หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ออกจากงานแล้ว ยังไม่ได้เงินชดเชยกรณีว่างงาน
กระทู้คำถาม
ประกันสังคม
สำนักงานประกันสังคม
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
ทรัพยากรบุคคล
กฎหมายแรงงาน
ไปขึ้นทะเบียนคนว่างงานที่กรมแรงงานแล้ว ยังหางานไม่ได้ รายงานตัวครั้งแรกเรียบร้อย หลังจากรายงานตัว 7 วัน เงินสมทบกรณีว่างงานยังไม่เข้าบัญชีที่ให้ไว้ โทรฯไปสอบถามว่า ทำไมเงินยังไม่เข้า เพราะไปรายงานตัวแล้วว่ายังไม่ได้งาน เจ้าหน้าที่บอกว่า ทางบริษัทเก่า ยังไม่แจ้งออกกับประกันสังคม คือ งง มาก โทรฯไปสอบถามบริษัทเก่า เจ้าหน้าฝ่ายบุคคลไม่ว่างตลอด 1 เดือน ออกจากงาน รายชื่อแจ้งออกจากบริษัท แต่ไม่แจ้งกับประกันสังคม เป็นไปได้เหรอ??? งง??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสังคม
สำนักงานประกันสังคม
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
ทรัพยากรบุคคล
กฎหมายแรงงาน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ออกจากงานแล้ว ยังไม่ได้เงินชดเชยกรณีว่างงาน