[K-POP] TWICE x billboard ''The biggest K-pop girl groups in the world'' กังวล 'Like Ooh-Ahh' ทำได้ไม่ดีในตอนแรก
ปัจจุบัน TWICE เป็นหนึ่งใน เกิร์ลกรุ๊ป K-pop ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก''The biggest K-pop girl groups in the world'' แต่เพลงเดบิวต์ของพวกเขาในปี 2015 “Like Ooh-Ahh” ออกจากสมาชิกของกลุ่ม Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung และ Tzuyu รู้สึกเหมือนความสำเร็จที่แพร่หลายเป็นเป้าหมายที่ไม่สามารถบรรลุได้ ในการให้สัมภาษณ์กับ Cosmopolitan ที่ เผยแพร่เมื่อวันพุธ (6 กรกฎาคม) Momo และ Jihyo เล่าถึงความรู้สึกสงสัยว่า TWICE จะทำได้ดีหลังจากที่เพลงล้มเหลวในการแสดงตามที่พวกเขาหวังไว้ตั้งแต่แรก
“เมื่อเราออกเพลง 'Like Ooh-Ahh' ในตอนแรกมันทำได้ไม่ดีนัก ดังนั้นฉันไม่คิดว่าเราจะโตกันขนาดนี้” Momo อธิบาย
“'Like Ooh-Ahh' ไม่ติดชาร์ตในทันที” Jihyo กล่าวเสริม “ฉันไม่มีความคาดหวัง ฉันไม่ได้จินตนาการถึงอนาคตของเรา”
“Like Ooh-Ahh” ประสบความสำเร็จเล็กน้อยใน ชาร์ตบิลบอร์ด เพลงดังกล่าวขึ้นอันดับที่ 27 บน Billboard Japan Hot 100 และอยู่บนชาร์ตเป็นเวลา 36 สัปดาห์ ในขณะที่มีอันดับบนชาร์ตที่สูงกว่าใน World Digital Song Sales โดยขึ้นถึงอันดับที่ 6 และอยู่บนชาร์ตเป็นเวลา 11 สัปดาห์ “Like Ooh-Ahh” จะกลายเป็นแก่นของแคตตาล็อกของ TWICE ในเวลาต่อมา และนับตั้งแต่นั้นมาก็มียอดวิวกว่า 450 ล้านครั้งบน YouTube และกว่า 91 ล้านสตรีมบน Spotify
ในช่วงเวลาตั้งแต่ “Like Ooh-Ahh” TWICE’s star ได้ปีนขึ้นสูงในอเมริกาด้วยสองอัลบั้มล่าสุดของวง
— Taste of Love และ Formula of Love: O + T= <3 ขึ้นอันดับที่ 6 และ 3 ตามลำดับบน Billboard 200 และเพื่อสนับสนุนการวางจำหน่าย กลุ่ม K-pop ได้เริ่มดำเนินการ คอนเสิร์ตที่สนามกีฬาหลายแห่งในสหรัฐอเมริกา แต่ความสำเร็จดังกล่าวต้องแลกมาด้วยราคา
พูดถึงข้อเสียของชื่อเสียงที่แฟนๆ TWICE อาจไม่รู้
ซานะเล่าว่า “ฉันกังวลจริงๆ ว่าข้อมูลส่วนตัวของฉันจะรั่วไหล โดยเฉพาะที่สนามบิน เมื่อฉันแสดงหนังสือเดินทาง บางครั้งมีคนถ่ายรูปจากด้านบน” ในขณะเดียวกัน จองยอนบอกกับนิตยสารว่าเธอได้รับ “โทรศัพท์สุ่มในทุกวันนี้” และจีฮโยและจื่อวีอ้างว่าไม่มีเวลาส่วนตัว
ในขณะนี้ TWICE ยังคงทำงานอย่างหนักโดยมีวิสัยทัศน์เดียวในใจ ตามที่จื่อวี่กล่าวว่า “ฉันอยากถูกจดจำในฐานะวงดนตรีในตำนานแห่งยุคของเรา”
ที่มา billboard
https://www.billboard.com/music/pop/twice-worried-career-after-like-ooh-ahh-debut-1235110968/
[K-POP] TWICE x billboard ''The biggest K-pop girl groups in the world'' กังวล 'Like Ooh-Ahh' ทำได้ไม่ดีในตอนแรก
[K-POP] TWICE x billboard ''The biggest K-pop girl groups in the world'' กังวล 'Like Ooh-Ahh' ทำได้ไม่ดีในตอนแรก
ปัจจุบัน TWICE เป็นหนึ่งใน เกิร์ลกรุ๊ป K-pop ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก''The biggest K-pop girl groups in the world'' แต่เพลงเดบิวต์ของพวกเขาในปี 2015 “Like Ooh-Ahh” ออกจากสมาชิกของกลุ่ม Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung และ Tzuyu รู้สึกเหมือนความสำเร็จที่แพร่หลายเป็นเป้าหมายที่ไม่สามารถบรรลุได้ ในการให้สัมภาษณ์กับ Cosmopolitan ที่ เผยแพร่เมื่อวันพุธ (6 กรกฎาคม) Momo และ Jihyo เล่าถึงความรู้สึกสงสัยว่า TWICE จะทำได้ดีหลังจากที่เพลงล้มเหลวในการแสดงตามที่พวกเขาหวังไว้ตั้งแต่แรก
“เมื่อเราออกเพลง 'Like Ooh-Ahh' ในตอนแรกมันทำได้ไม่ดีนัก ดังนั้นฉันไม่คิดว่าเราจะโตกันขนาดนี้” Momo อธิบาย
“'Like Ooh-Ahh' ไม่ติดชาร์ตในทันที” Jihyo กล่าวเสริม “ฉันไม่มีความคาดหวัง ฉันไม่ได้จินตนาการถึงอนาคตของเรา”
“Like Ooh-Ahh” ประสบความสำเร็จเล็กน้อยใน ชาร์ตบิลบอร์ด เพลงดังกล่าวขึ้นอันดับที่ 27 บน Billboard Japan Hot 100 และอยู่บนชาร์ตเป็นเวลา 36 สัปดาห์ ในขณะที่มีอันดับบนชาร์ตที่สูงกว่าใน World Digital Song Sales โดยขึ้นถึงอันดับที่ 6 และอยู่บนชาร์ตเป็นเวลา 11 สัปดาห์ “Like Ooh-Ahh” จะกลายเป็นแก่นของแคตตาล็อกของ TWICE ในเวลาต่อมา และนับตั้งแต่นั้นมาก็มียอดวิวกว่า 450 ล้านครั้งบน YouTube และกว่า 91 ล้านสตรีมบน Spotify
ในช่วงเวลาตั้งแต่ “Like Ooh-Ahh” TWICE’s star ได้ปีนขึ้นสูงในอเมริกาด้วยสองอัลบั้มล่าสุดของวง
— Taste of Love และ Formula of Love: O + T= <3 ขึ้นอันดับที่ 6 และ 3 ตามลำดับบน Billboard 200 และเพื่อสนับสนุนการวางจำหน่าย กลุ่ม K-pop ได้เริ่มดำเนินการ คอนเสิร์ตที่สนามกีฬาหลายแห่งในสหรัฐอเมริกา แต่ความสำเร็จดังกล่าวต้องแลกมาด้วยราคา
พูดถึงข้อเสียของชื่อเสียงที่แฟนๆ TWICE อาจไม่รู้
ซานะเล่าว่า “ฉันกังวลจริงๆ ว่าข้อมูลส่วนตัวของฉันจะรั่วไหล โดยเฉพาะที่สนามบิน เมื่อฉันแสดงหนังสือเดินทาง บางครั้งมีคนถ่ายรูปจากด้านบน” ในขณะเดียวกัน จองยอนบอกกับนิตยสารว่าเธอได้รับ “โทรศัพท์สุ่มในทุกวันนี้” และจีฮโยและจื่อวีอ้างว่าไม่มีเวลาส่วนตัว
ในขณะนี้ TWICE ยังคงทำงานอย่างหนักโดยมีวิสัยทัศน์เดียวในใจ ตามที่จื่อวี่กล่าวว่า “ฉันอยากถูกจดจำในฐานะวงดนตรีในตำนานแห่งยุคของเรา”
ที่มา billboard
https://www.billboard.com/music/pop/twice-worried-career-after-like-ooh-ahh-debut-1235110968/