หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอดีผมเช็ค Track&Trace มันขึ้นว่า เตรียมการนำจ่าย ตั้งแต่ 10:35 จนป่านนี้จะ 16:00 แล้วยังไม่ได้รับของเลย นี้ขนาดส่ง EMS
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
อะไรจะช้าขนาดนี้ นี้ขนาดส่งแบบ EMS น่ะถ้าส่งแบบธรรมดานี้ จะรอให้จนตายเลยไหม??
#ควรปรับปรุงการทำงานได้แล้ว บอกคนไม่พอ ก้อเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มสิ แย่ๆมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้รับคูปองทีวีดิจิตอลครับ แต่บน Track And Trace บอกว่ารับไปแล้ว
ผมได้โทรเข้าไปที่ระบบ Call Center ของ กสทช. และได้รหัส EMS สำหรับตรวจสอบสถานะการส่ง หลังจากใช้ Track And Trace บนเว็บของไปรษณี ตรงผลการนำจ่ายบอกว่า "ผู้รับได้รับเรียบร้อย" แต่ผมรอมาตั้งนานก็
JustDoIt
สถานะ ems ผู้รับได้รับเรียบร้อย ปกติมันจะขึ้นตอนไหนครับ
มันจะขึ้นใน track & trace ตอนไหนครับ ได้รับไปแล้วกี่นาที มันถึงจะอัพเดท เนื่องจากผมอยู่หอ ถ้าของถูกส่งมาถึงแล้ว ผมจะได้ไปเอาที่งานพัสดุกองกิจการนิสิตได้เลย แต่ผมไม่รู้ว่ามันมาถึงหรือยังน่ะครับ สถ
แมลงมะนาว
ระวัง สถานะการส่งของบน Track and Trace ไม่ตรงกับความจริง
อยากจะเตือนสำหรับคนที่ส่งของทางไปรษณีย์ไทยค่ะ ว่าต่อให้เข้าไปเช็ค status ใน Track and Trace แล้วเห็นว่าสถานะขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จก็อย่างเพิ่งดีใจว่าคนรับจะได้รับของแล้วจริงๆนะคะ รบกวนตรวจสอบ
ภักษากร
พนักงาน 7-11 สาขา01581 เย็นจิตร เลิกออเดอร์เดลิเวอรี่ โดยไม่ได้รับความยินยอมจากลูกค้า
โดนยกเลิกออเดอร์ ทั้ง2รอบค่ะ โดยพนักงาน7-11 สาขาเย็นจิตร 🔴รอบแรก สั่งออเดอร์ เวลา 20:01 น. ให้เหตุผลว่ามีปัญหา Kudsan ปิดให้บริการตอน 20:00 น. (แต่โทรแจ้งลูกค้า ตอนเวลาประมาณ20:30น. ลูกค้าก็รอไปสิกว่
สมาชิกหมายเลข 4466528
ติดต่อไปรษณีย์เพื่อติดตามพัสดุ EMS ได้ทางไหนบ้างครับ?
ผมติดตามพัสดุผ่าน App Track & Trace ของไปรษณีย์ไทย ตั้งแต่ 12/12 2018 สถานะล่าสุดแจ้งว่า เตรียมการนำจ่ายตั้งแต่ 13/12/2018 08:18 แต่พอตรวจสอบอีกครั้งตอนเย็น ขึ้นสถานะ "อื่นๆ" โดยจะต้องนำ
สมาชิกหมายเลข 1944224
คือผมสั่งของไปแบบEMSเช็คในtrack and traceแล้วมันขึ้นสถานะว่าผู้รับได้รับเรียบร้อยแล้ว
แต่ว่าจริงๆแล้วผมยังไม่ได้ของเลยมันขึ้นชื่อผู้เซ็นรับเป็นใครก็ไม่รู้ครับเจ้าของร้านก็โทรมาถามว่าได้ของรึยังผมยังไม่ได้เลย ผมควรทำไงครับผมเสียตังไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 4006831
ตื่นมาแทบช็อค ไปรษณีย์ส่งผิดบ้านใครก็ไม่รู้รับไป emsด้วย มาเช็คtrack and traceมีคนรับไปแล้ว
คือผมสั่งซื้อของมูลค่า300บาทรวมค่าจัดส่ง จ่าหน้าซองชัดเจนไม่ผิดแน่นอน ตื่นมาใครก็ไม่รู้รับพัสดุเราไป ผมโทรไปหาคนขายแล้วบอกจะตามให้ อยากจะรู้จริงๆคนรับ รับได้อย่างไรทั้งที่ไม่ใช่ชื่อตัวเอง ของมูลค่าไม่
สมาชิกหมายเลข 1756020
NEXZ “I’m Him” M/V from 3rd Mini Album [Beat-Boxer]
NEXZ 3rd Mini Album <Beat-Boxer> Track 3. “I’m Him” M/V 2025.10.27 MON 6PM (KST) Release วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม เวลา 16:00 น. https://youtube.com/watch?v=YuE7RkeiORc
โอบกอดลมหนาวและสายหมอกบนยอดเขา
ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ
รอคือวนานมากในบัตรคิวบอกว่าคิวที่รอ0พนักงานเดินเข้าเดินออกกัน3-4คน พอเดินไปถามพูดจาไม่ดีด้วย ธนาคารกรุงเทพสาขา เอสพลานาดรัชดา ปรับปรุงหน่อยเถอะผมก้อเป็นลูกค้าคนนึงอะ
สมาชิกหมายเลข 9046890
ฝากธ.ออมสินปรับปรุงแอปมหาเฮงใหม่นะคะ
ที่ร้านใช้บัญชีรับเงินอยู่หลายธนาคาร 1 ในนั้นคือ แอป มหาเฮงของธนาคารออมสิน ซึ่งแต่ก่อนก็ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร แต่ก่อนตัวระบบจะตัดรอบตอน 22:30 น. แล้วโอนเข้าบัญชีทันที แล้วยอดหลังจากนั้นจนถึง 00:0
สมาชิกหมายเลข 2414257
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอดีผมเช็ค Track&Trace มันขึ้นว่า เตรียมการนำจ่าย ตั้งแต่ 10:35 จนป่านนี้จะ 16:00 แล้วยังไม่ได้รับของเลย นี้ขนาดส่ง EMS
#ควรปรับปรุงการทำงานได้แล้ว บอกคนไม่พอ ก้อเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มสิ แย่ๆมากๆ