ใครหวังของสมนาคุณบัตรเครดิต AEON GOLD เผื่อเวลารับของไว้สักหน่อยนะ

เราได้ทำการสมัครบัตรเครดิต AEON GOLD และลงทะเบียนโปรโมชันด้านล่างตั้งแต่ประมาณเดือนมีนา-เมษา


หลังจากใช้บัตรเครดิตครบตามจำนวนเงินที่กำหนดสักพักก็ได้โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ว่าจะได้รับของสมนาคุณเมื่อไหร่
ได้คำตอบมาว่าไม่เกินสิ้นเดือนกันยายน เพราะจะทยอยส่งหลังตัดรอบบินกี่รอบไม่แน่ใจ ซึ่งเราก็เข้าใจในขั้นตอนและรอ

แต่รอจนเลยเดือนกันยายนแล้วก็ยังไม่ได้ จนถึงเดือนตุลาคมได้โทรได้สอบถามอีกว่ากระเป๋าถึงไหนแล้ว
หลังจากพนักงานรับเรื่องก็ขอเวลาแล้วโทรกลับ ได้ความว่า
"กระเป๋าของลูกค้าคันชักเสียระหว่างการขนส่ง จึงส่งกลับไปทำการซ่อม ได้ภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายน"
ซึ่งเราก็สอบถามว่าไม่สามารถเร่งได้เร็วกว่านี้เลยหรอ ก็ได้รับคำตอบว่าไม่ได้ และตอบไม่เคลียร์มากๆ

เป็นความรับผิดชอบของลูกค้าในการรอซ่อม 2 เดือนทั้งๆที่บริษัททำชำรุดระหว่างการขนส่ง?
ทำไมกระเป๋าใหม่คันชักเสียแล้วไม่เปลี่ยนใบใหม่ให้ลูกค้า ซ่อมคันชัก 2 เดือนเลยหรอ?

ส่วนตัวคิดว่าน่าจะมีวิธีการแก้ไขที่ดีกว่านี้นะคะ ฝาก AEON ด้วยค่ะ เพราะแจ้งเรื่องไปทางคอลเซ็นเตอร์แล้วก็รู้สึกไม่ได้เหตุผลชัดเจนเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่