หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน7-11
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
สังคมไทย
ร้านสะดวกซื้อ
ทุกวันนี้เข้าไปใช้บริการที่7-11 หลายสาขา เกือบทุกสาขาที่เข้าไปเรื่องมารยาทการพูด และการบริการช้าและไม่ดีมาก สมัยก่อนการบริการดีเลิศ ชอบ7-11 ที่ทวนราคา เงินทอน และที่สำคัญชอบ คนที่พูดมีหางเสียง แต่ไม่ค่อยเจอเลย แย่จัง มีใครเจอแบบนี้บ้างอ่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน 7-11 ทอนเงินผิด(หรือตั้งใจ)
20/02/66 12:42 น. ที่ 7-11 สาขา พระยาบันลือ รหัสสาขา (17988) ผมได้ซื้อสินค้าจำนวน 3 รายการ รวมราคาสินค้า 63 บาทผมได้จ่ายเป็นเเบงค์ 500 บาทไป ในสลิปบันทึกการรับเงิน 500 บาท เเละเงินทอน 437 บาท แต่เงินท
สมาชิกหมายเลข 7430315
ขอร้องเรียน ทรูมูฟ สาขา บิ๊กซี 1 ฉะเชิงเทรา
วันนี้ไปชำระค่าบริการที่ศูนย์บริการทรูที่บิ๊กซี 1 ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ทรู ให้นักเรียนที่ฝึกงานรับชำระค่าบริการแทน อยากทราบว่าเด็กที่มารับชำระค่าบริการเจ้าหน้าที่มีการอบรมแค่ไหนค่ะ ดิฉัน จดหมายเลขโทร
สมาชิกหมายเลข 1481366
รู้สึกไม่ดีกับพนักงานจาก McDonald's
คือโพสต์ไปในเพจของแมคแล้วเค้าลบออก งั้นขอมาพูดในนี้แล้วกัน วันที่ 11 สิงหาคม 2558 (พนักงานน่าจะมากจาก Victoria Garden เพชรเกษม) เพราะในระแวกนี้จะมาจากที่นี่ทั้งนั้น วันนี้สั่งให้มาส่งที่บ้านเหมือนครั
สมาชิกหมายเลข 1522307
7-11 สาขาพลพิชัย08566 ไปใช้บริการทุกวัน เจอทุกครั้งก็พูดจาแย่ทุกครั้ง ไม่เคยปรับปรุงเลย
เจอช่องบริการผู้หญิงคนนี้หลายครั้งมาก ไม่รู้เป็นอะไรยิ่งภาวนาไม่ให้เจอเท่าไหร่ก็ยิ่งเจอ ไม่ใช่อคติส่วนตัวนะ เพียงแต่ว่าเคยซื้อของที่7-11สาขานี้แล้วเจอช่องนางบริการแย่ พูดจาไม่ดี เลยไม่อยากจะเจออีก แต่
สมาชิกหมายเลข 4718349
รำคาญพวก ร้านรับหิ้วจังครับ
คือเวลาไปร้านพวก outlet อะไรอย่างนี้ ไม่รู้เคยเจอกันไหมแบบเอากล่องรองเท้า Adidas มาอย่างงี้เอามาที่ 10 กว่ากล่องเกะกะคนอื่นจะเดินทียกทีก็ยกไปโดนไปดันคนอื่นขอโทษสักคำไม่มีทำตีซี้พนักงานน่ารำคาญชาวต่างช
สมาชิกหมายเลข 9120628
ซื้อของที่ 7-11 ในโรงพยาบาล ยื่นแบงค์พันแต่ไม่ได้เงินทอน!
ซื้อของที่ 7-11 สาขาในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่กรุงเทพ (ใกล้ BTS บางหว้า) แต่ไม่ได้เงินทอน เรื่องมีอยู่ว่า เราไปที่ 7-11 สาขาในโรงพยาบาล เมื่อวันพฤหัส ที่ 6 กันยายน เวลาตอนเช้า 8:32น. ซื้อสินค้าที่ 7-11
สมาชิกหมายเลข 1757183
J&Tทำไมไม่ยอมส่งของ
J&T สาขาพญาไทย สินค้าค้างอยู่ที่นี่ 3 วันแล้ว ตั้งแต่วันจันทร์ ติดต่อไปทางแชท เขาก้อบอกแค่ว่าจะให้ทางร้านติดต่อกลับภายในเมื่อวานก้อเงียบ เบอร์ร้านก้อไม่มีคนรับสาย เบอร์ พนง ส่งของก้อไม่มีคนรับสาย
สมาชิกหมายเลข 6376454
มารยาทของพนักงานแคชเชียร์ Tops สาขาหนึ่ง
วันนี้ไปซื้อสินค้าที่ Tops สาขากรุงเทพกรีฑา ซื้อของเสร็จจะเดินจ่ายไปเงิน พนักงานแคชเชียร์มารยาทแย่มาก ใช้น้ำเสียงแข็งๆ พูดจาห้วนใส่ ชักสีหน้า พูดด้วยแบบขอไปที เหมือนไม่อยากตอบ ทั้งๆที่เราพูดดีด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 5013824
กงสุล ทำ Passport ที่โลตัสปิ่นเกล้า ใครเจอแบบนี้บ้าง
พนักงานต้อนรับแย่มาก suck service มากๆ ดึงหน้าใส่ลูกค้า เราอายุ 19 ไม่ผ่านเกณฑ์ต้องเอา พ่อแม่มาด้วย แต่บอกดีดีไม่ได้หรอ ต้องเหวี่ยงใส่ เราอายุแค่นี้ ถือก็เป็นลูกค้าเหมือนกันปะ ? พนักงานแย่มากๆ Call C
สมาชิกหมายเลข 1809179
เกลียดการบริการของ Dtac Center สาขาพารากอนมาก ๆ เลยครับ
ไม่รู้ว่าคิดไปเองไหม แต่รู้สึกว่าพนักงานไม่มีมารยาทเลย พูดจาไม่มีหางเสียง กวนตี... ชอบพูดแทรกเวลาเราอธิบาย บอกปัด ไม่ให้เคลมท่าเดียว สมคำล่ำลือจริง ๆ ครับ ศูนย์บริการนี้
naenumtou
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
สังคมไทย
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน7-11