น้องฟ้าครับ วันนี้ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายแบบเติมเงิน จาก line mobile ไป dtac ที่สาขา central พระราม 9
ไปติดต่อ พนักงานผู้ชายที่หน้า shop ก็บริการไม่ดี ไม่ค่อยสนใจลูกค้า ทั้งๆที่จะย้ายมาใช้ dtac พูดจาห้วนๆ ไม่สนใจ สงสัยเพราะเราจะย้ายแบบเติมเงินไม่ใช่รายเดือนมั้ง
แต่ที่หนักกว่าคือ ผมมีรหัสย้ายค่ายเรียบร้อย พนักงานที่ shop ตรง counter ที่ทำหน้าที่เรื่องย้ายค่ายกลับบอกว่าย้ายไม่ได้ เพราะเบอร์นี้ใช้สัญญาณ dtac อยู่แล้ว แต่ line mobile แค่มาเช่า ผมก็เลยถามว่าแล้วผมจะเอาเบอร์นี้มาใช้ package ของ dtac ต้องทำยังไง พนักงานก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้ให้ไปติดต่อ line mobile
ผมก็เลยไปติดต่อ line mobile เค้าก็แจ้งว่าย้ายได้ปกติ เลยหาข้อมูลก็เห็นหลายคนย้ายได้จาก line mobile ไป dtac แต่ทำไมที่สาขานี้กลับบอกว่าทำให้ไม่ได้
สรุปจริงๆแล้ว ย้ายได้ หรือ ไม่ได้ครับ ขอความกระจ่างหน่อยครับ
dtac ครับทำไม ผมย้ายจาก line mobile ไป dtac ไม่ได้ครับ แล้วพนักงานบริการแบบไม่อยากได้ลูกค้าใหม่เลยนะครับ
ไปติดต่อ พนักงานผู้ชายที่หน้า shop ก็บริการไม่ดี ไม่ค่อยสนใจลูกค้า ทั้งๆที่จะย้ายมาใช้ dtac พูดจาห้วนๆ ไม่สนใจ สงสัยเพราะเราจะย้ายแบบเติมเงินไม่ใช่รายเดือนมั้ง
แต่ที่หนักกว่าคือ ผมมีรหัสย้ายค่ายเรียบร้อย พนักงานที่ shop ตรง counter ที่ทำหน้าที่เรื่องย้ายค่ายกลับบอกว่าย้ายไม่ได้ เพราะเบอร์นี้ใช้สัญญาณ dtac อยู่แล้ว แต่ line mobile แค่มาเช่า ผมก็เลยถามว่าแล้วผมจะเอาเบอร์นี้มาใช้ package ของ dtac ต้องทำยังไง พนักงานก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้ให้ไปติดต่อ line mobile
ผมก็เลยไปติดต่อ line mobile เค้าก็แจ้งว่าย้ายได้ปกติ เลยหาข้อมูลก็เห็นหลายคนย้ายได้จาก line mobile ไป dtac แต่ทำไมที่สาขานี้กลับบอกว่าทำให้ไม่ได้
สรุปจริงๆแล้ว ย้ายได้ หรือ ไม่ได้ครับ ขอความกระจ่างหน่อยครับ