คอนเสิร์ต "This Is For" ของ TWICE เป็นงานที่ชาวไต้หวันตั้งตารอคอยมากที่สุดในรอบทศวรรษ ขายบัตรหมดภายในไม่กี่วินาที

คอนเสิร์ต "This Is For" ของ TWICE ซึ่งเป็นงานที่ชาวไต้หวันตั้งตารอคอยมากที่สุดในรอบทศวรรษ ขายบัตรหมดภายในไม่กี่วินาที ราคาโรงแรมในเมืองเกาสงพุ่งสูงเกิน 400 ดอลลาร์สหรัฐต่อคืน ในขณะที่ จื่อวี ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของไต้หวัน เตรียมเดินทางกลับบ้านในเดือนพฤศจิกายนนี้



สถิติและความสำเร็จ
- วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรก ที่มีหลายอัลบั้มติดชาร์ต Billboard 200 พร้อมกัน
- นี่คือสถิติใหม่บน Shazam Global (อันดับที่ 61 เพิ่มขึ้น 7 อันดับ) และ Shazam USA (อันดับที่ 46 เพิ่มขึ้น 2 อันดับ!)
- เพลง "STRATEGY" เป็นเพลงแรกของวง K-pop ที่ใช้เวลา 13 สัปดาห์บนชาร์ต Billboard Hot 100 ในปี 2025
- อัลบั้ม "THIS IS FOR" เป็นอัลบั้มแรกของวง K-pop ที่ใช้เวลา มากกว่า 14 สัปดาห์ บนชาร์ต Billboard 200 ในปี 2025
- TWICE กลายเป็นศิลปินหญิง K-pop วงแรกที่ทำสถิติ 10 อัลบั้ม เข้าสู่ชาร์ต Billboard 200
- อัลบั้ม "THIS IS FOR (14 สัปดาห์)" กลายเป็นอัลบั้มที่ติดชาร์ตนานที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ของวงเกิร์ลกรุ๊ป K-pop บนชาร์ต Billboard 200
- TWICE มียอดสตรีม 1.8 พันล้านครั้งบน Spotify ในปี 2025 (เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป K-pop ที่มียอดสตรีมมากที่สุดในตอนนี้)
- ผู้ติดตาม 30 ล้านคน บน Instagram

"TZUYU EFFECT"
ภาพลักษณ์ของสาว ๆ TWICE ในงาน Victoria's Secret กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในเว็บไซต์ theqoo โดยมียอดเข้าชมมากกว่า 84,000 ครั้ง และมีคอมเมนต์เกือบ 500 ความคิดเห็น
จีฮโย เป็นสมาชิกที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในบรรดาคอมเมนต์ โดยได้รับคำชมมากมายเกี่ยวกับความงามและลุคที่ดูร้อนแรงของเธอ
TheQoo

บราที่ จื่อวี ใส่ในงาน Victoria's Secret ตอนนี้ขายไปได้แล้ว มากกว่า 4,000 ชิ้น ภายในวันเดียว
เว็บไซต์ Victoria's Secret USA ตอนนี้กำลังแสดงข้อความว่า "ooohhh sorry... sold out" (โอ้ ขออภัย... สินค้าหมดแล้ว)
ที่มุมซ้ายบนของเว็บไซต์ยังระบุข้อความว่า "going viral" (กำลังเป็นไวรัล) ด้วย พลังของจื่อวีนั้นเหลือเชื่อมาก!


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่