ขอเชิญร่วมโหวตศิลปินไทยไป ชิงรางวัล MTV EMAs สาขา Best Southeast Asia Act 2017 ที่กรุง LONDON ประเทศอังกฤษ

กระทู้สนทนา
20/10/2560 มีการเพิ่มเติมในส่วนของคลิปโปรโมทไว้ในspoil และใต้กท.หากไม่สนในข้ามไปได้เลยค่ะ

*** เนื่องจากรางวัลนี้ตัวแทนศิลปิน ทั้งสอง ออกสื่อระดับนานาชาติ เป็นตัวแทนของประเทศไทย จึงขออนุญาติ ติกแทก ที่อาจไม่เกี่ยวกับการร้องเพลงเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ได้ทราบกันอย่างทั่วถึง ต้องขออภัยหากทำให้ท่านผู้อ่านในห้องที่แทกไปไม่พอใจ   

*** ทำการโหวตผ่านทางเว็บไซต์ เพียวช่องทางเดียว โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
ผู้เข้าชิงรางวัล Best Southeast Asia Act มี 6 ชาติ 7 ผู้เข้าชิง
  
          MTV EMAs มีชื่อเต็มว่า MTV Europe Music Awards ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้งานประกาศรางวัลจะจัดขึ้นที่ The SSE Arena กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 นี้
        
         ซึ่งในปีนี้มีศิลปินไทยถูกคัดเลือกเข้าไปชิงรางวัล Best Southeast Asia Act จากการคัดเลือกศิลปินยอดเยี่ยมทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! ที่จาก 7 ผู้เข้าชิง มี 2 ศิลปินไทยร่วมด้วยคือ Slot Machine และ เป๊ก ผลิตโชค
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
             Slot Machine ถือเป็นวงร็อคร็อคระดับแนวหน้าของประเทศไทยพร้อมด้วย 6 อัลบั้มที่กำลังสร้างแรงบันดาลใจมาแล้วทั่วโลกด้วยการเปิดตัวอัลบั้มภาษาอังกฤษชุดแรก "Spin The World" ซึ่งผลิตโดยสตีฟลิลลี่ไวท์ผู้อำนวยการสร้างรางวัลแกรมมี่

*****โหวตให้ Slot Machine กด http://www.mtvema.com/en-asia/artists/ogh0lr/slot-machine

          ผลิตโชค อายนบุตร หรือ เป๊ก ผลิตโชค ออกซิงเกิ้ลใหม่ "Sorry" ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2017 ภายใต้ White Music, GMM Grammy นอกจากนี้
ในปี พ. ศ. 2560 เป๊ก ผลิตโชค ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจาก KAZZ Awards 2017, รางวัล 9entertain Award และบุคคล Thailand Head of the Year 2016-2017, Come Back Kid GQ Men of the Year 2017 เป็นต้น

*****โหวตให้ เป๊ก ผลิตโชค กด http://www.mtvema.com/en-asia/artists/9zo3mg/palitchoke-ayanaputra

         กท.นี้มีจุดประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ชาวพันทิพและผู้ผ่านเข้ามา รับทราบ ว่ามีศิลปินของประเทศไทยได้เข้าชิงรางวัลใหญ่ระดับโลกนี้ด้วยเหมือนกัน และเราก็มีสิทธิในการตัดสินให้ประเทศของเราชนะผ่านการโหวต แค่เข้าลิงค์ที่แปะให้ไว้แล้วกด vote  รอแถบสีม่วงเลื่อนจากซ้ายมาขวาแล้วกด vote again ไปเรื่อย ทุกครั้งที่เรากด คิดเป็น 1 คะแนน งานนี้เราแข่งกับประเทศเพื่อนบ้านในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยกันเอง และไม่จำเป็นว่าประเทศที่มีประชากรเป็นจำนวนมาก จะชนะเสมอไป เพราะคะแนนอยู่ที่ความขยันในการกด vote นั่นเอง

         ไม่จำเป็นว่าจะต้องโหวตให้ใคนคนใดคนหนึ่งเพี่ยงคนเดียว เพราไม่ว่าใครได้ก็เป็นหน้าตาของปรเทศไทยอยู่แล้ว แต่เราในฐานะที่เป็นนุชย่อมต้องโหวตให้เฮีย เป๊ก ผลิตโชค แน่นอน แต่ทั้งนี้ที่ตั้งกท.นี้เพราะไม่ได้มีตัวแทนของไทยแต่คนเดียวแต่มีถึง 2  เราจึงอยากประชาสัมพันธ์ให้ แฟนๆของ Slot Machine แฟนคลับของศิลปินท่านอื่นๆ และผู้คนที่ผ่านมาเจอกระทู้นี้ได้ทราบว่าประเทศไทยก็มีศิลปินที่เก่งและมีความสามรถเป็นที่จับตามองของต่างชาติด้วยเหมือนกัน และมาร่วมโหวตให้ศิลปินทั้ง 2 และบอกวิธีที่จะคว้ารางวัลนี้มาด้วย นั่นคือ vote vote again and vote again
      
          ฉะนั้นมาร่วมโหวตกัน เยอะๆนะ ไม่จำเป็นต้องมานั้งจ้องคอมฯ หรือจอมือถือเพื่อกดโหวตทั้งวัน แค่กดในเวลาว่างๆ ระหว่างรอรถ ระหว่างรออาหาร ระหว่างรอเพื่อนหรือแฟน หรือเวลานอนไม่หลับก็ลองกดดูแถบม่วงๆรับรอง เคลิ้มจนหลับ
         
         อยากบอกว่าประเทศเพื่อนบ้านเราที่เข้าชิงรางวันนี้เขาตื่นตัวกันมากเลยอาจเพราะเป็นหน้าเป็นตาของประเทศและเป็นโอกาสดีที่จะได้ประชาสัมพันธ์ประเทศไปในตัว และอาจเพราะมีตัวแทนเพียงประเทศละ 1 เท่านั้นจึงง่ายต่อการระดมโหวต ยังไงก็มาช่วยกันโหวตให้ไทยกันเยอะๆนะ อย่างน้อยเราก็ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินชัยชนะของเราเอง ไม่ต้องให้คนอื่นมาตัดสิน

****เพิ่มเติม ห้ามใช้โปรแกรมใดๆในการช่วยโหวตทั้งสิ้น****

อยากให้ดูให้จบ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอคลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ                                                            ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกท.นี้นะค่ะ
นำข้อมูลบางส่วนมาจาก กท.ที่เกี่ยวข้อง
https://pantip.com/topic/36956138
https://pantip.com/topic/36942004
https://pantip.com/topic/36973315
https://pantip.com/topic/36959883
cr.รูปในภาพ และจาก twitter
cr.คลิป ,Palit Story 702,พายูณ,Chayaporn Ketarporn
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่