True IDC Chromebook 11 ตัวเครื่องใช้ดีแต่บริการช้าตามสไตล์ TRUE?

16/10/2560 เครื่องมีปัญหา เปิดไม่ติดไปเฉยเลย หลังจากใช้งานดีมาตลอด 5 เดือน เป็นเครื่องหลักใช้เว็บ

จึงโทรหา 02-980-6611 ตามคู่มือการรับประกันในกล่อง

ได้คำตอบว่า ภายในพรุ่งนี้ จะมี เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ดังนั้นผมจึงไม่รู้จะต้องทำอย่างไรดี ส่งศูนย์หรอ หรือรอ ขนส่งมารับ
คือควรจะรีบแจ้งให้เราทราบก่อนสิว่าจะต้องทำอย่างไรแค่แจ้งนี่ยังต้อง
ตัดสินใจนานขนาดนี้เลยแล้วเคลมหรือซ่อมไม่รอเป็นเดือนเลยหรอ
เสียเวลาในช่วงประกันกันพอดี

23/10/2560 ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็ไม่เห็นว่าจะเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย
เลยมาลงใน pantip ขอใช้พื้นที่ตรงนี้เผื่อจะได้รีบกำเนินการ
เพราะวันนี้ก็ได้โทรเข้าไป อีกครั้งเจ้าหน้าที่ ลองค้นหาการโทรเข้ามาเมื่อวันที่ 16 ดูบอกไม่เจอ
แต่เจ้าหน้าที่ก็รับปากผมนะครับว่าจะแจ้งกลับภายในวันนี้ คือวันที่ 23

แต่ผมก็ทำข้อมูลมาว่า กรณีการเคลมสินค้าจนได้เครื่องใหม่จะใช้เวลาประมาณ 3 อาทิตย์
จาก https://pantip.com/topic/33861618  9 มิ.ย. 58 - 1 ก.ค. 58  
จาก https://pantip.com/topic/33825533  23 มิ.ย. 58 - 17 ก.ค. 58

ผมว่ามันช้ามาก ผ่านมา 2 ปีแล้ว(อ้างอิงกระทู้บน) เรื่องบริการก็ยังไม่ปรับปรุง หรือว่ายึดถือว่าเป็นหลักปฏิบัติแล้วครับ
ผมว่า ทาง อัลฟาเบท ควรพิจารณา พาร์ทเนอร์รายนี้ ต่อเรื่องการบริการ ล่าช้าผิดวัตถุที่โฆษณาไว้เรื่องการใช้งานต่อเนื่อง

คำถามครับ
1.รอนานแค่ไหนกับคำตอบว่าทำอย่างไร
2.แล้วคำตอบนั้นผมต้องทำอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่