หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน7-11
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
สังคมไทย
ร้านสะดวกซื้อ
ทุกวันนี้เข้าไปใช้บริการที่7-11 หลายสาขา เกือบทุกสาขาที่เข้าไปเรื่องมารยาทการพูด และการบริการช้าและไม่ดีมาก สมัยก่อนการบริการดีเลิศ ชอบ7-11 ที่ทวนราคา เงินทอน และที่สำคัญชอบ คนที่พูดมีหางเสียง แต่ไม่ค่อยเจอเลย แย่จัง มีใครเจอแบบนี้บ้างอ่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอร้องเรียน ทรูมูฟ สาขา บิ๊กซี 1 ฉะเชิงเทรา
วันนี้ไปชำระค่าบริการที่ศูนย์บริการทรูที่บิ๊กซี 1 ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ทรู ให้นักเรียนที่ฝึกงานรับชำระค่าบริการแทน อยากทราบว่าเด็กที่มารับชำระค่าบริการเจ้าหน้าที่มีการอบรมแค่ไหนค่ะ ดิฉัน จดหมายเลขโทร
สมาชิกหมายเลข 1481366
รู้สึกไม่ดีกับพนักงานจาก McDonald's
คือโพสต์ไปในเพจของแมคแล้วเค้าลบออก งั้นขอมาพูดในนี้แล้วกัน วันที่ 11 สิงหาคม 2558 (พนักงานน่าจะมากจาก Victoria Garden เพชรเกษม) เพราะในระแวกนี้จะมาจากที่นี่ทั้งนั้น วันนี้สั่งให้มาส่งที่บ้านเหมือนครั
สมาชิกหมายเลข 1522307
พนักงาน 7-11 ทอนเงินผิด(หรือตั้งใจ)
20/02/66 12:42 น. ที่ 7-11 สาขา พระยาบันลือ รหัสสาขา (17988) ผมได้ซื้อสินค้าจำนวน 3 รายการ รวมราคาสินค้า 63 บาทผมได้จ่ายเป็นเเบงค์ 500 บาทไป ในสลิปบันทึกการรับเงิน 500 บาท เเละเงินทอน 437 บาท แต่เงินท
สมาชิกหมายเลข 7430315
7-11 สาขาพลพิชัย08566 ไปใช้บริการทุกวัน เจอทุกครั้งก็พูดจาแย่ทุกครั้ง ไม่เคยปรับปรุงเลย
เจอช่องบริการผู้หญิงคนนี้หลายครั้งมาก ไม่รู้เป็นอะไรยิ่งภาวนาไม่ให้เจอเท่าไหร่ก็ยิ่งเจอ ไม่ใช่อคติส่วนตัวนะ เพียงแต่ว่าเคยซื้อของที่7-11สาขานี้แล้วเจอช่องนางบริการแย่ พูดจาไม่ดี เลยไม่อยากจะเจออีก แต่
สมาชิกหมายเลข 4718349
มารยาทของพนักงานแคชเชียร์ Tops สาขาหนึ่ง
วันนี้ไปซื้อสินค้าที่ Tops สาขากรุงเทพกรีฑา ซื้อของเสร็จจะเดินจ่ายไปเงิน พนักงานแคชเชียร์มารยาทแย่มาก ใช้น้ำเสียงแข็งๆ พูดจาห้วนใส่ ชักสีหน้า พูดด้วยแบบขอไปที เหมือนไม่อยากตอบ ทั้งๆที่เราพูดดีด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 5013824
พนักงาน7/11 น่ากลัวชิบ….
สดๆร้อนๆ จอดรถรีวิวกันเลยนะ กลัวอารมณ์จะเปลี่ยน แล้วไม่ได้ฟีล ณ เวลานี่ 00.06 ริมถนนมันเลย 13/7/66 เรื่องคือ ผมขับแท็กซี่รับลูกค้าจากดอนเมือง ไปส่ง สุขุมวิท33 ส่งเสร็จวนรถออ
Itchiyato Kodomo Ainomoto
มีปัญหากับการพูด หางเสียง
สมาชิกหมายเลข 8923397
dtac reward vs kfc
สอบถามหน่อยครับ Dtac reward ลด 10% ใช่กับเมนูชุดไก่ทอดโดนใจ 1, 2 ที่ราคา 75, 85 ได้รึเปล่าครับ ทำไมบางสาขาใช้ได้ แต่บางสาขาใช่้ไม่ได้ โดยที่พนักงานสาขาที่ใช้ไม่ได้เรียกผู้จัดการร้านออกมา แล้วพูดมา่ว่
สมาชิกหมายเลข 842308
ซื้อของที่ 7-11 ในโรงพยาบาล ยื่นแบงค์พันแต่ไม่ได้เงินทอน!
ซื้อของที่ 7-11 สาขาในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่กรุงเทพ (ใกล้ BTS บางหว้า) แต่ไม่ได้เงินทอน เรื่องมีอยู่ว่า เราไปที่ 7-11 สาขาในโรงพยาบาล เมื่อวันพฤหัส ที่ 6 กันยายน เวลาตอนเช้า 8:32น. ซื้อสินค้าที่ 7-11
สมาชิกหมายเลข 1757183
พนักงาน 7-11 ขอนแก่น สาขาบ้านทุ่ม ไม่มีมารยาท
ไปซื้อของมา ตอนคิดเงินก็โยนของของเรา เหมือนไม่อยากทำงาน ไปกี่รอบก็ทำกับลูกค้าแบบนี้ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงยังอยู่อยู่ คิดเงินเสร็จ ใบเสร็จก็ไม่เอาให้ ทำหน้าไม่พอใจ บ
สมาชิกหมายเลข 2793516
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
สังคมไทย
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน7-11