เติมเงินเข้า TrueMoney wallet

เจอปัญหา เติมเงินเข้าช่วงเช้า 3 ยอด เงินหักบัญชีแล้วทั้ง 3 ยอด แต่เข้าแค่ 2 ยอด ยอดสุดท้ายที่เติมไม่เข้า ตั้งแต่ 8 โมงเช้า จนถึงตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ตามเบอร์บริการไว้ 1240   ติดคู่สายตลอด

เงินจำเป็นต้องชำระ วันนี้ แบบนี้ผมจะติดต่อทางไหนได้อีกครับ รู้สึกแย่ในการให้บริการด้านนี้ของ TrueMoney wallet มาก

ใครมีช่องทางช่วยแนะนำหน่อยครับ


ขอบคุณล่องหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่