ระบบการจัดการที่ห่วยแตก ของ ค่ายผลไม้แหว่ง

กระทู้สนทนา
สอบถามเรื่องนึงครับ การเป็นตัวแทนขายสินค้าของ ค่ายผลไม้แหว่งนี่ ยากไหมครับ เห็นระบบการจัดการ กากๆ ของร้านตัวแทนแล้วอยากไปเป็นตัวแทนซะเอง เริ่มจาก การจัดการร้านที่ไม่มีระบบคิว การจัดการกับเครื่องลูกค้าที่ไม่มีคำตอบเสร็จและกำหนดที่ชัดเจน การบริการหลังการขายที่บอกได้เลย คุณไม่เคยเจอแน่กับค่ายอื่นๆ แต่ที่อยากจะบ่นสุดๆคือ การบริหารจัดการอะไหล่ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนตัวไหน ไม่เคยมี Stock ต้องสั่งทุกอัน ไม่อยากจะบอกเลย แค่แบตเตอรี่อันเดียวก็ไม่มี Stock ไม่มีการให้ลงชื่อจอง ไม่มีการติดต่อลูกค้าว่ามีของแล้วให้เอามาเปลี่ยนได้เลย ไม่เคยแจ้งว่าของจะเข้ามาเมื่อไหร่

ร้านขายของชำแถวบ้านผมเค้ายังรู้วันของเข้าของเค้าเลย เอ่อ นี่ร้านขายอุปกรณ์ไอทีสุดล้ำแห่งยุคนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่