ninjavan บริหารแบบล่องหน?

มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ยคะ ควรจะทำอย่างไรดี?

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่6 เราสั่งของออนไลน์ไปผ่านshoppee ซึ่งจัด
ส่งโดย ninjavan เราเช็คtrak ของเข้าระบบวันที่10 

เราก็รอของก่อนสงกรานต์ว่าจะได้มั้ย ปรากฎว่าไม่ได้ โอเคไม่เป็นไรคงติดวันหยุดเนาะ จนวันที่ 17 เมษา เราโทรตามของว่าทำไมถึงยังไม่ได้ เพราะเราไม่สามารถเข้าไปเช็ค trak ได้แล้ว (มันขึ้นว่าerror) พนักงานที่รับสายขอเลขไปเช็คและมาแจ้งว่าติดต่อผู้รับไม่ได้ ไม่มีคนรับสาย เราก็งงเราติดโทรศัพท์มากไม่เคยวาง ทำไมเราจะไม่รับสาย และเราอยู่บ้านตลอดทำไมจะติดต่อผู้รับไม่ได้
พนักงาน: ขอโทษในความล่าช้า (แต่ไม่ตอบว่าทำไมติดต่อไม่ได้)
และแจ้งว่ากำลังมีพนักงานมาส่ง 'ให้เรารอรับสาย'
เรา: มาตอนไหนคะ?
พนักงาน: คนส่งกำลังมาส่งอาจจะจัดส่งของลูกค้าท่านอื่นอยู่

เราก็โอเคถ้าบอกว่ากำลังมาเราก็รอ แต่!! ไม่มีใครมา ไม่เห็นรถ ไม่เห็นคน ไม่เห็นของ รึว่าล่องหนมาอันนี้ก็ไม่ทราบ??

เราเริ่มไม่โอเคเลยขอให้แม่ค้าตามของให้ 

จากวันนั้นจนวันนี้ไม่เคยมีพนักงานจากบ.ninjavan โทรมาสักคน!!
จากวันที่ 17-23 ไม่มีใครโทรมาแจ้ง ไม่มีการรับผิดชอบ 
และล่าสุดกว่านั้น แม่ค้าแจ้งว่าโทรไปตามจนพนักงานไม่รับสายแล้ว และ... ของหาย!! กำลังเช็คว่ามันไปล่องหนอยู่ตรงไหน

และบังเอิญมากแม่เราสั่งอาหารแมวผ่านninjavanเหมือนกัน 
และ!! ยังไม่ได้ของเหมือนกัน จากการตามอ่านรีวิว ninja van รู้สึกว่าคนจะด่ามากกว่าชม ของหายเยอะมากและไม่มีการรับผิดชอบต่อลูกค้า หนีหาย ไม่ติดต่อกลับ 

ทั้งนี้ ninja van จะแก้ตัวว่าอย่างไรดีคะ ถ้ามาอ่านกรุณามีความรับผิดชอบด้วย แบบนี้เรียกหลอกลวงได้มั้ย บอกให้เรารอเพื่อ!!
#ห่วยแตก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่