ความห่วยของดีแทค​ ใช้สัญญาณไม่ได้ยังบังคับจ่ายอยู่​ครึ่งปีไม่ยอมให้ย้ายค่ายและไม่แก้ไขอะไร

เรื่องเริ่มจากที่บ้านเราใช้สัญญาณ​อินเตอร์​เน็ต​ในบ้านไม่ได้ค่ะ​ ทั้งที่บ้านอยู่ใจกลางเมือง​ ขอนแก่น​ และได้ทำการแจ้งคอลเซ็นเตอร์​ ซึ่งก็รับปากประสานงานให้​ แต่ทุกครั้งก้จะเงียบหาย​ โดยเราใช้ถึง3เบอร์ในบ้านหลังนี้​ สัญญาณ​แย่มากถึงขั้นส่งไลน์รูปเดียวยังส่งไม่ไป​ หน้าเฟสบุคโหลดไม่ขึ้น​  เนตหมดไวมาก​ ทุกครั้งต้องติดต่อเข้าไปเอง​ ทางดีแทคไม่เคยสนใจตามงานเลย​ เราตามทั้งในข้อความพันทิป​ และการโทรเข้า​ ทุกครั้งครั่งละ3บาท​ จนค่าโทรศัพท์​พุ่ง
จากเดือนพฤษภา​ จนนี่ล่วงเลยเข้าตุลา​ 5-6เดือนแล้ว​ คำตอบยังแบบเดิมว่ารอ​engineer
แล้วคือเราต้องใช้งานเวลาอยู่บ้าน​ หรือทุกครั้งที่จะใช้เนตเราต้องออกไปนอกบ้านนอกห้องก็ไม่ใช่​  ไปจ่ายค่าบริการที่สาขาก็แจ้งทุกครั้ง​ เราจ่ายทุกเบอร์แล้วใช้งานไม่ได้แบบนี้ก็แย่นะ
พอเราขอย้ายค่าย​ ก็บอกจะเร่งแก้ให้​ ขอให้อยู่​ ลดค่าบริการให้40% แต่ก็ไม่ได้ลดตลอด​ เดือนหน้าให้เราจ่ายเต็ม
เราจ่ายเต็มได้แต่นั่นคือสัญญานคุณต้องใช้ได้และควรติดต่อเราบ้าง
ผ่านไปหลายเดือน​ ถึงส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจค่าวัดสัญญาณ​ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสัญญาณ​อัพโหลดไม่ขึ้นจริงๆ​จะรีบแก้ไข​ แต่จนตอนนี้engineer ไม่รู้ไปตายที่ไหนยังตัดสินใจไม่ได้
ค่าบริการก็มีทุกเดือน​ พอเราถามไปอีกว่ามีการแก้ไขปัญหา​ระยะยาวมั้ย​ ไม่ใช่เราทวงถามทีลดที​ บางทีก็ไม่ลด​ ก็ตอบเดิมๆแบบระบบอัตโนมัติ​ว่ารอการแก้ไข​ ไม่นิ่งนอนใจ​ จ้าาา​ ครึ่งปีแล้วปีเล่า​ เข้า6-7เดือนแล้ว​
เจอกรณีนี้ควรทำยังไงคะ


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่