เป็นความเซ็งของชีวิตในช่วงนี้เลยค่ะ เริ่มจากหม้อหุงข้าวเสีย เลยมีแผนซื้อหม้อหุงข้าวใหม่ หาข้อมูลอยู่นาน สุดท้ายตัดสินใจเลือกซื้อ หม้อหุงข้าวดิจิตอลของ TOSHIBA ผ่าน LAZADA แบบตามในรูป ซึ่งปกติจะเลือกการสั่งซื้อแบบ lazada เป็นผู้จัดส่ง เพราะมักจะได้สินค้าเร็ว และเชื่อถือได้ (เราอยู่ กทม. ค่ะ ส่วนใหญ่จะแค่ 1-2 วันก็ได้รับของแล้ว)

การเซ็งครั้งที่ 1

เริ่มต้นสั่งหม้อข้าวไปวันที่ 4/10/2017 รอจนกระทั่งสินค้าหมดกำหนดระยะเวลาในการจัดส่ง ของก็ยังไม่มา ต้องโทรตาม จนวันที่ 10/10/2017 ได้รับสินค้า แบบสภาพกล่องที่มีแค่แร๊ปพัน ตอนได้รับก็เซ็งแล้วว่าทำไมไม่ห่อของให้ดีกว่านี้ bubble กันกระแทกใดๆ ไม่มีทั้งสิ้น

เปิดออกมา ปลื้มกับหม้อที่ได้มาไม่เท่าไร ก็พบกับเรื่องที่ไม่อยากให้เกิด หม้อแตกค่ะ!!
วางแบบนี้แทบไม่เห็นเลยค่ะ ว่าของเสียหาย
ยกหูขึ้น จะเห็นรอยแตกขนาดใหญ่เลยค่ะ

สรุปใบที่รอมานานแสนนาน ก็เจอกันได้แว๊ปเดียว ทำเรื่องคืนของให้ทาง lazada แล้วทาง lazada ให้สั่งของเข้าไปใหม่
เริ่มมาสู่การเซ็งครั้งที่ 2

ทำรายการสั่งซื้อใหม่ วันที่ 11/10/2017 พร้อมโทรกำชับทาง lazada ให้แพ็คของให้ดีหน่อย เพราะครั้งแรกของมาแล้วเสียหาย
แต่เราคิดผิดค่ะ!!
กว่าของจะได้ก็เหมือนรอบแรกเลยค่ะ รอจนหมดระยะเวลาการจัดส่งก็ยังไม่มา ต้องโทรตามเรื่องเหมือนเดิม จนวันที่ 18/10/2017 ของมาถึง สภาพแบบเดิมเด่ะ!! ไม่มีการห่อ bubble ให้ เห็นแล้วก็เริ่มกลัวว่าจะซ้ำรอยเดิม เปิดกล่องด้วยความกังวล สรุป!!

นี่มันเอาของมีตำหนิที่เราส่งคืนมารีแพ็คส่งเราใหม่หรือเปล่าเนี่ย????
แต่ดูละเอียดดีๆ รอยแตกคนละแบบ ของน่าจะเป็นคนละใบกับอันแรก แต่เจอสินค้ามีตำหนิทั้ง 2 รอบแบบนี้ ปริ๊ดมากค่ะ!!
รอมา 2 อาทิตย์เต็มๆ แถมเสียเงินไปแล้วเกือบ 4000 บาท ได้ของแบบนี้ โทรหา LAZADA ก็อ้ำอึ้ง แจ้งว่าจะประสานงานกับทาง TOSHIBA ให้ แล้วจะรีบติดต่อกลับ
จนกระทั่งวันนี้ ผ่านมาอีกเกือบ 1 อาทิตย์ เรายังไม่ได้รับการแจ้งใดๆ ทั้งสิ้น โทรหา LAZADA ตามเรื่อง 3 รอบ ได้การบอกปัดแจ้งว่ายังไม่ได้รับคำตอบจากทาง TOSHIBA เหมือนกันทั้ง 3 รอบ
จนเราเริ่มคิดแล้วค่ะ ความเสียหายแบบนี้ มันผิดที่ใคร??
ผิดที่ LAZADA pack ของจัดส่งสินค้าไม่ดี ขายของที่ไม่ได้คุณภาพ หรือ ผิดที่ TOSHIBA ผลิตสินค้าไม่ได้คุณภาพมาให้ Lazada ขาย??
สรุป ณ. เวลานี้
1. เสียเวลาไป 3 อาทิตย์ (แบบยังไม่รู้ชะตากรรมบทสรุป)
2. เสียเงินไปเกือบ 4000 บาท (ถึงจะได้คืนภายหลัง แต่ก็ไม่รู้ว่ากี่เดือนถึงจะคืนเงิน)
3. เสียความรู้สึก ต้องโทรตาม ไม่ทำตามที่พูด รอของนานเกินเวลา แถมได้ของที่เสียหายอีก
โดน 2 รอบซ้ำๆ เจ็บจิงค่ะ!!
เสียเวลาไป 3 อาทิตย์ สำรองเงินจ่ายไปเกือบ 4000 บาท กับการไม่ได้อะไรเลย // ความผิดใคร LAZADA vs TOSHIBA ???
การเซ็งครั้งที่ 1
เริ่มต้นสั่งหม้อข้าวไปวันที่ 4/10/2017 รอจนกระทั่งสินค้าหมดกำหนดระยะเวลาในการจัดส่ง ของก็ยังไม่มา ต้องโทรตาม จนวันที่ 10/10/2017 ได้รับสินค้า แบบสภาพกล่องที่มีแค่แร๊ปพัน ตอนได้รับก็เซ็งแล้วว่าทำไมไม่ห่อของให้ดีกว่านี้ bubble กันกระแทกใดๆ ไม่มีทั้งสิ้น
เปิดออกมา ปลื้มกับหม้อที่ได้มาไม่เท่าไร ก็พบกับเรื่องที่ไม่อยากให้เกิด หม้อแตกค่ะ!!
วางแบบนี้แทบไม่เห็นเลยค่ะ ว่าของเสียหาย
ยกหูขึ้น จะเห็นรอยแตกขนาดใหญ่เลยค่ะ
สรุปใบที่รอมานานแสนนาน ก็เจอกันได้แว๊ปเดียว ทำเรื่องคืนของให้ทาง lazada แล้วทาง lazada ให้สั่งของเข้าไปใหม่
เริ่มมาสู่การเซ็งครั้งที่ 2
แต่เราคิดผิดค่ะ!!
กว่าของจะได้ก็เหมือนรอบแรกเลยค่ะ รอจนหมดระยะเวลาการจัดส่งก็ยังไม่มา ต้องโทรตามเรื่องเหมือนเดิม จนวันที่ 18/10/2017 ของมาถึง สภาพแบบเดิมเด่ะ!! ไม่มีการห่อ bubble ให้ เห็นแล้วก็เริ่มกลัวว่าจะซ้ำรอยเดิม เปิดกล่องด้วยความกังวล สรุป!!
นี่มันเอาของมีตำหนิที่เราส่งคืนมารีแพ็คส่งเราใหม่หรือเปล่าเนี่ย????
แต่ดูละเอียดดีๆ รอยแตกคนละแบบ ของน่าจะเป็นคนละใบกับอันแรก แต่เจอสินค้ามีตำหนิทั้ง 2 รอบแบบนี้ ปริ๊ดมากค่ะ!!
รอมา 2 อาทิตย์เต็มๆ แถมเสียเงินไปแล้วเกือบ 4000 บาท ได้ของแบบนี้ โทรหา LAZADA ก็อ้ำอึ้ง แจ้งว่าจะประสานงานกับทาง TOSHIBA ให้ แล้วจะรีบติดต่อกลับ
จนกระทั่งวันนี้ ผ่านมาอีกเกือบ 1 อาทิตย์ เรายังไม่ได้รับการแจ้งใดๆ ทั้งสิ้น โทรหา LAZADA ตามเรื่อง 3 รอบ ได้การบอกปัดแจ้งว่ายังไม่ได้รับคำตอบจากทาง TOSHIBA เหมือนกันทั้ง 3 รอบ
จนเราเริ่มคิดแล้วค่ะ ความเสียหายแบบนี้ มันผิดที่ใคร??
ผิดที่ LAZADA pack ของจัดส่งสินค้าไม่ดี ขายของที่ไม่ได้คุณภาพ หรือ ผิดที่ TOSHIBA ผลิตสินค้าไม่ได้คุณภาพมาให้ Lazada ขาย??
สรุป ณ. เวลานี้
1. เสียเวลาไป 3 อาทิตย์ (แบบยังไม่รู้ชะตากรรมบทสรุป)
2. เสียเงินไปเกือบ 4000 บาท (ถึงจะได้คืนภายหลัง แต่ก็ไม่รู้ว่ากี่เดือนถึงจะคืนเงิน)
3. เสียความรู้สึก ต้องโทรตาม ไม่ทำตามที่พูด รอของนานเกินเวลา แถมได้ของที่เสียหายอีก
โดน 2 รอบซ้ำๆ เจ็บจิงค่ะ!!