆนะ
3. สมาชิกในวง รู้จักการใช้ฟิลเตอร์...
ฟิลเตอร์สีส้มที่แชยองใช้นั้นเป็นฟิลเตอร์โทนโหมดความฝันที่ IG สร้างขึ้น
4......และเอ่ออ ฟิลเตอร์ใบหน้าสวยๆ
ฟิลเตอร์ใบหน้ากับจองยอน ใช้คู่กันเริ่ดไปเลยไหมละ
5. พวกเขาต่างแสดงความรักต่อรุ่นพี่ในค่าย
พวกเขาจะเชียร์รุ่นพี่ในค่าย JYP Entertainment เสมอ ทั้ง 2PM , GOT7 รวมถึง Day6 ด้วย
6. Twice ก็ยังแสดงความรักต่อเพื่อนๆไอดอลของพวกเขาด้วย
มันน่าจะเป็นเรื่องยากนะคะที่ผู้หญิงจะสนับสนุนเกิร์ลกรุ๊ปผู้หญิงด้วยกันท่ามกลางการแข่งขันที่สูงแบบนี้ แต่สาวๆTwiceก็มักจะใช้ช่องทางของพวกเขาสนับสนุนเพื่อนในวงการ อย่างในรูปวง Oh my girl แม้โอกาสที่จะได้เจอกันยากก็ตามที
7. พวกเธอก็เหมือนพวกเรานั่นแหละ
ยอมรับเถอะว่าถ้าคุณเจอรูปที่เจ๋งๆหรือเริ่ดๆบนจอคอมพิวเตอร์ คุณก็ไม่รอช้าที่จะคว้าโทรศัพท์ถ่ายเก็บไว้ เช่นเดียวกับดาฮยอน โดยในรูปถ่ายในปี 2015
8. Twice TV
มาสัมผัสการทำงานและส่องชีวิตประจำวันส่วนตัวของพวกเขา กับรายการทีวีอย่าง TWICE TV ที่สามารถติดต่อได้ในช่อง Youtube ของพวกเธอ ซึ่งแต่ละตอนก็จะมีความยาวประมาณ 15นาที โดยจะถ่ายการไปเที่ยว ไปเข่พักในโรงแรมของสาวๆ และสำหรับตอนต่อไปที่จะมาถึงนั่นคือ TWICE TV 6 in Singapore จ้าาา
9. ทาสหมา
นายอนและจื่อวี่ได้อัพโหลดภาพนี้ในปี 2015 ไม่จำเป็นต้องอธิบายเหตุผลเลยว่าทำไมผู้เขียนบทความถึงชอบภาพนี้ที่สุด
10. ชื่นชอบขนม ขบเคี้ยว
ก็เป็นเหมือนทั้งคุณและ Twice นั่นแหละที่ชื่นชอบคลั้งไคล้กับขนมรสชาติต่างๆ และมีแฟนอีกหลายล้านคนเลยที่ชื่นชอบรูปแบบนี้
11. พวกเขาต่างแชร์ชีวิตส่วนตัวของพวกเขา
แฟนคลับต่างสัมผัสได้ถึงการแชร์รูปชีวิตส่วนตัวของสมาชิก อย่างภาพนี้แชยองก็แชร์รูปถ่ายที่อบอุ่นกับน้องชายของเธอ
12. พวกเขารู้ว่าการย้อนระลึกอดีตมันดีขนาดไหน
งานแฟนมีตที่จบไปล่าสุด Twice ได้ดึงคอนเซ็ปจากตอนเดบิวส์ 'Like Ooh-Ahh' ภายในระยะเวลา 2 ปีของพวกเขาที่ผ่านประสบการณ์มาต่างๆ มันกลายเป็นความสุขของแฟนๆอย่างแท้จริง ที่ได้รับรู้จากเติบโตของพวกเขาตั้งแต่เดบิวส์ในเดือยตุลาคม ปี 2015 เป็นต้นมา
13. ความรักจากวันซ์ที่ยากจะปฏิเสธ
ชื่อแฟนคลับของสาวๆ Twice นั่นคือ Once สาวๆทไวซ์เองจะใช้สื่อโซเชี่ยลอยู่บ่อยครั้ง แสดงให้เห็นว่าวันซ์นั้นสนับสนุนและให้ของขวัญแก่พวกเธอมากแค่ไหน
14. ชื่อเล่นที่เป็นเอกลักษณ์
พวกเขารักคุณนะ, #PUZZLEQUEEN มินะ
15. ความสัมพันธ์ของทไวซ์ที่เราได้เห็นในชีวิตประจำวัน
สุดท้ายนี้ โพสที่ดีที่สุดของ Twice นั่นคือการที่พวกเขาแสดงความรักต่อกันและกันโดยการกอด แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนม การจากติดตามตั้งแต่เล็กจนโตแบบนี้ทำให้แฟนคลับต่างรู้สึกถึงการเติบโตไปพร้อมพวกเขาเรื่อยๆนั้นเอง
ที่มา :
คลิก
สุดยอดเลยค่ะ เริ่ดจ้าาา โดนสื่อเรียกว่าราชินีแห่งโชเชียลไปแล้ววว
อย่าลืมมาอัพรูปให้แฟนๆดูบ่อยๆนะคะ <3
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
BABYMONSTER คือเคป๊อปเกิร์ลกรุ๊ปที่มีเพลงที่มียอดสตรีมเกิน 100 ล้านสตรีมมากเพลงที่สุดอันดับ 8 และเป็นอันดับ 1 ของเจน 5
BABYMONSTER เป็นเคป๊อปเกิร์ลกรุ๊ปที่มีเพลงที่มียอดสตรีมเกิน 100 ล้านสตรีมมากเพลงที่สุดเป็นอันดับ 8 ในประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมเคป๊อป มีทั้งหมด 5 เพลงและนับเป็นอันดับ 1 ของเจน 5 รวมชายหญิงทั้งหมด นี่คือ
สมาชิกหมายเลข 8534296
[K-POP] เผยผลสำรวจเกิร์ลกรุ๊ปที่ร้อนแรงที่สุดประจำครึ่งปีแรกของปี 2018
จากผลสำรวจของบริษัทสำรวจความคิดเห็น PMI ซึ่งได้สอบถามกลุ่มตัวอย่างชาวเกาหลีใต้ 1,500 คน ทั้งผู้ชายและผู้หญิง อายุระหว่าง 10-60 ปี เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในหัวข้อ เกิร์ลกรุ๊ปที่ร้อนแรงที่สุดป
สมาชิกหมายเลข 1911334
แฟชั่นโชว์ของ Victoria’s Secret ที่มีผู้รับชมและถูกใจมากที่สุดบนช่อง YouTube ทางการของ Victoria’s Secret
แฟชั่นโชว์ของ Victoria’s Secret ที่มีผู้รับชมและถูกใจมากที่สุดบนช่อง YouTube ทางการของ Victoria’s Secret อันดับที่ 1 ปี 2018: 38 ล้านวิว (544K ไลค์) อันดับที่ 2 ปี 2025: 30.8 ล้านวิว (1.
สมาชิกหมายเลข 8426073
10 ปี TWICE: Girl Group KPop ที่ยืนยาวและยิ่งใหญ่ที่สุดกับทัวร์ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ KPop 73 รอบ ผู้ชมกว่า 2M คน
TWICE ฉลองวาระครบรอบ 10 ปี ครั้งสำคัญร่วมกับ ONCE โดยมีวันที่ 20 ตุลาคม 2015 เป็นวันเดบิวต์ ในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประกอบด้วยสมาชิกครบ 9 คน ทำให้พวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ป 9 สมาชิกเพียงวงเดียวที่ยังคงดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 8426073
Billboard เขียนบทความถึง TWICE ที่สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะ K-Pop Girl group วงแรกที่ขึ้นแสดงในงาน Victoria's Secret
ในงาน Victoria's Secret Fashion Show 2025 ที่เพิ่งจบลงไปนั้น งานนี้เต็มไปด้วยการแสดงอันน่าทึ่งและตระการตาจาก #TWICE ซึ่งสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปวงแรกที่ได้ขึ้นแสดงในงาน สาวๆ โดยเฉพาะ
สมาชิกหมายเลข 8426073
คอนเสิร์ต "This Is For" ของ TWICE เป็นงานที่ชาวไต้หวันตั้งตารอคอยมากที่สุดในรอบทศวรรษ ขายบัตรหมดภายในไม่กี่วินาที
คอนเสิร์ต "This Is For" ของ TWICE ซึ่งเป็นงานที่ชาวไต้หวันตั้งตารอคอยมากที่สุดในรอบทศวรรษ ขายบัตรหมดภายในไม่กี่วินาที ราคาโรงแรมในเมืองเกาสงพุ่งสูงเกิน 400 ดอลลาร์สหรัฐต่อคืน ในขณะที่ จื่อวี
สมาชิกหมายเลข 8426073
BABYMONSTER ครองมิวสิควิดีโอ 'WE GO UP' ทะลุ 100 ล้านวิว! ยืนยันตำแหน่ง 'ราชินี YouTube แห่งยุคต่อไป'
เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ BABYMONSTER โชว์ศักยภาพสุดปังอีกครั้ง! มิวสิควิดีโอเพลง 'WE GO UP' เพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มที่ 2 ของพวกเธอ ได้ทะยานสู่หลัก 100 ล้านวิวบน YouTube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว YG Entertainm
สมาชิกหมายเลข 9066991
เกิร์ลกรุ๊ป 4 วงที่สามารถเข้า TOP10 Billboard Japan Artist 100 ได้
เกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่สามารถเข้า TOP10 ของ Billboard Japan Artist 100: 1. TWICE — #2 2. BLACKPINK — #6 LE SSERAFIM — #6 (new) 3. aespa — #10
สมาชิกหมายเลข 5751818
[Billboard สปอย] TWICE จะมีStadium Tourในญี่ปุ่น
Jeff Benjamin ได้เขียนบทความในBillboard หัวข้อ9อันดับวงKPOPที่ทำเงินสูงสุดในยุคปัจจุบัน และTWICEถูกจัดเป็นวงที่ทำรายได้เป็นอันดับที่2ในยุคนี้ ในบทความได้เขียนว่าTWICEกำลังจะมี Stadium Tour ในญี่ปุ่นเป
สมาชิกหมายเลข 747733
BABYMONSTER Official YouTube Channel มียอดผู้ติดตามทะลุ 10 ล้านคนนับเป็นเกิร์ลกรุ๊ปรายที่ 3 ในประวัติศาสตร์วงการเคป๊อป
BABYMONSTER Official YouTube Channel มียอดผู้ติดตามทะลุ 10 ล้านคนนับเป็นเกิร์ลกรุ๊ป รายที่ 3 ในอุตสาหกรรมเคป๊อปต่อจาก BLACKPINK และ TWICE และนับเป็น วงเคป๊อปเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดผู้ติดตามเกิน 10 ล้านคน
สมาชิกหมายเลข 8774819
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1.4 พัน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Billboard : 15 เหตุผลว่าทำไม Twice ถึงมาเป็นราชินีแห่ง Social Media!
สวัสดีค่าาาาา เพื่อนๆชาวโซเชี่ยล มาดูกันค่าาาว่าทำไม สาวๆทไวซ์ถึงกลายเป็นราชินีแห่งโซเชี่ยล มีเดีย
อัลบั้มล่าสุดของสาวๆ TWICE 'TWICETAGRAM' นั้นได้แรงบันดาลใจจาก Social Media!
ในเวลาเพียง 2ปีของ Twice ในวงการ K-Pop ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่า พวกเขาต่างก้าวมาอยู่ในจุดเกิร์ลกรุ๊ปตัวท๊อปของเอเชียไปแล้ว (อันดับ 1 ในเกาหลีตอนนี้และเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกในรอบ 4ปีที่บุกตลาดญี่ปุ่นแล้วประสบความสำเร็จ) การที่พวกเขาเข้าถึงการมียอดวิวมากกว่า 100ล้านวิวบนยูทูปใน MV ต่างๆ ในครั้งนี้คัมแบ๊คล่าสุดของพวกเขา 'Likey' ก็มียอดวิวสูงถึง 25 ล้านวิวในเวลาเพียง 3วัน แบบนี้บอกได้เลยค่ะว่าพวกเขาทั้ง 9 ได้รับความนิยมจากแฟนคลับมากแค่ไหน เกินกว่าที่จะเป็นแฟนเพลงอีกต่อไป ;)
อัลบั้มล่าสุดของสาวๆทั้ง 9 'Twicetagram' ได้รับแรงบันดาลใจจากสื่อสังคมออนไลน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งบัญชีออฟฟิเชียลของพวกเขาอย่าง IG ก็ได้มีผู้ติดตามมากถึง 3.4 ล้านคน (@twicetagram) นี่เรียกได้ว่าเป็นแอพยอดนิยมของพวกเธอเลยค่ะ คุณๆทั้งหลายจะดูโง่มากๆแน่ๆถ้าพลาดข่าวสารของพวกเธอจากแหล่งต่างๆ ทั้ง Facebook 1.7 ล้าน , Twitter 1.5 ล้าน และ Youtube ที่มีผู้ตดตามไปแล้วว่า 1.1 ล้านคน ด้วย
ว่าแล้วก็มาดูกันค่ะว่า 15 เหตุผล อะไรบ้างนะ ที่ทำให้พวกเธอกลายเป็นราชินีโชเชี่ยลและสมควรได้รับ 'Likey' จากทุกคน
1. Twice วงแห่งการสร้างหัวใจ
2. พวกเขาไม่กลัวหรอก ที่จะทำท่าน่าตลกๆ
แก้มของนายอนและซานะที่เต็มปด้วยองุ่น มันดูตลกแบบน่ารักๆนะ
3. สมาชิกในวง รู้จักการใช้ฟิลเตอร์...
ฟิลเตอร์สีส้มที่แชยองใช้นั้นเป็นฟิลเตอร์โทนโหมดความฝันที่ IG สร้างขึ้น
4......และเอ่ออ ฟิลเตอร์ใบหน้าสวยๆ
ฟิลเตอร์ใบหน้ากับจองยอน ใช้คู่กันเริ่ดไปเลยไหมละ
5. พวกเขาต่างแสดงความรักต่อรุ่นพี่ในค่าย
พวกเขาจะเชียร์รุ่นพี่ในค่าย JYP Entertainment เสมอ ทั้ง 2PM , GOT7 รวมถึง Day6 ด้วย
6. Twice ก็ยังแสดงความรักต่อเพื่อนๆไอดอลของพวกเขาด้วย
มันน่าจะเป็นเรื่องยากนะคะที่ผู้หญิงจะสนับสนุนเกิร์ลกรุ๊ปผู้หญิงด้วยกันท่ามกลางการแข่งขันที่สูงแบบนี้ แต่สาวๆTwiceก็มักจะใช้ช่องทางของพวกเขาสนับสนุนเพื่อนในวงการ อย่างในรูปวง Oh my girl แม้โอกาสที่จะได้เจอกันยากก็ตามที
7. พวกเธอก็เหมือนพวกเรานั่นแหละ
ยอมรับเถอะว่าถ้าคุณเจอรูปที่เจ๋งๆหรือเริ่ดๆบนจอคอมพิวเตอร์ คุณก็ไม่รอช้าที่จะคว้าโทรศัพท์ถ่ายเก็บไว้ เช่นเดียวกับดาฮยอน โดยในรูปถ่ายในปี 2015
8. Twice TV
มาสัมผัสการทำงานและส่องชีวิตประจำวันส่วนตัวของพวกเขา กับรายการทีวีอย่าง TWICE TV ที่สามารถติดต่อได้ในช่อง Youtube ของพวกเธอ ซึ่งแต่ละตอนก็จะมีความยาวประมาณ 15นาที โดยจะถ่ายการไปเที่ยว ไปเข่พักในโรงแรมของสาวๆ และสำหรับตอนต่อไปที่จะมาถึงนั่นคือ TWICE TV 6 in Singapore จ้าาา
9. ทาสหมา
นายอนและจื่อวี่ได้อัพโหลดภาพนี้ในปี 2015 ไม่จำเป็นต้องอธิบายเหตุผลเลยว่าทำไมผู้เขียนบทความถึงชอบภาพนี้ที่สุด
10. ชื่นชอบขนม ขบเคี้ยว
ก็เป็นเหมือนทั้งคุณและ Twice นั่นแหละที่ชื่นชอบคลั้งไคล้กับขนมรสชาติต่างๆ และมีแฟนอีกหลายล้านคนเลยที่ชื่นชอบรูปแบบนี้
11. พวกเขาต่างแชร์ชีวิตส่วนตัวของพวกเขา
แฟนคลับต่างสัมผัสได้ถึงการแชร์รูปชีวิตส่วนตัวของสมาชิก อย่างภาพนี้แชยองก็แชร์รูปถ่ายที่อบอุ่นกับน้องชายของเธอ
12. พวกเขารู้ว่าการย้อนระลึกอดีตมันดีขนาดไหน
งานแฟนมีตที่จบไปล่าสุด Twice ได้ดึงคอนเซ็ปจากตอนเดบิวส์ 'Like Ooh-Ahh' ภายในระยะเวลา 2 ปีของพวกเขาที่ผ่านประสบการณ์มาต่างๆ มันกลายเป็นความสุขของแฟนๆอย่างแท้จริง ที่ได้รับรู้จากเติบโตของพวกเขาตั้งแต่เดบิวส์ในเดือยตุลาคม ปี 2015 เป็นต้นมา
13. ความรักจากวันซ์ที่ยากจะปฏิเสธ
ชื่อแฟนคลับของสาวๆ Twice นั่นคือ Once สาวๆทไวซ์เองจะใช้สื่อโซเชี่ยลอยู่บ่อยครั้ง แสดงให้เห็นว่าวันซ์นั้นสนับสนุนและให้ของขวัญแก่พวกเธอมากแค่ไหน
14. ชื่อเล่นที่เป็นเอกลักษณ์
พวกเขารักคุณนะ, #PUZZLEQUEEN มินะ
15. ความสัมพันธ์ของทไวซ์ที่เราได้เห็นในชีวิตประจำวัน
สุดท้ายนี้ โพสที่ดีที่สุดของ Twice นั่นคือการที่พวกเขาแสดงความรักต่อกันและกันโดยการกอด แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนม การจากติดตามตั้งแต่เล็กจนโตแบบนี้ทำให้แฟนคลับต่างรู้สึกถึงการเติบโตไปพร้อมพวกเขาเรื่อยๆนั้นเอง
ที่มา : คลิก
สุดยอดเลยค่ะ เริ่ดจ้าาา โดนสื่อเรียกว่าราชินีแห่งโชเชียลไปแล้ววว
อย่าลืมมาอัพรูปให้แฟนๆดูบ่อยๆนะคะ <3