เรื่องมีอยู่ว่า โทรศัพท์เราพังเลยจะซื้อใน โทรไปหาais พนักงานผู้ แจ้งข้อมูลว่าเราได้รับสิทธิ์พิเศษในการซื้อเครื่อง ไอโฟน6เอสพลัส 32 Gb ในราคา15000 โดยรวมทุกอย่างแล้ว เพราะว่าเขาบอกว่าเราใช้งานมาเกิน1ปีและมียอดเฉลี่ย ได้ตามเงื่อนไข ตามก็ตกลงตามนั้น หาเงิน15000 กำลังจะไปซื้อ ระหว่างน้นก็เชคกับทางค่ายอื่นไปด้วย แต่ราคาก็ยังสูงเมื่อเทียบกับ ais ที่ให้ข้อเสนอมา เราจึงตัดสินใจโทรอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ปรากฎว่า เราไม่ได้รับสิทธิ์นั่นตามที่พนักงานผู้ชายแจ้ง เพราะมียอดใช้จ่ายเฉลี่ยนไม่ถึง 1000 บาทพนักงานได้แต่ขอโทษในการให้ข้อมูลผิดพลาด
แต่พนักงานทราบไหมคะว่า ลูกค้าของคุณไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เราเตรียมเงินมาแล้ว แต่ยังต้องมาหาเงินเพิ่มอีกเกือบ3500 มันเยอะนะสำหรับเรา คุณได้แต่ขอโทษกับการกระทำนั้น เราไม่โอเคเลยขอคุยกับคนที่มีอำนาจสูงกว่าแต่เขาก็ยังโทรกับมาแจ้งว่าไม่สามารถให้ส่วนลดเพิ่มได้จริงๆ ถ้าเขาส่งเรื่องให้อีกรอบแล้วไม่ได้ ais จะไม่ดูแลในเคสนี้แล้วนี้คือคำตอบของพนักงานค่ะ
เราควรทำอย่างไรค่ะ ยอมรับข้อผิดพลาดของพนักงานซึ่ง แจ้งราคา15000 เป็น18500 เพราะเรามียอดเฉลี่ย 972บาท แต่ตั้ง1000งั่นไปจะได้รับ ตัวเลขมันต่างกันนะคะ เลข1กับเลข9
Ais ดูแลลูกค้าแบบนี้หรอค่ะ มีความรับผิดชอบมากกว่าคำว่าขอโทษไหมค่ะ ถ้าดิฉันไม่โอเค แล้วais จะละเลยเคสความผิดผลาดเพราะพนักงานของคุณหรอค่ะ
พนักงานaisให้ข้อมูลผิดพลาดในเรื่องราคาโทรศัพท์เราควรร้องเรียนหรือยอมรับแค่คำขอโทษดีคะ
แต่พนักงานทราบไหมคะว่า ลูกค้าของคุณไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เราเตรียมเงินมาแล้ว แต่ยังต้องมาหาเงินเพิ่มอีกเกือบ3500 มันเยอะนะสำหรับเรา คุณได้แต่ขอโทษกับการกระทำนั้น เราไม่โอเคเลยขอคุยกับคนที่มีอำนาจสูงกว่าแต่เขาก็ยังโทรกับมาแจ้งว่าไม่สามารถให้ส่วนลดเพิ่มได้จริงๆ ถ้าเขาส่งเรื่องให้อีกรอบแล้วไม่ได้ ais จะไม่ดูแลในเคสนี้แล้วนี้คือคำตอบของพนักงานค่ะ
เราควรทำอย่างไรค่ะ ยอมรับข้อผิดพลาดของพนักงานซึ่ง แจ้งราคา15000 เป็น18500 เพราะเรามียอดเฉลี่ย 972บาท แต่ตั้ง1000งั่นไปจะได้รับ ตัวเลขมันต่างกันนะคะ เลข1กับเลข9
Ais ดูแลลูกค้าแบบนี้หรอค่ะ มีความรับผิดชอบมากกว่าคำว่าขอโทษไหมค่ะ ถ้าดิฉันไม่โอเค แล้วais จะละเลยเคสความผิดผลาดเพราะพนักงานของคุณหรอค่ะ