หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน7-11
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
สังคมไทย
ร้านสะดวกซื้อ
ทุกวันนี้เข้าไปใช้บริการที่7-11 หลายสาขา เกือบทุกสาขาที่เข้าไปเรื่องมารยาทการพูด และการบริการช้าและไม่ดีมาก สมัยก่อนการบริการดีเลิศ ชอบ7-11 ที่ทวนราคา เงินทอน และที่สำคัญชอบ คนที่พูดมีหางเสียง แต่ไม่ค่อยเจอเลย แย่จัง มีใครเจอแบบนี้บ้างอ่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอร้องเรียน ทรูมูฟ สาขา บิ๊กซี 1 ฉะเชิงเทรา
วันนี้ไปชำระค่าบริการที่ศูนย์บริการทรูที่บิ๊กซี 1 ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ทรู ให้นักเรียนที่ฝึกงานรับชำระค่าบริการแทน อยากทราบว่าเด็กที่มารับชำระค่าบริการเจ้าหน้าที่มีการอบรมแค่ไหนค่ะ ดิฉัน จดหมายเลขโทร
สมาชิกหมายเลข 1481366
รู้สึกไม่ดีกับพนักงานจาก McDonald's
คือโพสต์ไปในเพจของแมคแล้วเค้าลบออก งั้นขอมาพูดในนี้แล้วกัน วันที่ 11 สิงหาคม 2558 (พนักงานน่าจะมากจาก Victoria Garden เพชรเกษม) เพราะในระแวกนี้จะมาจากที่นี่ทั้งนั้น วันนี้สั่งให้มาส่งที่บ้านเหมือนครั
สมาชิกหมายเลข 1522307
พนักงาน 7-11 ทอนเงินผิด(หรือตั้งใจ)
20/02/66 12:42 น. ที่ 7-11 สาขา พระยาบันลือ รหัสสาขา (17988) ผมได้ซื้อสินค้าจำนวน 3 รายการ รวมราคาสินค้า 63 บาทผมได้จ่ายเป็นเเบงค์ 500 บาทไป ในสลิปบันทึกการรับเงิน 500 บาท เเละเงินทอน 437 บาท แต่เงินท
สมาชิกหมายเลข 7430315
7-11 สาขาพลพิชัย08566 ไปใช้บริการทุกวัน เจอทุกครั้งก็พูดจาแย่ทุกครั้ง ไม่เคยปรับปรุงเลย
เจอช่องบริการผู้หญิงคนนี้หลายครั้งมาก ไม่รู้เป็นอะไรยิ่งภาวนาไม่ให้เจอเท่าไหร่ก็ยิ่งเจอ ไม่ใช่อคติส่วนตัวนะ เพียงแต่ว่าเคยซื้อของที่7-11สาขานี้แล้วเจอช่องนางบริการแย่ พูดจาไม่ดี เลยไม่อยากจะเจออีก แต่
สมาชิกหมายเลข 4718349
ทำเลขพัสดุJ&Tหายทำยังไงดีครับ ของโดนตีกลับมาและยังมาไม่ถึงสักทีเกือบเดือนแล้ว เข้าเช็คในแอพด้วยเบอร์ก็ไม่ขึ้นใช้เช็ค
สาเหตุที่ของตีกลับผมขอเล่าแบบสั้นๆนะครับ ผมไปส่งของแจ้งว่าปลายทางคือจังหวัดอุดรธานีพนักงานก็ทวนให้ว่าอุดรธานี ผ่านไป2วันผู้รับโทรมาแจ้งว่าของไปส่งอยู่สมุทรปราการ ตกเย็นผมเลยโทรไปแจ้งปัญหาทางCall Cent
สมาชิกหมายเลข 4473794
คอมเพลนพนักงานเซเว่น
สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้สั่งซื้อสินค้าผ่านเดลิเวอรี่เซเว่นไป พร้อมใช้ m stamp เป็นส่วนลด จ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ สั่งเสร็จนั่นนี่ สักพัก พนักงานโทรมาแจ้งว่า ของหมด รับเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม นี่เลยบอก ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 8597192
เดี๋ยวนี้ 7-11 ไม่ให้สลิปแล้วหรือคะ
ขออนุญาตสอบถามค่ะ เดี๋ยวนี้ 7-11 ไม่ให้สลิปแล้วหรือคะ วันก่อนจ่ายเงินสดไป สาขาที่ใช้บริการ พนักงานไม่ให้สลิป พอเราขอ เค้าไล่เราไปดูในแอพ เราบอกว่าเราไม่โหลดแอพค่ะ (เหตุผลส่วนตัว) เค้าก็ยังยืนยันที่จ
เมาเมา
dtac reward vs kfc
สอบถามหน่อยครับ Dtac reward ลด 10% ใช่กับเมนูชุดไก่ทอดโดนใจ 1, 2 ที่ราคา 75, 85 ได้รึเปล่าครับ ทำไมบางสาขาใช้ได้ แต่บางสาขาใช่้ไม่ได้ โดยที่พนักงานสาขาที่ใช้ไม่ได้เรียกผู้จัดการร้านออกมา แล้วพูดมา่ว่
สมาชิกหมายเลข 842308
รีวิวบริการยอดแย่ ของร้าน "CoCoICHIBANYA" สาขามาบุญครอง ชั้น2
เมื่อวันก่อนเราไปใช้บริการร้าน CoCoICHIBANYA สาขามาบุญครอง ชั้น2 (ที่มาบุญครองมีชั้น7อีกสาขาหนึ่ง) เป็นร้านข้าวแกงกะหรี่สไตล์ญี่ปุ่น ยอมรับว่าเรามาทานข้าวที่สาขานี้บ่อยๆและมักจะเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้อย
สมาชิกหมายเลข 993300
พนักงาน7/11 น่ากลัวชิบ….
สดๆร้อนๆ จอดรถรีวิวกันเลยนะ กลัวอารมณ์จะเปลี่ยน แล้วไม่ได้ฟีล ณ เวลานี่ 00.06 ริมถนนมันเลย 13/7/66 เรื่องคือ ผมขับแท็กซี่รับลูกค้าจากดอนเมือง ไปส่ง สุขุมวิท33 ส่งเสร็จวนรถออ
Itchiyato Kodomo Ainomoto
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
สังคมไทย
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน7-11