ตัวแทนศูนย์ ทำของชำรุด แต่ไม่ยอมเคลมให้

กระทู้คำถาม
ผมส่งรูปให้ร้านล้างรูปกรอบใหญ่ เป็นจำนวนเงิน 1190 เนื่องจากเปียกฝนในโกดังเก็บของ
ผมไม่ซีเรียสเรื่องทำของเสีย ถ้าเคอรี่รู้จักคำว่าชดใช้  ผมโทรหาตัวแทนศูนย์ ตัวแทนศูนย์ให้ผมติดต่อ 1217
ผมโทรไปก็เคลมไม่ได้ เพราะว่าตัวเองไม่ได้เป็นผู้ส่ง ก็เลยตัวร้านที่ล้างรูปติดต่อประสานงานให้
ร้านก็ติดต่อประสานงานให้ โดยผ่านผม ผมก็ไม่รู้ว่าเคอรี่ทำของเสียหาย ทำไมต้องให้ลูกค้าส่งรูปของเสียหาย
จะเอารูปตอนแกะกล่อง จะเอารูปที่เสียหาย ซึ่งผมไม่มี เพราะว่ามันเสียที่โกดังของเคอรี่สาขาสำเพ็ง
เคอรี่บอกว่าระยะเวลาสิบวัน ผมรอไม่ได้เพราะลูกค้าผมต้องรีบใช้งาน เลยออกเงินไปก่อน
ปรากฏว่าวันนี้เคอรี่โทรมาบอกว่า เคลมไม่ได้เพราะว่าไม่มีรูปตอนแกะกล่อง ไม่มีรูปเสียหาย
ประเด็นคือ คุณทำเสียหายเอง รูปพวกนั้นผมจะเอามาจากไหน แล้วทำไมต้องให้ลูกค้ามารับผิดชอบ
ผมโคตรผิดหวังกับเคอรี่ ไม่คิดว่าบริการจะห่วยแตกแบบนี้ ความเสียหายที่เกิดขึ้นก็เพราะว่าความบกพร่อง
ขององค์กรคุณเอง แต่โยนภาระมาให้ลูกค้าแบบนี้โคตรทุเรศสิ้นดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่