เมื่อวานนี้ (วันที่ 1 /11/2560) ใช้บัตร TMB กดตู้ SCB ที่ยูเนียนมอล แล้วเครื่องก็ค้างอยู่พักนึง ละก็ดีดบัตรเราออกมาแต่ไม่มีการจ่ายเงินออกมา หน้าจอขึ้น "ขออภัย ขณะนี้เครื่องปิดบริการชั่วคราว" ซึงตอนนั้นไม่รู้ว่าเงินโดนหัก เลยเดินไปกดตู้ของแบงก์อื่น แต่พอเชคดูยอดเงินคงเหลือเท่านั้นแหละ เลยรุ้ว่ายอดเงินถูกหักจากตู้ SCB ที่มีปัญหา เลยวิ่งกลับมาที่ตู้ เห็นพี่อีกคนก็เจอปัญหาตู้ SCB ตรงนั้นเหมือนกัน(มีตู้ SCB อยู่ 3 ตู้ บริเวณนั้น) เงินไม่ออกแต่ถูกหักยอด ตอนแรกโทรไป call center SCB ซึ่งกว่าจะติดปาไปครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่บอกให้ติตต่อไปที่ TMB ก่อน แค่นี้เนี่ยนะความรับผิดชอบของธนาคาร นี่มันความผิดพลาดของคุณนะ พอโทรไปที่ TMB ก็บอกต้องใช้เวลา 7 วันในการดำเนินงาน จากนั้นจึงค่อยประสานงานกับทางSCB เพื่อทำการตรวจสอบ นานขนาดนั้นผมรอไม่ไหวหรอกครับ ต้องการใช้ใช้เงินจำนวนนี้ แล้วนี่ต้องมาซวยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้ ความผิดผมก็ไม่ใช่ ตู้ATM คุณมีปัญหาเอง แต่ผมกลับต้องมาตามเรื่องเอง แล้วยังต้องใช้เวลานานเพื่อรอการดำเนินงานของธนาคาร ซึงก็ไม่รู้ว่า 7 วันแล้วจะได้เงินคืนรึป่าว
มีทางพอที่จะทำให้ได้เงินคืนเร็วกว่านี้มั้ยครับ ? ถ้าสมมติเงินที่กดมาเนี่ยต้องเอาไปจ่ายค่าเทอมที่มีกำหนดเวลาในการจ่าย หรือต้องไปจ่ายค่าห้อง แล้วต้องมาเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้ ธนาคารแสดงความรับผิดชอบได้แค่นี้เองหรอ เห็นเกิดมาหลายครั้งแล้วทำไมคุณไม่คิดจะแก้ไขให้มันดีกว่านี้บ้าง จะได้ไม่ต้องมีใครมาเจอแบบนี้อีก
กดเงินจากตู้ ATM ไทยพาณิชย์ แล้วเงินไม่ออก แต่ถูกหักยอด ช่วยด้วยครับ
มีทางพอที่จะทำให้ได้เงินคืนเร็วกว่านี้มั้ยครับ ? ถ้าสมมติเงินที่กดมาเนี่ยต้องเอาไปจ่ายค่าเทอมที่มีกำหนดเวลาในการจ่าย หรือต้องไปจ่ายค่าห้อง แล้วต้องมาเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้ ธนาคารแสดงความรับผิดชอบได้แค่นี้เองหรอ เห็นเกิดมาหลายครั้งแล้วทำไมคุณไม่คิดจะแก้ไขให้มันดีกว่านี้บ้าง จะได้ไม่ต้องมีใครมาเจอแบบนี้อีก