คือเรื่องของเรื่องคือใช้บริการ 3 บริการรวมกัน อินเทอร์เน็ต+ทีวี+โทรศัพท์ แต่เวลาจ่ายเงินจะแยกบิลมาให้จ่ายรวมกัน แล้วอยู่ดีๆเดือนสิงหาคิดเงินเกินมา 70 บาท เดือนกันยาคิดเงินเกินมา 19 บาท โทรไปคอลเซ็นเตอร์รอดำเนินการ 30 วันระบบผิดพลาด อ่าว งี้ถ้าไม่ดูจ่ายเลยจะเป็นไงนะ??? เดือนๆนึงผมใช้เกือบ 2พัน พรุ่งนี้ก็จะครบ 30 วันแล้ว แต่บิลถูกแก้แค่เดือนสิงหา ก่อนหน้านี้ก็ระงับสัญญาณทีวี โทรศัพท์ จนต้องโทรไปคอลเซ็นเตอร์ดันจะให้เราไปจ่ายแค่ค่าโทร แล้วจะใช้ 3 บริการรวมกันเพื่อ??? เพราะสะดวกจ่ายผ่านแอพในครั้งเดียว โทรไปคอลเซ็นเตอร์จนค่าโทรจะเท่าค่าที่คิดเกินมาแล้ว แต่แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย จะว่างกก็งกนะ เงินแค่นี้ แต่ถ้าจะโกงลูกค้า ไม่เอาดีกว่า คอลเซ็นเตอร์ออนไลน์บอกจะติดต่อกลับก็เงียบ นี่กะตัดใจเลิกดูทรูแล้วดูทีวีดิจิตอลแทน แต่เน็ตยุคอนโดดันมีเจ้าเดียวเพลียใจ แล้วถ้าจะย้ายค่ายมือถือนี่นอกจากทรูมีอะไรที่น่าสนใจบ้างครับ รบกวนเพื่อนๆแนะนำด้วย ใครเจอปัญหาเดียวกันใช้เวลานานไหมคับกว่าจะเสร็จ อยากเลิกใช้จริงๆ รอแก้บิลเสร็จคงต้องคิดเยอะๆแล้ว
[True]ใครเคยเจอทรูมั่วบิลบ้างคับ คิดค่าบริการเกิน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ เบื่อ อยากยกเลิกบริการ