หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามปัญหาเกี่ยวกับSpotify premium familyค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Application
Spotify
รบกวนสอบถามในกลุ่มสำหรับปัญหาของSpotify premium familyค่ะ คือเมื่อเดือนที่แล้วก็สมัครได้ตามปกติค่ะ ทุกคนกรอกชื่อที่อยู่เหมือนกันหมด แต่พอดือนนี้เพื่อนเราโดนเด้งออกจากแฟมิลี่ พอมากรอกข้อมูลอีกทีกลับผิดหมด ทั้งๆที่เหมือนเดิม คือต้องทำยังไงคะ? รบกวนด้วยค่ะขอบคณค่ั
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้า Spotify premium ไม่ได้
ตามหัวเรื่องเลยครับ ผมกดเข้าร่วมแล้วมันขึ้นแบบในรูป ทั้งๆที่ผมเคยเข้ามาแล้ว 2 รอบ มาเป็นแบบนี้รอบที่สามนี่แหละครับ จ่ายเงินไปแล้วด้วยค่อนค้างเสียดายนิดหน่อย สอบถามผู้รู้มีวิธีอื่นที่ดีกว่าสมัครให
สมาชิกหมายเลข 6527522
มีปัญหากับการกรอกข้อมูล family plan spotify
สมัคร family plan spotify ค่ะ ใช้กับเพื่อน เดือนแรกใช้ได้ปกติ เพื่อนกรอกที่อยู่ตัวเองก็ใช้ได้ แต่พอครบเดือนก็ตัดบัตรไปปกติ แต่เพื่อนหายจาก family plan ไปหมดเลย ทีนี้พอส่ง invite ไปใหม่เพื่อนกรอกข้อมู
สมาชิกหมายเลข 981532
เมลแจ้งเตือน Spotify ว่า "คุณเสียสิทธิ์เข้าใช้ Premium Family แล้ว" หมายความว่ายังไงคะ
สวัสดีค่ะ เราไปหาร spotify กับร้านนึงมาแล้วอยู่ๆเมลเราก็ขึ้นแจ้งดตือนในเมลเรา2ครั้งค่ะ ครั้งที่1 ขึ้นว่า "เกิดปัญหาเกี่ยวกับการชำระเงินค่าแพ็กเกจ Premium Family ของคุณขึ้น" รายละเอียด&
สมาชิกหมายเลข 7330552
ชำระเงิน Spotify premium ผ่านบัตรwecardไม่ได้
มันขี้นว่าการชำระเงินไม่สำเร็จ ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 5775198
Spotify premium family
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรากำลังสงสัยเกี่ยวกับเงื่อนไขที่กำหนดเกี่ยวกับบล็อคเพลงเนื้อหาโจ่งแจ้ง มันบล็อคเพลงไปเลยหรือว่าแค่บล็อคซัพไตเติ้ลของเพลงคะ?
สมาชิกหมายเลข 7471331
Spotify family เชิญเพื่อนใหม่
ผมสมัคร spotify premium ใช้กับเพื่อนแบบ family แต่จู่ๆก็มีเพื่อนคนนึงหลุดจาก family ไปแบบดื้อๆแบบไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ผมต้องเชิญใหม่ แต่มันให้ผมกรอกที่อยู่ใหม่เพื่อจะได้เชิญเพื่อนได้และให้ยืนยันโดยใช้ g
สมาชิกหมายเลข 5956799
สงสัยเกี่ยวกับ Spotify premium family
Spotify แบบ family ภายใน 1 ปี เราจะเข้าร่วมแค่1ครอบครัวใช่มั้ยคะ แล้วถึงจะไปเข้าร่วมกับครอบครัวใหม่ได้ แล้วครบรอบ1ปีนี่นับยังไงคะ สมมติเราเข้าร่วมมีนา 63 จะต้องครบรอบในมีนา 64 หรือว่ามกรา 64 ก็ถือว่าค
สมาชิกหมายเลข 4257206
YouTube premium ซื้อแพ็กเกตครอบครัวแต่เชิญคนเข้าไม่ได้ ทำไงได้บ้างคะ จ่ายเงินไปแล้วTT
ซื้อแพ็กเกตครอบครัวไผ แ
สมาชิกหมายเลข 6540427
มีใครพอทราบไหมคะว่าควรแก้ไขยังไง
เมื่อวาน อยู่ดีๆแอพก็เด้งมาหน้านี้ พอกรอกข้อมูลหมายเลขบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด และระบุเลขบัญชีไป จากนั้นแอพให้นำบ้ตรประชาชนไปยืนยันตัวตนที่สาขาหรือตู้เอทีเอ็ม พอเราเอาบัตรไปยืนยันตัวตนที่ตู้มาแล้วแอ
สมาชิกหมายเลข 9084716
Spotify premium ไม่ต่ออัตโนมัติ
ปกติผมใช้ spotify แบบ family อยู่พอใช้ครบเดือนแรกก็กลายเป็นบัญชีแบบฟรี ผมต้องกดต่อpremiumตรงไหนรึปล่าวครับ
สมาชิกหมายเลข 2545694
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
Spotify
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามปัญหาเกี่ยวกับSpotify premium familyค่ะ