ขอบ่นลอยๆกับความถดถอยทางบริการของกสิกรไทยนะครับ

เรื่องนี้เกิดขึ้นสักพักใหญ่ๆ จนผมแทบจะจำวันและเวลาไม่ได้แล้ว
อาจจะเพราะดวงผมที่มันซวยหรือความห่วยของตู้เอทีเอ็มของธนาคารก็ไม่อาจทราบได้
ที่อยู่ๆบัตรของผมก็ถูกยึดไปทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำรายการเลย

ผมได้มีการติดต่อไปแล้ว

เจตนาของผมคือ อากได้บัตรใบเดิมกลับมา และไม่อยากเสียค่าบัตรที่แพงขึ้น
แต่ด้วยความรีบและถูก cc ตะล่อมจนต้องยกเลิกบัตร เพื่อไปทำบัตรใหม่ที่ไวกว่า


กลายเป็นว่า บัตรเก่าไม่มีแล้ว... ต้องทำบัตรแบบใหม่ที่แพงขึ้น ขูดรีดมากขึ้น
และไม่ใช่ความผิดของผมเลยที่ดันไปใช้บริการของคุณ จนบัตรผมถูกตู้หนีบไป


ผมได้ขอให้ทางธนาคาร ส่งบัตรใบใหม่ชนิดเดิมมาให้ผม
ผมอาศัยอยู่โซนอารีย์ สะพานควาย จตุจักร ลาดพร้าว...
ทางจนท. แจ้งว่า บัตรแบบเดิมหรือใกล้เคียงมีที่ รังสิตคลอง 3 คลอง 4
ผมขอให้ทางธนาคาร ส่งบัตรมาที่สาขาที่ผมไปรับได้สะดวก
แต่ทางธนาคารก็นิ่งเงียบ จนเรื่องเลยมาเรื่อยๆจนถึงตอนนี้

ผมจำไม่ได้แล้วว่า มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่
เพราะกสิกรคงทำมึน ไม่ได้สนใจดูแลลูกค้าจริงๆจังๆ
ถ้าใครที่คิดว่าผมทำเกินกว่าเหตุ ทำไมไม่ไปรับบัตรเอง...
ขอชี้แจงว่า เมื่อผมไม่ต้องการจ่ายค่าบัตรที่แพงขึ้น
ผมก็ไม่ได้อยากนั่งรถเสียค่ารถหลายร้อยเสียเวลาเป็นวันเพื่อนไปรับด้วยตัวเองนะครับ


ผมเลยอยากตั้งกระทู้เตือนใจตัวผมเองครับว่า
เราซวยเอง
เราน่าจะคิดผิดเองที่เลือกธนาคารนี้ตั้งแต่แรก


ขอบคุณที่รับฟังครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่