หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยเกี่ยวกับ Spotify premium family
กระทู้คำถาม
Spotify
Spotify แบบ family ภายใน 1 ปี เราจะเข้าร่วมแค่1ครอบครัวใช่มั้ยคะ แล้วถึงจะไปเข้าร่วมกับครอบครัวใหม่ได้ แล้วครบรอบ1ปีนี่นับยังไงคะ สมมติเราเข้าร่วมมีนา 63 จะต้องครบรอบในมีนา 64 หรือว่ามกรา 64 ก็ถือว่าครบปีแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Jung Kook <Seven (feat. Latto)> กลับเข้า Top 50 ชาร์ต Spotify Global! 🔥
เพลง <Seven (feat. Latto)> ของ Jung Kook กลับเข้า Top 50 ชาร์ต Spotify Global โดยมียอดสตรีม 2,076,755 ครั้ง นับว่าเป็นครั้งแรกของปีนี้ ที่ Seven มียอดสตรีมกลับมาแตะ 2 ล้านครั้ง และถือเป็นยอดสตรี
สมาชิกหมายเลข 5710496
ไม่สามารถสมัคร spotify family เลือกการชำระเงินผ่านบัตรเอทีเอ็มได้
บัญชีของเราประเภอpremiumจะหมดอายุวันนี้ คือ 18/10/63 เป็นช่วงทดลอง โดยเราเลือกให้ตัดเงินผ่านบัตรเอทีเอ็ม เราได้ทำหารยกเลิกpremium ไปเมื่อวันที่ 17/10/63 โดยวันนี้เราจะสมัคร แบบfamilyและจะเลือกชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 6148157
เปลี่ยนจากspotify premium ปกติเป็นแบบfamily
ถ้าเราจะสมัครแบบfamilyกับคนอื่น แต่โดนตัดเงินจากบัตรไปก่อนหน้านี้แล้วไม่กี่ชั่วโมงเพราะครบรอบเดือนแล้ว ทีนี้จะสมัครเป็นแบบfamily อยากถามว่ามันจะหักอีก199เลยใช่ไหมคะ คือรวมแล้วเราต้องจ่าย328บาทเลยเพราะ
สมาชิกหมายเลข 4600123
สอบถามปัญหาเกี่ยวกับSpotify premium familyค่ะ
รบกวนสอบถามในกลุ่มสำหรับปัญหาของSpotify premium familyค่ะ คือเมื่อเดือนที่แล้วก็สมัครได้ตามปกติค่ะ ทุกคนกรอกชื่อที่อยู่เหมือนกันหมด แต่พอดือนนี้เพื่อนเราโดนเด้งออกจากแฟมิลี่ พอมากรอกข้อมูลอีกทีกลับผิด
สมาชิกหมายเลข 2726105
เมลแจ้งเตือน Spotify ว่า "คุณเสียสิทธิ์เข้าใช้ Premium Family แล้ว" หมายความว่ายังไงคะ
สวัสดีค่ะ เราไปหาร spotify กับร้านนึงมาแล้วอยู่ๆเมลเราก็ขึ้นแจ้งดตือนในเมลเรา2ครั้งค่ะ ครั้งที่1 ขึ้นว่า "เกิดปัญหาเกี่ยวกับการชำระเงินค่าแพ็กเกจ Premium Family ของคุณขึ้น" รายละเอียด&
สมาชิกหมายเลข 7330552
เปลี่ยนประเภทspotify premium family เป็น premium duo หลังจากครบรอบบิลแล้วยังไงคะ
คือว่าเพิ่งหมดฟรี3เดือนของ premium familyไป แล้วก็เพิ่งตัดเงินไปไม่กี่ชม.ที่ผ่านมาค่ะ อยากถามว่า 1.ถ้าจะเปลี่ยนประเภทสมาชิกไปใช้ premium duo สามารถเปลี่ยนได้ตอนไหนคะ ตอนนี้เลยได้ไหมคะ หรือต้อง
สมาชิกหมายเลข 5831320
อยากสอบถามเรื่องการสร้างบ้าน You Tube Premium Family (แบบครอบครัว) ครับ
คือผมออกมาจากบ้านนึงซึ่งจริงๆต้องหมดวันที่ 6 พย แต่ผมจะออกจากบ้านนั้นแล้วมาเปิดบ้านใช้เองแต่ผมออกก่อนวันที่กำหนดพอผมสมัครเรียบร้อยแล้วจะเชิญคนในครอบครัวเข้ามาในบ้านของ You Tube Premium
สมาชิกหมายเลข 6059218
ไม่โอเครสำหรับบริการหลังการขายเมื่อส่งซ่อมตู้เย็น TCL
13 มกรา 68 เราได้แจ้งกับทางบริษัทว่าตู้เย็นใช้งานไม่ได้ 20 มกรา 68 ส่งช่างเข้ามา และแจ้งว่ารออะไหล่ต้องสั่ง 1 อาทิตย์ แต่พอครบอาทิตย์ ก็บอกว่าไม่มีอะไหล่เราก็ยืนยันว่าจะรอ พอวันที่ 25 มกรา
สมาชิกหมายเลข 4772557
Spotify premium แบบ Family
สวัสดีครับ คือปัจจุบันนี้ผมเป็นสมาชิก Premium แบบบุคคลอยู่ ซึ่งจะสิ้นสุดวันที่ 30 สิงหาคมนี้ หากผมจะอัพเกรดเป็นแบบ Family ผมสามารถดำเนินการเปลี่ยนแผนได้เลย แต่ที่สงสัยก็คือสมาชิกในครอบครัว 5 คนจะได้ใช
สมาชิกหมายเลข 4608913
เผลอกดสมัคร spotify premium แล้วเลือกจ่ายผ่าน ais ไป
อยากทราบว่าจะยกเลิกยังไงคะ มันไม่มีที่ยกเลิกเลยน่ะค่ะ หาวิธียกเลิกไม่ได้เลยค่ะ แล้วก็อยากทราบว่า ถ้าสมมติยกเลิกไม่ได้จริง ๆ ตอนเรียกเก็บค่าบริการ ต้องจ่ายยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 5302315
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Spotify
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยเกี่ยวกับ Spotify premium family