คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4174486
ผมขอแนะนำทำการกด ลืมรหัสผ่าน (กรณีลูกค้ามีการใช้งานกับ EMAIL) หรือลืมรหัส PIN (กรณีลูกค้ามีการใชงานร่วมกับเบอร์โทรศัพท์) ด้วยตัวเองผ่าน TrueMoney Wallet Application เพื่อเข้า APP ให้ได้ก่อนนะครับ และแนะนำใช้เงินในบัญชีให้หมดก่อนครับ หากต้องการลบบัญชี รบกวนแจ้งข้อมูลกลับมาทางหลังไมค์ดังนี้นะครับ
- หมายเลขบัตรประชาชน และ E-Mail ที่ลงทะเบียน
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
ผมขอแนะนำทำการกด ลืมรหัสผ่าน (กรณีลูกค้ามีการใช้งานกับ EMAIL) หรือลืมรหัส PIN (กรณีลูกค้ามีการใชงานร่วมกับเบอร์โทรศัพท์) ด้วยตัวเองผ่าน TrueMoney Wallet Application เพื่อเข้า APP ให้ได้ก่อนนะครับ และแนะนำใช้เงินในบัญชีให้หมดก่อนครับ หากต้องการลบบัญชี รบกวนแจ้งข้อมูลกลับมาทางหลังไมค์ดังนี้นะครับ
- หมายเลขบัตรประชาชน และ E-Mail ที่ลงทะเบียน
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
แสดงความคิดเห็น
เข้า wallet ไม่ได้ต้องทำอย่างไงค่ะ